Sao Việt 2013-02-10 17:11:45

Những kỉ niệm về Tết của hot girl Việt


Những kỉ niệm về Tết  của hot girl Việt: Emily bị pháo bông bắn thủng mông quần, Bảo Trân quyết không nhận lì xì hay chúc Tết ai…
Cùng nghe các cô nàng xinh đẹp ấy tâm sự về Tết và những chuyện "cười ra nước mắt" về dịp lễ này của bản thân nhé.
Tâm Tít bị đồ ăn rơi nhoe nhoét vào váy mới
Ngày bé, Tâm rất ham ăn, nghịch ngợm lại mê quần áo đẹp. Vì vậy, mỗi lần đến Tết, Tâm lại khoái lắm. Có bao nhiêu bánh kẹo, hoa quả cho mình măm thỏa thích mà. Lại còn được bà may cho đồ mới để đi chơi nữa chứ. 
Có một năm bà tặng cho Tâm một chiếc váy xinh ơi là xinh. Tâm đã nâng niu, háo hức được mặc nó suốt mấy ngày trước Tết. Nhưng rồi khi tới thăm họ hàng, do vừa măm vừa nghịch nhiều quá, Tâm đã làm đồ ăn rơi hết vào chiếc váy ấy khiến nó bẩn nhoe nhoét. Tâm đã khóc thét lên và vòi bà làm sạch lại để Tâm được mặc tiếp đi chơi luôn. Song, kết quả là, dù nức nở đến mấy, Tâm cũng bị buộc phải về thay trang phục khác. Điều tệ hại nhất là, Tâm còn bị bà nhắc nhở vì tội nghịch quá trước mặt mấy đứa nhỏ mình vừa đổ lỗi cho chúng nữa cơ. Hic! Thật là xấu hổ quá chừng. Giờ nghĩ lại kỉ niệm đó, Tâm cũng buồn cười lắm. Lúc ấy mình trẻ con, ngô nghê quá đi thôi. Hihi.

Vì Tết mỗi năm chỉ có một lần nên Tâm muốn giành trọn thời gian cho gia đình thân yêu. Những ngày này, Tâm đã dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị đồ cúng đêm 30 với bà. Lúc giao thừa, thay bằng ra phố nhộn nhịp cùng mọi người, Tâm sẽ ở nhà cùng ông bà ngắm pháo hoa, đón năm mới. Sau những ngày đi chúc Tết, thăm hỏi họ hàng, có lẽ Tâm sẽ giành 1 ngày để đi lễ xa ở đâu đó.
Emily bị pháo bông bắn thủng mông quần
Ngày Ly còn bé, Tết vẫn được đốt pháo. Thế là có một năm, Ly đã cầm pháo bông, thò tay ra ngoài cửa sổ bắn. Đang hí hửng chờ pháo nổ thật đẹp thì chẳng hiểu sao, pháo lại quay ngược trở lại và nổ đúng… ‘bàn tọa’ của Ly. Nó làm thủng nguyên một bên mông chiếc quần Doremon Ly yêu thích. Hic. Lúc ấy, Ly đã khóc rất nhiều vì tiếc hùi hụi chiếc quần và quan trọng hơn là bị… bỏng “bàn tọa” nữa. Hic!
Vào dịp Tết, Ly thích nhất đêm giao thừa được ở nhà xem Táo quân. Cảm giác được thảnh thơi ngồi xem Táo và cười hể hả thật thích. Những màn pháo hoa ngày Tết cũng làm Ly hứng khởi lắm.

Sáng mùng 1, Ly sẽ cùng mẹ đi chùa rồi sang nhà ông bà chúc Tết. Bao giờ gia đình Ly cũng có một ngày về quê ngoại thăm hỏi họ hàng. Sau đó, như thông lệ, Ly sẽ lại cùng đám bạn thân đi lễ chùa Hương. Ly rất thích hoạt động này vì mình vừa được xin lộc, cầu chúc cho gia đình lại còn là dịp để thong dong ngắm cảnh và nô đùa cùng bè bạn nữa.
Bảo Trân quyết không nhận lì xì hay chúc Tết
Kỷ niệm hài hước nhất về Tết của Trân có lẽ là hễ ai tặng lì xì thì Trân đều xua tay, lắc đầu nguầy nguậy. Trân nghĩ nhận tiền của người khác là điều không nên và khi ai bảo Trân phải chúc Tết, Trân cũng xấu hổ trốn đi hết. Ngày bé ấy, mình thật “ngố tàu” đúng không nào. Giờ lớn rồi, hiểu biết hơn, Trân không còn hành động như thế nữa. Hí hí.
Đêm 30 năm nay cũng sẽ như mọi năm, Trân sẽ cùng gia đình quây quần bên nhau chờ đón giờ khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Sau đó Trân sẽ đi chùa để cùng cầu nguyện cho một năm suôn sẻ, may mắn. Vào các ngày tết, cũng như các bạn, Trân sẽ về quê thăm ông bà, đi chúc tết người thân, thầy cô và tất nhiên không thể thiếu buổi tụ tập với bạn cùng lớp bè để ăn uống một bữa ra trò trước khi bước vào kì học tiếp theo.

Quỳnh Anh Shyn và chiếc bánh chưng lộn nhào nguyên liệu
Năm ngoái trước Tết, Quỳnh Anh cùng mẹ và các cô đã về trang trại làm bánh chưng. Hôm đó do rất mệt vì phải đi chụp cả ngày nên lúc đêm làm bánh, Quỳnh Anh đã buồn ngủ díp mắt vào. Thế là chiếc bánh đầu tiên, vừa gật gà gật gù, vừa tai nọ, sọ tai kia nghe các cô dạy cách làm, Quỳnh Anh đã đổ lộn xộn hết các loại nguyên liệu, gia vị vào rồi túm túm, buộc buộc nó lại. Chưa kể bên trong tạm nham, vẻ ngoài của chiếc bánh ấy cũng xấu xí vô cùng. Quỳnh Anh sợ bị mọi người phát hiện nên đã giấu nhẹm nó dưới những chiếc bánh khác. Thế mà, khi Tết đến, mẹ vẫn nhìn thấy nó và bắt Quỳnh Anh phải ăn hết sản phẩm này. Hic. Phải nhai nhồm nhoàm chiếc bánh to đùng, tạp nham ấy, cảm giác thật… ấm ức. Cũng may, bánh đó có mùi vị cũng tạm được nên cuối cùng Quỳnh Anh cũng chén xong nó.
Năm nay, đêm 30 Quỳnh Anh sẽ cùng Bê Trần xem pháo hoa, đón giao thừa, chúc Tết nhà nhau và đi lễ đầu năm. Lúc đầu Quỳnh Anh định đi phượt Hà Nội – Sài Gòn trong những ngày nghỉ này nhưng vì bố muốn con gái ở nhà cùng gia đình đi chúc Tết bạn bè nữa nên Quỳnh Anh đành chiều lòng phụ huynh.

Hà Min vừa trông nồi bánh, vừa nướng khoai cháy khét
Kỉ niệm siêu chuối nhất của Hà Min có lẽ là vụ năm nào cũng nướng khoai bị cháy. Hihi. Năm nào cũng vậy, dù bận rộn đến đâu bố mẹ Hà Min cũng cố gắng gói bánh chưng và khâu trông bánh luôn được Hà Min tranh làm bằng được. Chẳng phải Hà Min chăm chỉ gì đâu mà chẳng qua trông bánh như thế, Hà Min có thể tha hồ nướng ngô, khoai được. Đó là hai món mà Hà Min rất thích mà. Tuy nhiên, ham ăn mà lại không biết làm nên năm nào, củ khoai của Hà Min cũng bị cháy đen thui. Lúc hí hửng bóc vỏ ra thì chỉ còn sót tí tẹo ruột bên trong thôi. Hic hic.
Năm nay Tết cũng khá bận rộn nên Hà Min phải về nhà muộn hơn. Hi vọng, nồi bánh chưng vẫn kịp chờ Hà về nướng khoai cùng nữa.

Miss Teen Xuân Mai ham ăn đồ nóng nên bị mọc “hoa” trên mặt

Tết nào Mai cũng ăn rất nhiều dưa hấu, bánh mứt nên bị nóng trong người. Thế là, qua Tết, mặt Mai lại có thêm 2, 3 bông hoa nhỏ “quà xuân mới” cho bọn bạn trong lớp trêu cười. Cái tật ham ăn thì không thể bỏ được nên năm nay Mai đã mua thật nhiều senta cool để dù ăn những đồ kia nhiều bao nhiêu cũng không sợ nóng nữa. 
Dù đã lớn nhưng Mai vẫn rất thích được nhận lì xì Tết. Bởi thế nên, năm nào Mai cũng chuẩn bị những câu chúc thật hay để giành tặng cả nhà. Hihi.
Năm nay, mấy ngày đầu, Mai sẽ cùng gia đình đi chúc Tết họ hàng. Sau đó, Mai sẽ đi du lịch thật thoải mái ở Nha Trang hay Đà Lạt trước khi trở lại với kì học vất vả.

Hoài Anh Mango tủi thân vì 18 tuổi không còn được lì xì nữa
Như thường lệ, cứ đến Tết, Hoài Anh lại mặc quần áo đẹp, trang điểm một chút cho tươi tắn và chuẩn bị các câu chúc thật hay. Tất cả chỉ để phục vụ mục đích… được nhận thật nhiều tiền lì xì. Nhưng năm 18 tuổi, trong khi em trai được mừng bao nhiêu, còn Hoài Anh chờ mãi cũng chỉ có bố mẹ lì xì Tết. Lúc ấy, Hoài Anh tủi thân ghê gớm lắm và nghĩ các cô, bác không còn thương mình nữa, mọi người đều trọng nam khinh nữ… Nghĩ lại giờ Hoài Anh thấy mình trẻ con và buồn cười quá. Bây giờ đã lớn, Hoài Anh hiểu rằng lì xì là để lấy lộc đầu năm nên đã quen với việc không được nhận phong bao nữa. Năm nay Hoài Anh đã đi làm và cũng chuẩn bị lì xì may mắn cho gia đình đấy. Mình lớn rồi mà. Hihi.

Hoài Anh để ý là rất nhiều bạn kêu Tết càng ngày càng chán, chẳng còn háo hức mong chờ nữa nhưng Hoài Anh thì vẫn thích Tết lắm. Hoài Anh mê cái không khí rộn ràng sắm sửa, thích những ngày đầu năm Hà Nội thật khác, yên tĩnh hơn, trong lành hơn. Tết cũng là dịp để mọi người tạm gác lại những gánh lo bộn bề của cuộc sống dành thời gian sum họp gia đình…
Tết năm nay sau khi ở nhà chúc Tết với gia đình, vào mùng 5, Hoài Anh sẽ có một chuyến du lịch bụi cùng các bạn. Hoài Anh đang mong chờ đến ngày này lắm vì đây là năm đầu tiên mình được đi chơi xa vào Tết mà. Hi vọng đó sẽ là một chuyến đi thật vui và chụp được nhiều ảnh đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)