Hot boy - hot girl 2020-05-20 18:31:11

Những hotgirl nổi đình nổi như cồn chỉ sau một đêm ngày ấy bây giờ ra sao?


Những cô gái này từng là “hiện tượng mạng” cực hot trên mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc không biết nhan sắc và cuộc sống của họ sau khi nổi tiếng thì bây giờ ra sao.
Ngày xưa, để trở thành hot girl, hot boy đòi hỏi các bạn trẻ phải sở hữu ngoại hình xuất chúng, đi cùng là một tài năng nào đó. Còn bây giờ, ở thời đại mạng xã hội lên ngôi, nhiều cô gái nổi tiếng chỉ sau một khoảnh khắc hoặc bức ảnh bất chợt. Có những trường hợp vụt sáng thành người nổi tiếng chỉ nhờ những cú like, share từ cộng đồng mạng.

Liệu mọi người có tò mò về cuộc sống của những cô gái vô danh ngày nào bỗng trở thành “hiện tượng mạng” bây giờ ra sao không?

Hot girl bánh tráng trộn

Năm 2013, bức ảnh về một cô gái ở Đà Lạt được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều. Điều đáng nói, nhân vật chính không phải đang đi du lịch, dạo chơi hay gì mà là đang… trộn bánh tráng. Ăn mặc giản dị, gương mặt cũng chẳng trang điểm cầu kì nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn nổi bật. Cũng kể từ đó, dân mạng đặt cho cô biệt danh “Hot girl bánh tráng trộn”.

Sau một thời gian truy lùng, cuối cùng danh tính của cô nàng bánh tráng trộn cũng được tìm ra. Tên thật của cô là Lê Hoài Bảo Chi (SN 1994, sống ở Đà Lạt). Thời điểm đó, Bảo Chi đã có chồng và con gái. Nhờ sự yêu mến của dân mạng mà cô nàng nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh, đóng phim. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào showbiz, Bảo Chi lựa chọn cuộc sống bình thường với nghề kinh doanh đồ ăn vặt quen thuộc.

Hiện nay, Bảo Chi không còn ở Đà Lạt mà đã chuyển xuống Sài Gòn sinh sống. Công việc hiện tại của cô là kinh doanh online, còn quán bánh tráng trộn năm nào giờ được nhượng lại cho chị dâu. Cuộc hôn nhân của cô cũng đã kết thúc. Bảo Chi đã ly hôn với chồng và hiện tại có bạn trai mới. Dân mạng còn từng bắt gặp hình ảnh cô nàng làm PG cho một quán bar ở Sài Gòn.

Điều đáng nói, sau 5 năm thì nhan sắc của “Hot girl bánh tráng trộn” giờ đây đã thay đổi rất nhiều. Không còn vẻ ngoài ngây thơ, giản dị nữa, giờ đây Bảo Chi trông khá sành điệu và sang chảnh. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng đã tìm đến “dao kéo”. Sự đổi thay cả về nhan sắc, phong cách lẫn nghề nghiệp của “Hot girl bánh tráng trộn” để lại khá nhiều tiếc nuối.

Hot girl ảnh thẻ

Cho đến bây giờ, bức ảnh của cô gái này vẫn xuất hiện khá nhiều trên biển quảng cáo của các cửa hàng chụp ảnh thẻ. Năm 2013, cô chính là chủ nhân của từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát từ một bức ảnh thẻ của một cô gái được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đến nay, ảnh thẻ vẫn được xem là nỗi ám ảnh của nhiều người vì nó dễ dàng để lộ mọi khuyết điểm trên gương mặt. Vậy nhưng, cô gái trong bức ảnh này lại sở hữu nhan sắc đẹp không có tì vết. Dù là chụp ảnh thẻ nhưng gương mặt thiên thần với làn da trắng, đôi môi đỏ mọng vẫn khiến người xem xao xuyến.

Chính điều đó khiến dân mạng phải truy lùng bằng được danh tính của cô. Được biết, tên thật của “Hot girl ảnh thẻ” là Lê Lý Lan Hương. Không lâu sau bức ảnh thẻ, cô nàng lại tiếp tục gây bão với bức ảnh đang ngồi rửa bát. Dù ăn mặc đơn giản, gương mặt cúi xuống không quá rõ nhưng vẻ đẹp tựa thiên thần đó vẫn không lẫn vào đâu được.

5 năm kể từ sau khi được dân mạng biết đến, Lan Hương đã hoàn thành chương trình đại học và đang kinh doanh cùng gia đình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn tham gia làm người mẫu, diễn viên. Cô đã đóng một số MV ca nhạc, tiểu phẩm và thực hiện nhiều bộ ảnh… Dẫu có phần trưởng thành và khác biệt song cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài ngọt ngào như ngày nào.

Hot girl rửa bát

Vào năm 2015, bức ảnh một cô gái ngồi rửa bát nhận được sự chia sẻ chóng mặt từ phía dân mạng trong và ngoài nước. Điều này thực sự làm nên cơn bão trên mạng xã hội. “Hot girl rửa bát” nhanh chóng trở thành từ khóa phổ biến. Cũng kể từ đó, cuộc sống của nhân vật chính thay đổi hoàn toàn.

Cô gái này tên là Hải Yến (SN 1993, sống ở Gia Lai). Hải Yến ngày ấy khá gầy nhưng có nụ cười chúm chím, dễ thương gây ấn tượng với người nhìn ngay giây đầu tiên. Sau khi trở nên nổi tiếng, cô nàng vẫn tiếp tục hoàn thành chương trình học ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Năm 2017, cô kết hôn và sinh con.

Giờ đây, “hot girl rửa bát” đã là bà mẹ một con với phong cách chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Cô chuyển sang làm marketing về sự kiện cho một công ty nước ngoài chứ không hề liên quan đến showbiz. Ngoài ra, Hải Yến còn “lấn sân” sang nghề làm đẹp để mở cơ sở phun thêu, chăm sóc da.
ĐIỂM MẶT NHỮNG HOT GIRL VIỆT TUỔI TRẺ TÀI CAO, CHƯA GÌ ĐÃ TỰ TẬU NHÀ LẦU, XE HƠI CẢ RỒI!
Crying girl

Biệt danh đó dành cho cô gái khóc nức nở trong trận chung kết giữa U19 Việt  và U19 Nhật Bản năm 2014. Cô bạn mặc áo cờ Tổ quốc, không trang điểm, ngồi một góc bật khóc và vô tình lọt vào máy quay của đài truyền hình. Sau khoảnh khắc đó, Nhật Lệ (tên thật của “crying girl”) vụt trở nên nổi tiếng. Thậm chí, cô còn phải khóa trang cá nhân vì quá “sợ” sự quan tâm của dân mạng. Nhật Lệ sau đó có trả lời phỏng vấn và cho biết mình rất thích bóng đá, đặc biệt hâm mộ CLB Arsenal.

Thời gian trôi qua, Nhật Lệ bây giờ không theo con đường nghệ thuật mà vẫn sống cuộc sống bình thường. Facebook của cô vẫn nhận được nhiều lượt theo dõi. Nhan sắc của hot girl này giờ đây có phần mặn mà, đằm thắm hơn song vẫn là những đường nét tự nhiên, không chút “dao kéo” nào. Điều đó càng khiến cô bạn được yêu mến nhiều hơn.

Một bước thành người nổi tiếng nhưng cuối cùng cuộc sống của các cô gái lại rẽ sang những hướng khác nhau. Nhưng dù sao họ cũng là những “hiện tượng mạng” từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Việt  một thời. Nhìn lại hình ảnh của những cô gái này, bạn có thấy ký ức dữ dội ùa về không?

Ảnh: Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)