Sao Việt 2014-03-11 01:54:43

!!!Những hình ảnh hiếm hoi khi Hồ NGọc Hà mới vào nghề@@@ nhìn khác bây giờ nhỉ


Những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà cách đây 15 năm, khi người đẹp dự thi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.
 
Trước khi trở thành "nữ hoàng giải trí" như ngày hôm nay, Hồ Ngọc Hà đi lên từ các cuộc thi nhan sắc và tìm kiếm người mẫu.
 
Sở hữu một vẻ đẹp lai ấn tượng, từ cách đây 15 năm, khi còn theo học tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Hồ Ngọc Hà đã thường xuyên tham gia các cuộc thi sắc đẹp.
 
Những bức ảnh hiếm hoi này được chụp khi Hà Hồ tham dự cuộc thi Tìm kiếm gương mặt Phụ nữ Việt Nam qua ảnh do báo Phụ nữ TP HCM tổ chức.
 
Được biết khi đó, Hà Hồ được coi là Hoa khôi của khoa Âm nhạc tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội với nhan sắc và chiều cao nổi bật. Thế nên sau này, người đẹp gặt hái rất nhiều thành công khi đến với sàn catwalk dưới vai trò người mẫu.
 
Nhưng phải đến khi rời sàn catwalk và cầm mic, Hồ Ngọc Hà mới thực sự tỏa sáng. Giờ đây, cô là Nữ hoàng giải trí đa năng, nhưng thành công nổi bật hơn cả dưới vai trò ca sỹ.
 
Hồ Ngọc Hà hiện tại được coi là biểu tượng thời trang cho giới trẻ, cô cũng có cuộc sống gia đình viên mãn bên người bạn đời Cường Đô la và cậu nhóc Su Beo.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)