Khoa học - Lịch sử 2015-02-03 13:46:44

Những hình ảnh khoa học, tự nhiên ấn tượng tuần qua


Chiếc xe 3 bánh đi được cả trên cạn lẫn dưới nước do Philippines thiết kế, hình ảnh trận chiến quyết liệt giữa 2 con đại bàng, cận cảnh hàm răng đáng sợ của cá sâu, chó và hồ làm bạn thân… là những hình ảnh khoa học, thiên nhiên ấn tượng tuần qua.


Hình ảnh tuyệt đẹp khi hoàng hôn chiếu sáng các dãy núi ở gần khu nghỉ mát St Mortiz, Thụy Sĩ.


Hình ảnh được chụp bởi Kính thiên văn ESOs Very Large thuộc Đài quan sát Nam châu Âu, chụp tinh vân của sao chổi CG4. Mặc dù trong hình ảnh tinh vân này có vẻ lớn và sáng, tuy nhiên thực tế đây là một tinh vân rất mờ nhạt và không dễ dàng để quan sát thấy.


Chú hổ 7 tuần tuổi có tên Hunter đang chơi đùa với Chelsea, một chú chó 10 tuần tuổi có bộ lông đặc biệt.


Hai chú mèo con đang chơi đùa với những trái bóng đồ chơi.


Nhiếp ảnh gia hoang dã người Anh Simon Phillpotts chụp lại khoảnh khắc một chú sóc đang lăn tuyết thành hình cầu ở hạt Bắc Yorkshire, Anh.


Tác phẩm tòa nhà Empire State Building được tạo nên từ một cây tăm xỉa răng, với kích thước siêu nhỏ. Đây là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ Steven Backman.


Các lái xe tại tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc phàn nàn về các hình vẽ 3D trên đường khiến họ hoảng sợ và phanh mạnh vì trông chúng giống như những thanh xi măng đặt trên đường.


Một cầu vồng xuất hiện bên dưới những đám mây đen ở thành phố San Jose, Costa Rica.


Một chú chó được mặc áo và đi giày trong trời giá rét ở New York.


Những chú thiên nga đang bơi lội trong hồ nước nóng khi nhiệt độ xung quanh xuống mức -35 độ C, trong khi mặt trời đang lặn ở lành Urozhainy, huyện Sovetsky, thuộc vùng Altai, Nga.


4 chú gấu nâu con đang chăm chú theo dõi cha của chúng đang bắt cá cho bữa tối ở dưới sông.


Hình ảnh đáng sợ chụp gần hàm răng của một con cá sấu, được chụp bởi Nick Robertson-Brown, 62 tuổi, và vợ Caroline, 41 tuổi, sống tại Jardines de la Reina, Cuba.


Hình ảnh chụp bởi vệ tinh GOES-East cho thấy cơn bão mùa đông đang phát triển mạnh tại khu vực giữa Đại Tây Dương và tiến về bờ Đông nước Mỹ. Cơn báo được dự đoán sẽ gây nên một đợt tuyến rơi kỷ lục tại bờ Đông nước Mỹ, tuy nhiên thực tế không gây hậu quả nghiêm trọng như dự báo.


Khoảnh khắc tia sét đánh thẳng vào tòa nhà ở trung tâm quảng trường Syntagma trong mưa lớn tại thủ đô Athens, Hy Lạp.


Cây Tebebuia, hay còn có tên gọi Araguaney, nở hoa vàng tuyệt đẹp ở thủ đô Caracas, Venezuela.


Một con bồ nông Dalmatian đáp xuống mặt nước như thể đang lướt ván.


Ba chú ếch cây như thể đang cười tươi khi được chụp ảnh.


Hình ảnh tuyệt đẹp khi sương mù bao phủ huyện Nam Đầu, Đai Loan, và được ánh đèn chiếu sáng từ bên dưới.


Một quầy bar cao cấp trên một du thuyền hạng sang được phục vụ bởi 2 cánh tay robot, có khả năng pha chế đồ uống không thua kém gì những bartender thực thụ.


Quyết chiến quyết liệt giữa một con đại bàng mái và một con đại bàng trống, sau khi con trống đi lạc vào lãnh thổ của con mái khiến con đại bàng mái giận dữ.


Hình ảnh ấn tượng khi một con kiến đỏ dễ dàng vác một con sâu bướm đi lại. Thiếu niên Frenki Jung đã chụp lại được khoảnh khắc thú vị này tại sân vườn nhà mìn ở Sambas, Indonesia.


Một chiếc máy bay A380 của hãng hàng không Emirates gặp khó khăn khi hạ cánh xuống sân bay Manchester khi có sự xuất hiện của những cơn gió với tốc độ lên đến 96,5km/h.


Các kỹ sư đang thử nghiệm chiếc xe với tên gọi “Salamander”, một chiếc xe 3 bánh, chạy bằng ga trên miệng hồ trong miện núi lửa Taal ở Philippines. Salamander được thiết kế bởi hãng công nghệ Phlippines H20 Technologies, có khả năng đi được trên cả nước lẫn đất liền, có thể sử dụng cho các hoạt động cứu hộ khi có lũ lụt. Một chiếc xe có khả năng chở được tối đa 5 người.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)