Chuyện shock 2011-11-08 13:35:39

Những kẻ giết ng` hàng loạt man rợ nhất TG


Đằng sau vỏ bọc hiền lành vô hại của những tên giết người hàng loạt là trái tim lạnh lùng, tàn nhẫn. Dưới đây là câu chuyện về những tên giết người hàng loạt đáng sợ nhất trên thế giới cho đến nay đã bị bắt.



1. John Wayne Gacy

John Wayne Gacy, còn được biết đến dưới cái tên “Gã sát nhân mang gương mặt hề”, kẻ phạm tội quấy rối tình dục với không biết bao nhiêu người trong suốt cuộc đời của hắn. John bị bắt khi đang cưỡng hiếp hai cậu bé vị thành niên vào năm 1968 và bị kết án 10 năm tù. Thế nhưng vì cải tạo tốt nên qua 18 tháng, hắn được tha bổng sau khi ký vào bản cam kết.

Khi được ra tù, Gacy nhanh chóng tái hôn và trở thành một người vui tính, được rất nhiều người yêu mến. Hắn thường ăn vận như những anh hề và tình nguyện có mặt góp vui tại các bữa tiệc của trẻ em, các cuộc diễu hành và nhiều hoạt động cộng đồng khác. Hàng xóm coi John là một doanh nhân đáng kính và hòa đồng.

Sáu năm sau khi ra tù, John Gacy lại bị bắt một lần nữa do bị nghi ngờ liên quan tới một vụ bắt cóc. Cảnh sát phát hiện ra trong suốt khoảng thời gian được trả tự do, hắn đã giết hại 33 thanh niên trẻ, chôn xác họ ở hồ nhỏ trong sân nhà. Đến khi không đủ chỗ để chôn, hắn mang xác tới phi tang ở con sông gần đó. Hắn thường dụ dỗ những người xin đi nhờ xe, đa số là các thanh niên trẻ hay các cậu bé, sau đó tra tấn, cưỡng hiếp và giết họ.

Sau khi John Gacy bị bắt, cảnh sát tìm thấy những bộ xương được giữ trong tầng hầm. Hắn khai rằng đó là một nạn nhân từ năm 1994



2. Jeffrey Dahmer

Jeffrey Dahmer là một trong số những kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất lịch sử nước Mỹ. Trong hơn 13 năm, Dahmer đã giết hại 17 người, tất cả đều là nam giới. Tên này thậm chí còn xâm hại tình dục, chặt tay chân và ăn thịt nạn nhân. Mặc dù một số nạn nhân của Dahmer đã trốn thoát nhưng hắn chỉ thực sự bị bắt khi một người trong số đó chạy ra đường và trực tiếp vẫy xe cảnh sát.

Khi khám nhà Dahmer, cảnh sát đã phát hiện ra những điều vô cùng đáng sợ. Dahmer tạo ra những nô lệ tình dục là những xác chết rồi ăn thịt họ.

Cuối cùng thì Dahmer bị xét xử vào ngày 28/11/1994, sau đó hắn bị các bạn tù tra tấn cho tới chết.



3. Ted Bundy

Ted Bundy là một gã bảnh bao, luôn có vẻ ngoài thân thiện và có uy tín. Tuy nhiên ẩn đằng sau gương mặt đẹp trai ấy là tâm địa xấu xa của một tên giết người hàng loạt. Trong khoảng thời gian từ năm 1974 đến năm 1978, Bundy đã bắt cóc và giết hại 30 phụ nữ trẻ.

Để quyến rũ các nạn nhân, Bundy thường giả vờ là cảnh sát hoặc một người dân cần sự giúp đỡ. Có những lúc hắn táo tợn xông vào nhà nạn nhân, đánh họ cho đến chết khi họ đang ngủ. Sau khi giết người, hắn lại cưỡng hiếp, tra tấn rồi chặt chân tay họ. Thậm chí còn mang đầu nạn nhân về nhà trong hàng tháng trời.

Sau khi bị cảnh sát truy đuổi, cuối cùng thì Bundy cũng bị bắt và kết án vào năm 1979 và bị tử hình trên ghế điện vào năm 1989 tại Starke, Florida.



4. Gary Ridgway

Còn được biết đến với tên gọi “Kẻ giết người sông Xanh”, Gary Ridgway đã xiết cổ ít nhất 71 phụ nữ ở bang Washington trong suốt những năm 1980 – 1990. Nạn nhân đầu tiên được phát hiện ở sông Xanh. Hắn bị bắt nhờ những bằng chứng là ADN của hắn có liên quan đến các cô gái bị mất tích. Hắn đã thỏa thuận để được tránh án tử hình, đổi lại Ridgway đưa cảnh sát tới nơi giấu xác các nạn nhân.

Ridgway chủ yếu dụ dỗ các cô gái điếm hoặc những cô bỏ nhà ra đi, lấy lòng tin của họ bằng tấm ảnh con trai mình rồi bóp cổ họ bằng tay. Sau đó hắn tiếp tục quan hệ tình dục với những xác chết rồi chụp lại ảnh. Mặc dù chỉ có chỉ số IQ 82, nhưng Ridgway đã lẩn trốn được trong một thập kỷ cho đến khi bị bắt vào tháng 11/2001. Ridgway hiện vẫn còn sống và đang chịu án chung thân tại bang Washington.



5. Ed Gein

Không giống như những vụ giết người hàng loạt khác, Ed Gein chỉ bị buộc tội giết hại hai người, nhưng những hành động khủng khiếp của đã trở thành một ví dụ điển hình về những vụ án giết người dã man.

Ed Gein sống ở Wisconsin với mẹ và anh trai. Hắn bị tình nghi đã giết hại chính người anh của mình nhưng cảnh sát không chứng minh được. Sau khi mẹ mất, Gein tới viếng ở nghĩa trang, đào một thi thể phụ nữ trung niên mà hắn nghĩ là giống mẹ mình. Hắn còn giết hại hai người phụ nữ địa phương khi cảnh sát tới nhà điều tra và phát hiện ra các bộ phận của thi thể ở khắp mọi nơi.

Cảnh sát tìm thấy mũi, bộ phận sinh dục, hộp sọ trong những cái bát, đầu người trong bao tải, còn trên đèn và ghế thì vương vãi da thịt. Trong tủ lạnh còn có nội tạng của các nạn nhân.

Gein bị bắt vào năm 1957 và bị nhốt trong viện tâm thần. Hắn chết vì bệnh tim và ung thư vào năm 1984.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)