Chuyện shock 2009-10-09 03:10:00

Những giây phút nghịch ngợm của cá voi trắng


Cá voi trắng trông thế mà nghịch lắm nhé
Với thân hình trắng, lớp da trơn và mịn, trán nhô ra, những chú cá voi trắng trông thật đặc biệt, đây còn là loài vật rất thông minh. Và những bức ảnh dưới đây đã chỉ ra những họat động yêu thích của chú cá voi.




Những chú cá này rất thích làm bong bóng nước. Đầu tiên nó thổi mạnh để tạo thành những bong bóng nước hình vòng tròn rỗng, sau đó nó bắt đầu nghịch với những bóng nước vừa tạo ra, giống như đang nhảy múa dưới nước vậy.

Con cá này được nuôi tại thủy cung Shimane ở Nhật Bản, tính cách nghịch ngợm của nó thu hút được rất nhiều khách tham quan. Trong số 10.000 con vật ở đó thì cá voi trắng là một trong những loài thu hút khách xem nhiều nhất. Đấy là còn chưa kể những màn biểu diễn quen thuộc của nó như 3 con cá cũng nhảy, chơi bóng bằng mồm, nhảy qua vòng tròn…



Thổi bong bóng nước


Những nhà khoa học cũng không giải thích được vì sao những con cá voi trắng lại thích nghịch bóng nước và đuổi theo chúng. Chúng giống như những đứa trẻ nghịch ngợm vậy. Khi mà chúng truyền đạt thông tin cho nhau, chúng kêu rất nhiều, tiếng kêu của chúng rất lạ, nó hơi cao và the thé vì thế nó được mệnh danh là chim hoàng yến của đại dương. Có 100.000 con cá voi trắng ngòai tự nhiên, tập trung ở Bắc Băng Dương và chúng có thể sống vài thập kỉ. Chúng có độ dài từ 4 đến 6 mét.




Xoay vòng nè


Nhà nghiên cứu cá voi trắng Philip Hoare nói: “Những chú cá voi trắng rất hòa đồng và thường chơi theo bầy, theo dõi chúng chơi bạn sẽ rất ngạc nhiên vì chúng rất năng động.”







Những chú cá này đáng yêu nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)