Chuyện shock 2012-06-17 10:50:30

Những hiện tượng lạ đời nhất trên cơ thể con người



Cá sống trong phổi: Đây là hình chụp X-quang của cậu bé với 1 con cá nằm trong phổi. Cậu bé người Ấn Độ đi bơi ở một dòng sông và vô tình hít phải một con cá, không may mắn cho cậu là con cá nhỏ đã theo đường hô hấp và chui xuống phổi. Khi đến bệnh viện để khám, các bác sĩ đã dùng dụng cụ nội soi và phát hiện con cá trong phổi cậu vẫn còn sống.

Dây kim loại mọc ra từ bụng và ngực: Người phụ nữ Indonesia bị căn bệnh lạ bởi các dây kim loại mọc tua tủa trên ngực và bụng. Cô Noorsyaidah thấy trên người xuất hiện các biểu hiện lạ vào năm 1991 và các dây kim loại bắt đầu mọc nhưng sau tuần đầu tiên chúng rụng đi. Tuy nhiên, 1 tháng sau chúng lại mọc lại và từ đó trở đi không bao giờ rụng nữa. Những sợi dây kim loại dài khoảng 20 cm và số lượng lên tới khoảng 40 'gốc' mọc ra.

Cây phát triển trong phổi: Anh chàng 28 tuổi người Nga Artyom Sidorkin được các bác sĩ chẩn đoán là ung thư phổi và cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, khi phẫu thuật xong thì cả các bác sĩ và khổ chủ đều ngạc nhiên bởi anh không bị ung thư mà là có 1 cái cây đang phát triển trong phổi của anh và đã dài được 5 cm. Nguyên nhân của việc này là do Artyom đã vô tình hít phải mầm cây linh sam và nó cứ dần lớn lên trong cơ thể khiến anh không thể thở được và thậm chí còn ho ra máu.

Xương sườn bằng xi măng: Marek Barden tưởng rằng mình đã chết khi phải thực hiện ca phẫu thật dài 6 tiếng để loại bỏ khối u ác tính nặng 1,5 kg, 6 rẻ xương sườn, màng phổi trái và một phần cơ hoành. Tuy nhiên, sau khi phẫu thật cắt bỏ, các bác sĩ đã dùng một khối xi măng có diện tích khoảng 25 cm vuông để thay thế vào đó. Ngoài ra, họ còn sử dụng cơ vai để thay thế cho phần cơ hoành bị cắt bỏ. Và số phận đã mỉm cười với Marek Barden, anh đã hoàn toàn bình phục.



Hạt đậu nảy mầm trong phổi: Người đàn ông người Mỹ sau khi trải qua những cơn đau đớn và khó thở đã đến bệnh viện khám. Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ đã phát hiện trong phổi của ông có một hạt đậu đang nảy mầm.



Bút bi tồn tại trong bụng 25 năm: Chiếc bút bi lọt vào bụng của người phụ nữ Anh và tồn tại trong dạ dày bà suốt 25 năm. Đến lúc bà đến bệnh viện phẫu thuật thì chiếc bút được lấy ra và vẫn còn viết tốt.



Bàn chải đánh răng tồn tại trong cơ thể 25 năm: Sau khi tiến hành phẫu thuật cắt lá gan bên trái cho một bệnh nhân ở bệnh viện Đại Liên, Trung Quốc đã tìm thấy một chiếc bàn chải đánh răng trong ổ bụng của bệnh nhân này. Trường hợp bàn chải đánh răng tồn tại trong cơ thể con người đã từng xuất hiện không ít trên thế giới, nhưng việc chiếc bàn chải tồn tại những 25 năm trong cơ thể như người phụ nữ này thì quả thật là chưa thấy!



Đỉa sống trong mũi: Trong tháng 2/2012, người phụ nữ Trung Quốc cảm thấy mũi bị ngứa và chỉ nghĩ rằng mình bị cảm cạnh. Tuy nhiên, càng lâu chị thường hắt hơi, chảy nước mũi, máu cam. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện một con đỉa dài gần 2cm vẫn còn sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)