Tin tức - pháp luật 2012-05-06 08:39:21

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần (28/4 – 4/5)


Hình ảnh những quả bóng bay khí hidro phát nổ tại buổi hòa nhạc ở thủ đô Armenia hôm 4/5. Bộ Tình trạng Khẩn cấp Armenia cho biết, 144 người đã bị thương trong buổi hòa nhạc do Tổng thống Serzh Sarkisian của đảng Cộng hòa tổ chức ngay trước thềm cuộc bầu cử của đất nước.
Những người biểu tình Chiếm phố Wall nằm nghỉ trên vỉa hè sau hàng loạt hoạt động được tổ chức vào ngày Quốc tế Lao động 1/5.
Các sinh viên y khoa đá văng quả lựu đạn hơi cay được cảnh sát bắn vào người biểu tình ở La Paz hôm 3/5/2012. Các bác sĩ và sinh viên đã xuống đường tuần hành phản đối quyết định tăng giờ làm thêm 2 tiếng đối với ngành y của chính phủ Bolivia cũng như đe dọa thay thế họ bởi các bác sĩ Cuba của Tổng thống Morales.
Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy trong một bài phát biểu trước những người ủng hộ tại quảng trường Trocadero, phía trước tòa tháp Eiffel tại thủ đô Paris hôm 1/5. Cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vòng 2 sẽ diễn được khởi tranh vào ngày 6/5 để quyết định xem ứng cử viên đảng Xã hội François Hollande hay đương kim Tổng thống Sarkozy sẽ giành quyền chèo lái nước Pháp nhiệm kì tới.
Bệnh nhân chờ tới lượt để gây mê trước ca phẫu thuật đục thủy tinh thể tại Trung tâm về mắt ở Kathmandu. Khoảng 150.000 trong số 26,6 triệu dân Nepal bị mù cả 2 mắt và hầu hết là do đục thủy tinh thể.
Những nhà nghiên cứu buộc phải mặc bộ trang phục gấu trúc để giúp chú gấu con Tao Tao quen sống trong môi trường tự nhiên tại Trung tâm nghiên cứu Hetaoping thuộc khu bảo tồn gấu trúc Quốc gia nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tao Tao và mẹ đang được các chuyên gia chuyển tới môi trường sống lớn hơn để giúp chúng có thể quay lại môi trường sống tự nhiên.
Lớp học nhảy dành cho những phụ nữ lớn tuổi tại Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đối với số ít phụ nữ, cuộc sống yên ả và vui vầy bên con cháu sau khi họ về hưu đã không thể cuốn hút bằng những nét văn hóa hiện đại trong đó có… múa cột.
Cô bé Sana với chiếc xích đu tự chế bên trên một bãi rác cháy dở ở Mumbai, Ấn Độ hôm 2/5.
Khoảnh khắc khuôn mặt biến dạng của đấu sĩ quyền anh Tony Pietrantonio sau khi bị một cú đòn của đối thủ đánh trúng trong trận đấm bốc hạng nặng tại thành phố Atlantic, bang New Jersey, Mỹ hôm 28/4.
Dù bị thương rất nặng nhưng người đàn ông vẫn bị đối thủ đánh đập dã man trong cuộc đụng độ đẫm máu giữa những người biểu tình ở thủ đô Cairo, Ai Cập. Những vụ việc tương tự đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 20 người ngay trước thềm cuộc bầu cử tổng thống quan trọng của đất nước
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)