Sao thế giới 2014-01-18 05:33:42

Những gái ế đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ


[size=7]Thành công trong sự nghiệp, bản lĩnh trong cuộc sống, nhưng các nữ minh tình của C-biz phần lớn lại khá lận đận đường tình duyên.[/size]
Trong tiếng Trung Quốc phổ thông, hai chữ “gái ế” trùng hợp đọc đồng ăm với từ “quý cô”. Điều này nhìn từ một góc độ nào đó đã xoa dịu nỗi buồn tình duyên trắc trở nơi các cô gái, và cũng khẳng định được bản lĩnh, địa vị của họ trong xã hội ngày nay.
Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, các nghệ sĩ nữ thường khó gặp được người đàn ông đồng cảm và thấu hiểu cho tính chất công việc của họ, tình yêu và hôn nhân đối với họ cũng vì thế mà phần nhiều đều lận đận và nan giải. Ở độ tuổi 30 – 40, dẫu vẫn còn mải miết đi tìm bờ vai nương tựa trong cuộc sống, thì những ngôi sao này vẫn khiến không ít đấng mày râu phải kính nể bởi tài năng và danh vọng.
Lâm Tâm Như: Đã quá mệt mỏi với chuyện tình yêu
Sau hai cuộc tình đổ vỡ với mỹ nam Lâm Chí Dĩnh và đạo diễn Đường Quý Lễ cùng nhiều mối quan hệ hẹn hò thoáng qua trong ngành giải trí, Lâm Tâm Như dường như đã bắt đầu thấm mệt trên con đường tình duyên vốn dĩ không ưu ái cô. Thay vào đó, nàng Tử Vi cách cách của mười mấy năm trước lại dành nhiều tâm huyết chăm chút cho sự nghiệp của mình. Cô đóng phim không ngơi nghỉ, nhận hết vai diễn này đến vai diễn khác, chưa kể đến việc đều đặn đóng quảng cáo và xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Lâm Tâm Như còn mạnh dạn “ra riêng” để hưởng thụ cảm giác làm bà chủ. Công ty chế tác phim của cô hoạt động khá đều tay và hiện đã tạo được tiếng vang nhất định trong giới làm nghề.
Nhiều năm trước, Lâm Tâm Như từng chia sẻ trong cuốn tự truyện của mình: “Tôi chưa biết khi nào mình thực sự sẽ yêu, song tôi muốn khẳng định để có được tình yêu mà mất đi sự mến mộ của công chúng thì tôi sẽ không yêu, dù tình yêu ấy có cao hơn núi…”. Cho dù đã không còn là cô bé non nớt thuở mới vào nghề, Lâm Tâm Như vẫn giữ cho mình cá tính hiếu thắng và nhiều tham vọng lúc trước. Đối với cô, lý tưởng sự nghiệp là yếu tố quan trọng trong không thể thay thế trong cuộc đời người phụ nữ. Cho nên, dù trắng tay trong chuyện tình cảm, Lâm Tâm Như lại được bù đắp bằng một thương hiệu vàng trong nghề diễn và những tình cảm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.
Lâm Chí Linh: Lắm mối tối nằm không
Lâm Chí Linh sinh năm 1974, song cô có gương mặt trẻ trung hơn nhiều so với lứa tuổi 40 của mình. Sở hữu đôi chân thon dài cùng thân hình quyến rũ, Lâm Chí Linh được mệnh danh là đệ nhất siêu mẫu Đài Loan, cô hiện là con cưng của sàn catwalk Hoa ngữ. Mặc dù bị chê tơi bời vể khoản diễn xuất và bị gán cho các danh hiệu “chậu hoa di động”, “độc dược phòng vé”…, tên tuổi của Lâm Chí Linh vẫn không dễ dàng giảm nhiệt trên màn ảnh rộng cũng như trong các shoot hình quảng cáo. Vẻ đẹp của cô chính là vũ khí lợi hại thu hút công chúng đến rạp xem phim hoặc bỏ tiền mua các sản phẩm do cô làm người đại diện phát ngôn. Riêng đối với phái mạnh, họ yêu mến gọi Chí Linh là “nữ thần”.
Được vây quanh bởi vô số các chàng trai cả trong lẫn ngoài ngành giải trí, nhưng Lâm Chí Linh không biết có phải vì quá kén chọn hay không mà vẫn chưa chịu “ngã ngũ” lựa chọn cho mình một tấm chồng phù hợp. Từ ngày vào nghề đến nay, cô chỉ công khai quan hệ tình cảm với duy nhất “phi công” trẻ Ngôn Thừa Húc.
Thư Kỳ: Quá khứ không được chấp nhận
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lạ với cặp mắt hút hồn và đôi môi quyến rũ, nữ hoàng gợi cảm Thư Kỳ còn là một tài năng đắt giá của ảnh đàn Hong Kong. Chỉ đáng tiếc, trái ngược với con đường sự nghiệp đáng mơ ước ấy, Thư Kỳ lại phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống tình duyên. Cô trải qua nhiều cuộc tình khắc cốt ghi tâm với nhiều tài tử của showbiz Hoa ngữ, nhưng những chuyện tình ấy đều không đi đến đâu và kết thúc một cách chóng vánh. Cay đắng nhất có lẽ phải kể đến mối tình giữa Thư Kỳ và bạn diễn ăn ý Trương Chấn. Đôi bên vốn dĩ tình cảm mặn nồng và đã tính tới chuyện gắn kết cuộc đời bên nhau, nhưng không may vấp phải sự phản đối từ gia đình. Không bằng lòng với quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ, cha mẹ Trương Chấn kịch liệt phản đối mối quan hệ của hai người.
Cách đây vài tháng, trước thông tin người yêu cũ Trương Chấn và bạn trai tin đồn Vương Lực Hoành lần lượt lấy vợ, Thư Kỳ từng suy sụp viết trên weibo cá nhân của mình: “Chỉ là người khách qua đường giữa chốn hồng trần, hà tất phải mang theo hay chiếm hữu điều gì?”. Đối với Thư Kỳ, sự nghiệp thăng tiến là chuyện tốt nhưng vẫn chưa đủ và cô vẫn đang loay hoay đi tìm hạnh phúc thực sự dành riêng cho mình.
Châu Tấn: Sự hy sinh chưa được báo đáp
Từng yêu và kết hôn nhiều lần trên màn ảnh, song nàng Tiểu Duy của bom tấn Họa bì đến nay vẫn chưa được hưởng niềm hạnh phúc làm cô dâu bước vào lễ đường trong ngày cưới. Châu Tấn từng công khai hẹn hò với một số người đàn ông nhiều năm trước, trong đó làm hao tốn giấy mực của báo giới nhất chính là cuộc tình với “Tĩnh ca ca” Lý Á Bằng. Sau những sóng gió và đổ vỡ trong quá khứ, Châu Tấn của thời điểm hiện tại ngày càng kín tiếng và thận trọng đối với chuyện tình yêu. Các scandal tình ái giữa cô và đồng nghiệp nam cũng chỉ diễn ra một cách chóng vánh rồi nhanh chóng chìm vào quên lãng.
Dạo gần đây, báo chí đồng loạt rộ lên tin đồn Châu Tấn cặp kè với trai trẻ Tạ Đình Phong, thậm chí nhiều người còn loan tin hai người đã đeo nhẫn đôi và dọn về sống chung một nhà. Trong khi nhiều fan của nàng hoa đán mừng thầm chưa được bao lâu, thì cả hai ngôi sao cùng lên tiếng bác bỏ nguồn tin thất thiệt này.
Châu Tấn thú nhận, cô là người có thể vì tình yêu mà từ bỏ sự nghiệp, nhưng dường như, sự hy sinh của người phụ nữ thành đạt này vẫn chưa được đền đáp một cách xứng đáng.
Phạm Băng Băng: Vẫn chưa quên được bóng hình xưa cũ
Khoảng 10 năm trước, Phạm Băng Băng bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Vương Học Binh, đây là chuyện tình duy nhất mỹ nhân Trung Quốc công khai thừa nhận từ lúc vào nghề đến nay. Cô luôn dành cho người bạn trai này nhiều lời khen có cánh và chẳng bao giờ giấu nổi niềm hạnh phúc khi ở bên anh. Tình cảm của hai người từng tiến triển rất tốt, có tin tức còn cho hay, họ đã có ý định chuyển về sống chung một nhà.
Đáng tiếc, sau ba năm năm yêu đương mặn nồng, Phạm Băng Băng và Vương Học Binh cuối cùng đã quyết định đường ai nấy đi, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả. Nhiều năm về sau, mỗi khi nhắc lại quãng thời gian ở bên Vương Học Binh, Phạm Băng Băng vẫn thường bùi ngùi nói, đó là một kỉ niệm đẹp trong cuộc đời cô.
Nhưng cũng từ sau lần chia tay đó, người ta không còn thấy Phạm Băng Băng sánh đôi bên bất kỳ người đàn ông nào. Cô làm việc điên cuồng, bứt phá từ màn ảnh nhỏ sang màn ảnh lớn và phá bỏ hình tượng “nữ hoàng phim thảm họa”. Cô trở thành biểu tượng của vẻ đẹp Trung Quốc bởi sự xuất hiện đều đặn tại các sự kiện điện ảnh và thời trang hàng đầu thế giới.
Xa Thi Mạn: Người độc thân vui vẻ
Được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực trong showbiz Hong Kong, Xa Thi Mạn nhiều năm trước từng gây sốc cho dư luận khi để rò rỉ bản danh sách 11 người đàn ông đi qua cuộc đời cô. Hiện tại, trong khi những người đàn ông này phần lớn đều đã yên bề gia thất, thì Xa Thi Mạn vẫn lặng lẽ sớm tối đi về một mình.
Sau ngày chia tay với Trần Hạo Dân, Xa Thi Mạn vẫn chưa thể quên ngay được những tháng ngày hạnh phúc bên anh. Cô tìm cách hằn gắn quan hệ của họ nhưng vô vọng. Kể từ lúc đó, Xa Thi Mạn hoàn toàn im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm cá nhân. Cô chuyên tâm làm tốt công việc của một diễn viên và kiếm tiền bộn tay. Thời gian gần đây, nữ diễn viên “mình đồng da sắt” không may mắc những chứng bệnh lạ. Sự suy giảm về sức khỏe dường như khiến cô càng trở nên cô đơn hơn.
Chiếm lĩnh vị trí đại hoa đán số một trên truyền hình Hong Kong, Xa Thi Mạn về nhan sắc, tài năng, địa vị xã hội bỏ xa nhiều bạn bè đồng nghiệp, nhưng chuyện tình duyên xem ra lại thua kém không ít người. Dẫu vậy, cô vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan tuyệt đối trong cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)