Games 2009-01-10 03:51:02

Những game MMO đáng chơi nhất tháng 1/2009 (2)


Darkfall (châu Âu, phát hành 22/1/2009)



Darkfall có khá nhiều tính năng tổng hợp từ các thể loại nhập vai MMO, chiến thuật và hành động. Ngoài ra, trò chơi còn cho phép nhân vật tham gia hàng loạt các hoạt động khác như xây dựng thành quách, điều hành chính trường, chiến thuật, chiến đấu, công thành… Nếu không tham gia các hoạt động trên, bạn cũng có sự tự do lựa chọn và khám phá thế giới trò chơi theo cách riêng của mình.





Plain Sight (Beta)



Plain Sight là tựa game đề tài robot đến từ nhà phát triển Anh Beatnik Games. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một robot và sở hữu trong tay một điểm kinh nghiệm. Khi tấn công những robot khác, điểm kinh nghiệm của bạn sẽ tăng, đồng thời hình dạng của bạn cũng sẽ to lớn hơn. Trò chơi có gameplay đơn giản này hiện đang trong quá trình beta và sẽ xuất hiện vào cuối tháng 1 này.







Tru Tiên Online



Trò chơi đã tiến hành Open Beta vào 28/12/2008 vừa qua tại Philippines. Bên cạnh những cải tiến về thời gian load game, giao diện và các đoạn hội thoại, những tính năng độc đáo như hệ thống chỉ đường 3D, vật nuôi và thú cưỡi cũng sẽ được cải thiện. Những nhiệm vụ phối hợp cũng được mở rộng nhiều hơn. Tru Tiên Online hứa hẹn sẽ tung ra phiên bản thương mại hóa chính thức vào cuối tháng 1/2009.





Shin Megami Tensei: Imagine Online (Open Beta từ 15/12/2008)



Shin Megami Tensei: Imagine Online hiện đã xuất hiện tại thị trường châu Âu và bắc Mỹ với 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Đức và Pháp. Khi tiến hành Open Beta, các nhân vật sẽ được reset về cấp 0 như cũ. Dựa trên nền tảng tựa game nhập vai theo lượt nổi tiếng Shin Megami Tensei, SMT Imagine Online có lối chơi nhập vai thời gian thực đặc biệt bên cạnh phong cách đồ họa đẹp mắt.



Cẩm Tú

Theo MMOsite

Tin liên quan:

>> Những game MMO đáng chơi nhất tháng 1/2009 (1)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)