Sao thế giới 2011-05-29 10:47:13

Những hình xăm đặc biệt của ‘sao’ Holywood


[size=4]Người hâm mộ không còn xa lạ gì với việc các ngôi sao Holywood sở vô số hình xăm trên người, nhưng đâu mới là hình xăm đặc biệt nhất?[/size]

[size=4]Lady Gaga[/size]

“Thực ra, đó là mong muốn của cha tôi” – Lady Gaga nói về tất cả các hình xăm mà cô đang sở hữu – bao gồm cả hình xăm hoa hồng nằm ở phía bên trái của cơ thể này. Đây là hình xăm lớn và công phu nhất của cô, tuy nhiên lại nằm ở vị trí khá khó thấy. Ngoài ra, Lady Gaga còn sở hữu không ít các hình xăm khác nằm ở bắp tay, vai, cổ tay…

Tori Spelling

Nhiều người cho rằng kim cương là biểu tượng cho hôn nhân bền vững, nhưng trong trường hợp của nữ diễn viên Tony Spelling, thì một hình xăm ghi lại lời thề mà cô cùng chồng Dean McDermott đã trao cho nhau khi kết hôn mới là vĩnh cửu.

Britney Spears

Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện bởi tạp chí Out số tháng 4, cô ca sĩ của Till the World Ends đã khiến các fans không khỏi bất ngờ ki để lộ hai hình xăm ở khu vực khá… nhạy cảm. Bên cạnh đó, Brit cũng được dịp khoe thân hình khá gọn gàng và gợi cảm, dù không ít người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop.

Vanessa Hudgens

Đúng với tính cách nữ tính và dịu dàng của mình, người yêu cũ của Zac Efron chọn hình ảnh của một chú bướm cho hình xăm đầu tiên, nằm phía sau cổ của mình. Vanessa chia sẻ: “Tôi đã thực sự mong muốn được sở hữu một hình xăm từ rất nhiều năm rồi. Trước khi tôi sinh ra một tuần, có một chú bướm đã đậu xuống bụng mẹ tôi, điều này đã giải thích cho lý do vì sao tôi lại có tên gọi như hiện nay. Bởi vì, theo tiếng Latin thì Vanessa có nghĩa là con bướm.”

Rihanna

Sau khi giải quyết xong vụ bạo hành của bạn trai Chris Brown, Riri đã thuê một nghệ nhân xăm hình từ thành phố New York để thực hiện cho cô cùng lúc 4 hình cây súng nhỏ, hai trên bả vai trước và hai hình còn lại được nằm trên khung sườn.

Lea Michele

Trong bộ phim đình đám Glee, Lea Michele thể hiện rất đạt vai một cô gái tốt, nhưng ngoài đời, ngôi sao này lại có một vẻ bề ngoài đặc biệt. Không phải ai cũng biết rằng Michele có tới chín hình xăm, trong đó có chữ “Imagine,” mà cô cùng hai bạn diễn trong Glee là Jenna Ushkowitz và Kevin McHale đã cùng nhau thực hiện.

Amy Winehouse

Ca sĩ lắm tài nhiều tật Amy Winehouse sở hữu khá nhiều hình xăm, nhưng đáng chú ý nhất là hình xăm cô gái ngực trần nằm ở bắp tay bên trái. Trước đây, hình xăm này từng làm cô phải đau đầu khi ban tổ chức giải Grammy cho rằng nó quá phản cảm. Thế là cô ca sĩ của “Back to Black” đã chữa cháy bằng cách dùng chì kẻ mắt màu đen để vẽ thêm một chiếc… áo lót.

Miley Cyrus

Ngoài các hình xăm nhỏ nằm ở vành tai, vùng dưới ngực và tay, Miley còn sở hữu một hình xăm chiếc bùa bẫy giấc mơ khá lớn nằm phía bên sườn phải. Được biết, 4 nhánh lông trên chiếc bùa tượng trưng cho sự đùm bọc và gắn kết của những người anh chị em trong gia đình Miley. Mới đây, Miley còn “tậu” thêm một hình xăm chiếc mỏ neo ở cổ tay.

Angelina Jolie

Hình xăm thứ 7 này ngay cạnh hình xăm tọa độ nơi sinh của 6 người con với người tình Brad Pitt. Ngoài ra, đây cũng là một hình xăm bản đồ khiến công chúng nghi ngờ cặp đôi sắp nhận thêm con nuôi. Tuy nhiên, mới đây, Angelina giải thích đó là hình xăm cô dành cho Brad. “Ồ, nếu họ biết rằng đó là kinh độ và vĩ độ thì họ sẽ nhanh chóng nhận ra đó là nơi sinh của Brad. Đó là Shawnee, Oklahoma”.

theo: Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)