Hot boy - hot girl 2014-04-07 08:16:52

!!!!!!Những hot girl "xấu xí" nhất Việt Nam!!!!!!vì cái tội scandal để nổi tiếng, ăn mặc hở...


[size=6]Xinh xắn, nổi tiếng, tên tuổi gắn liền với 2 từ hot girl, song, những cô gái này đôi khi thật xấu xí trong mắt công chúng.[/size]
 
1. Khoe thân quá lố
Kể từ sau “trào lưu” khoe ngực để thành hot girl, có không ít những cô nàng xinh xắn sẵn sàng “khoe hết”, thậm chí là tranh thủ ăn mặc hở hang bất cứ khi nào có thể.
Mới ở độ tuổi 17, 18 song các hot girl này đã vội vàng khẳng định sự trưởng thành bằng những bộ ảnh nội y với các tư thế khiêu khích, “khoe hàng”.
Đó chính là trường hợp của Angela Phương Trinh, Hồng Quế, Andrea. Không chỉ ở những bộ ảnh thời trang, những clip quảng cáo mà ngay trong những sự kiện trang trọng của làng giải trí, các hot girl này vẫn biết cách làm cho mình “nổi bần bật” bằng cách diện đồ xuyên thấu hoặc thiếu vải.

Angela Phương Trinh rất thích diện những bộ trang phục hở hang.



Một bộ phận không nhỏ các hot girl Việt gắn liền với biệt danh “ngực khủng”. Chính vì thế mà dường như họ quan niệm rằng luôn phải chứng minh danh hiệu đó bằng cách phô diễn vòng 1 của mình mọi lúc, mọi nơi. Về mặt này, chắc ít người bì kịp Elly Trần và Mai Thỏ.
Bất cứ khi nào xuất hiện trên mặt báo, tên của 2 nàng hot girl đều được gắn với cum từ “khoe vòng 1” hoặc “táo bạo khoe thân”… Đến mức, trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, các cô cũng bị công chúng ném đá vì “tiếp thị vòng 1” quá đà.
2. Phát ngôn gây sốc
Mang danh hot girl, không ít những cô nàng khiến công chúng hốt hoảng vì những phát ngôn “thẳng tuột”, gây sốc mỗi khi trả lời phỏng vấn.
Angela Phương Trinh là 1 trong số những cô nàng “cứ mở miệng là gây sốc”. Cô từng “thách đố” những người nghi ngờ cô phẫu thuật nâng ngực hãy đến kiểm tra… nách của cô. Lần khác, cô khẳng định mình ngoan hiền bằng cách sẵn sàng đi bệnh viện để kiểm tra trinh tiết.
Elly Trần cũng không kém phần “bạo miệng” với những tuyên bố như: “Nói thẳng ra thì với những cảnh nóng, nếu tôi đã muốn làm, không ai cản được. Mà khi không muốn làm thì không ai có quyền ép."
Riêng hot girl Mai Thỏ, những phát ngôn gây sốc của cô đều xoay quanh…bộ ngực: “Ngực to không lo chết đuối”, “Não không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể”.

Mai Thỏ gây sốc bằng những phát ngôn về vòng 1 đồ sộ của mình.



Táo bạo hơn, mẫu trẻ Andrea Aybar còn khẳng định “yêu nhau thì ngủ chung là chuyện bình thường” khi cô nàng mới ở tuổi 17. Thậm chí, cô còn khẳng định rằng có rất nhiều bạn trẻ khác có cùng suy nghĩ này với cô, chỉ là họ không dám nói và không dám thể hiện mà thôi.
3. Bỏ bê học hành
Trong khi có khá nhiều người đẹp vừa lao động nghệ thuật, vừa chăm chỉ rèn luyện mình tại các trường đào tạo chuyên nghiệp thì một số hot girl cho rằng chuyện học tập là chẳng cần thiết và thực tế, họ bỏ bê sự nghiệp học hành khá sớm.
Ngay khi vừa tốt nghiệp cấp 2, mẫu Tây Andrea Aybar đã thẳng thừng tuyên bố cô sẽ tạm dừng việc học để tập trung theo đuổi sự nghiệp. Từng là 1 học sinh giỏi, Andrea khiến rất nhiều người nuối tiếc khi đưa ra quyết định nghỉ học.
Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại nhận được vô số lời chỉ trích khi cô nàng nói dối về việc học của mình. Cô khoe ảnh mình lên chùa cầu may mắn trước kỳ thi THPT, song, theo học bạ, hot girl này thậm chí còn chưa tốt nghiệp cấp 2 vì đã bỏ học từ giữa năm lớp 9.

Vân Shi bỏ học từ năm 16 tuổi.



“Cô bé trà sữa” Vân Shi cũng gây bất ngờ khi quyết định bỏ học từ năm 16 tuổi. Cũng như Andrea, lý do được hot girl này đưa ra để giải thích cho việc làm của mình là “dừng việc học để phát triển sự nghiệp”, nhưng đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa chứng minh được “sự nghiệp” của mình là gì.
Xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng Kelly Tú Anh lại bị gắn mác “hot girl học dốt” khi bị phanh phui từng thi trượt tốt nghiệp THPT. Thông tin này bị phanh phui khi cô nàng tham dự cuộc thi Miss Teen 2008.
4. Đánh nhau, hôn môi đồng giới và khoe ảnh “người lớn”
Năm 2012, hot girl Hồng Quế vướng phải scandal khá đình đám, đó là lối hành xử côn đồ, túm tóc đánh người ngay trước cửa 1 quán bar. Cô cùng đàn chị Quế Vân đã ra tay “dằn mặt” 1 cô gái khác vì nghi ngờ cô này “đụng vào Quế Vân”. Mặc dù lên tiếng phủ nhận lời tố cáo của nạn nhân, song khi cơ quan điều tra vào cuộc, hot girl Hồng Quế đã không thể chối tội. Cô bị buộc phải đền bù 1 số tiền cho nạn nhân vì hành vi “xâm hại thân thể người khác”.

Hồng Quế đánh người và hôn đồng giới.



Sau đó, Hồng Quế còn khiến dư luận “xốn mắt” với những màn hôn môi đồng giới cùng người mẫu Quỳnh Hoa và đàn chị Quế Vân. Không chỉ riêng Hồng Quế, rất nhiều hot girl Việt để lộ những màn hôn môi bạn gái gây sốc.
Có thể kể ra kha khá những nụ hôn tai tiếng của các hot girl Việt như: Chi Pu hôn Gil Lê, Kelly và bạn gái, Hà Lade hôn Nguyễn Hạnh Như, Hà Mjn “khóa môi” Linh Sugar hoặc Khả Ngân hôn đắm đuối 1 người bạn cùng giới.

Linh Miu không ngại chụp ảnh nhạy cảm cùng bạn trai.



Táo bạo hơn, các hot girl còn không ngại khoe những bức ảnh nhạy cảm “trên giường”. Andrea vì lời thách đố với người yêu mà sẵn sàng tung bức ảnh rất riêng tư giữa mình và Baggio khi mới 17 tuổi. Hot girl Linh Miu cũng không ngại diện nội y cô dâu, cùng người yêu “diễn” lại những tư thế “người lớn”.
Với bấy nhiêu sự buông thả trong cách suy nghĩ, lối sống, dù sở hữu những gương mặt xinh đẹp, đáng yêu, những hot girl này vẫn trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)