Tâm sự - chia sẻ 2013-04-01 15:30:47

Những kí ức tôi nhớ !


Chap 1:
 
-Quang ơi ! bạn rủ đi học kìa ! -Giọng mẹ tôi nói vọng vào.
-Dạ con biết rồi kêu tụi nó đợi tí.
 
Mệt vãi với mấy thằng bạn đang học hè làm như quan trọng lắm sáng nào cũng 6h30 đã có mặt tại nhà mình mà có học hành cái quái gì đâu đc 1 tuần thì hết 5 bữa cúp chơi game rồi.Mà nghĩ lại thì cũng không sao tụi nó làm thế thì mình càng đỡ bị nghi ngờ .Tự kỉ được 1 lúc thì mọi thứ đã xong vội dắt chiếc Martin 125 phân khối ra với tụi nó thì đã bị tụi nó cho ăn tràng mưa ngâu:
 
-Bố thằng cờ hó này ngày nào cũng để tụi tao đợi là sao ?- Thằng BVS quát lớn vào mặt mình.
-Đọc truyện mà đi *** đọc à thằng hâm này ! -Thằng Đức Cống xen vào
-Ơ đệt ai nói tụi mày như thế ? -Tôi giật mình hỏi .
-Thì mẹ mày nói chứ ai ! Sáng nào cũng ngồi tolet đọc truyện coi chừng bị trĩ đấy thằng hâm ạ ! - Thằng N vừa cười vừa nói
 
Mẹ thân yêu ơi sao nỡ bán rẻ nhân phẩm con thế này, tụi nó mà lên trường rêu rao thì mất đi hình ảnh con trong lòng người hâm mộ mất.
 
Chả là mình yêu văn học nên sáng nào cũng vào nghiên cứu tí thôi,những tác phẩm như Conan,Doraemon,Thần đồng đất Việt … mình đều đọc hết trong sự thán phục của lũ bạn cờ hó : 
 
  -  ĐM tao phục mày vờ lờ,học thì ngu mà suốt ngày đọc truyện!
  -  Như cái thằng điên suốt ngày cắm mặt vào cuốn truyện !
 
.Sau những câu nói đó mình thường bây vào liên hoàn cước tụi nó nhưng một mình không thể chống mafia được và kết cục là mình bị tụi nó Phồng Tôm rất nhiều lần .
 
-Ê hôm nay cúp tiết ra chơi Đột kích tiếp không tụi mày ? -Thằng N mập hỏi 
-Tất nhiên rồi chả lẽ lên đó ngồi với 2 3 thằng cháu ngoan Bác Hồ à ! - Thằng Dũng nói 
-Thôi đi nhanh đi ! -Tôi vội giục tụi nó không mẹ tôi đi bán hàng ngang qua mà nhìn thấy thì đúng là Xuân này con không về.
 
Cả đám tới quán nét mà chúng tôi tập kết cách nhà tôi chỉ tầm 200m.Tôi thì rất sợ bố mẹ hoặc người quen bắt gặp nhưng khu đó chỉ có quán nét đó là ngon cơm nhất nên đành phải làm liều.
 
   -Tới muộn thế tụi mày ? Tao mới solo với mấy thằng kia cho tụi nó ăn headshot quá trời ! -Thằng LOL Ly vừa cười vừa chỉ vào lũ nhóc tầm 10,11 tuổi rồi còn làm mặt tự hào vãi đạn.
   -Mày bị chậm phát triển à mà bắn thắng tụi con nít đó còn khoe ! - Mình nói xong liền bật cười cùng mấy thằng kia.
   -Chậm chậm cái *beep* vào solo mày ! -Nó ra vẻ hầm hố với mình nhưng lại không dám đả động đến chân tay với mình vì tướng nó như con nhái ấy, nhưng được cái học rất giỏi và còn khoản dê bẩn thì thằng này cộng thằng Đ Cống thì đúng là một cặp song sát con gái trong lớp .
 
   -Mày tuổi lờ mà đòi solo với nó à ! -Thằng BVS cười nói với nó, vì khoản Headshot thì đúng trong đám tôi là pro nhất .
   -Thôi vào bắn đi nói nhiều VL ! -Mình thở dài ngao ngán với cái kiểu nói chuyện không có hồi kết của tụi này.
 
Chơi đc khoảng 11h thì thằng N mập out ra cả đám đang thắc mắc quay lại nhìn nó thì … Ôi đệt nó đang đi du học Liên Xô hợp tác với Mỹ .Thì ra từ nãy đến giờ nó vừa du học vừa bắn hèn chi hôm nay âm mạng vờ lờ.Tôi liền chửi vào mặt nó :
 
   - Đm thằng này anh em từ nãy đến giờ thua là vì mày đấy !
   - Đúng rồi ! Mày chơi cái kiểu đấy thì nghỉ mẹ nó đi ! - Thằng L bực dóc nói lớn
 
Nhưng chửi thì chửi mà mắt thì vẫn cứ nhìn vào màn hình nó, rồi từ từ từng thằng out ra vì không thằng nào chịu nhìn vào màn hình mình mà bắn cả mà toàn quay đầu santo 180 độ nhìn vào màn hình của thằng học sinh du học,được một lúc thì cả đám thằng nào cũng mỏi cổ liền và theo bản năng ham học hỏi và siêng học chúng tôi đứng lên tạo thành một nhóm học tập xung quanh máy tính mà thằng N mập đang ngồi mà nêu ý kiến :
 
   -Hơi xệ nhưng mà nhìn dáng ngon chúng mày ạ ! -Đức cống nêu lên ý kiến của mình
   -Xệ cái quần ấy tại nó bự quá nên nhìn nó hơi xệ thôi, mày đéo biết gì về sinh lý học cả ! -Thằng N lên tiếng phản bác để khẳng định lập luận của nó.
 
Cả đám ồn ào nhao nháo được một lúc thì cảm giác hơi nhột nhột nhìn lên thì ra bà chủ quán nét đang nhìn cả đám với ánh mắt nghi ngờ
 
   - Mày ngu quá thế mà cũng bắn hụt,gà vcl ! -Tôi liền nhanh trí nói để xóa tan nghi ngờ của bà chủ quán
   - Ờ ngu vcl ! Bắn nhanh vào mạnh lên chút chứ yếu thế khi nào mới thắng được - Tụi này nhao nháo hùa theo
 
Cả đám ngồi khoảng 11h30 thì chuẩn bị tan "lớp học", cả đám tính tiền xong thì dắt xe ra khỏi quán nét.Thì thằng Ly liền nhắc cả đám :
 
   - Mai đi học chính thức rồi đấy chúng mày ạ !
   - Ơ nhanh thế nhỉ ? Mới luyện công chưa bao lâu thì giờ lại phải sưng mông rồi à ? -N mập thở dài nói
   - Ờ chán thế nhỉ ! - Đ Cống nói.
   - Thôi đừng có mà xờ lờ đi học dê gái khoái thấy mẹ còn bày đặt ! -Tôi nhìn nó với thái độ khinh bỉ 
   - Đù sao hiểu tao dữ vậy hay là để ý tao rồi, có gì thì đưa sính lễ đây anh còn xem xét ! -Thằng Đ nhìn tôi với ánh mắt nhấp nháy
   - Ơ đệt thằng này mày bị bệnh à, tao tán xéo háng bây giờ ! 
 
Cả đám xàm được một lúc thì bắt đầu giải tán, đạp xe có 200m mà muốn nổ tung đầu với cái kiểu thời tiết nóng kinh khủng như ngày hôm nay mà thấy mình cũng hên đỡ hơn tụi kia, tụi nó mà về đến nhà thì cũng phải truyền 2 chai nước biển mất…uổng quá. Vừa đạp vừa nghĩ cảnh tụi nó phơi nắng còn nhiều hơn mình sao mà thấy mát đầu ghê :)).Về đến nhà thì mình đã ngồi tót lên ghế để xem tivi . Mẹ mình đi ra nhìn mình một lúc rồi nói :
 
   - Đi thay quần áo đi nhìn ngột ngạt quá !
   - Đó là do thời tiết đấy chứ đâu phải do con ! - Mình trả lời
   - Đi thay ngay ! - Mẹ mình quát lớn 
   - Dạ ! - Vừa nói xong câu thì mình vội chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa khóa chặt lại,ai chứ mẹ mình nổi giận là mình sợ vãi linh hồn ấy chứ.
 
Tắm rửa xong thì mình bắt đầu ăn cơm, bữa cơm thì thường có một mình thôi vì bố mình hay đi làm về muộn ít khi ăn trưa, còn đứa em gái nó lại đi học buổi chiều nên ăn sớm cùng với mẹ mình . Nên còn lại mỗi một mình,toàn xới tô cơm ăn lẹ cho qua bữa. Ngồi một lúc thì nằm thiếp đi lúc nào không hay …
 
   - Hên vậy mày quay trúng AK sknife vĩnh viễn luôn kìa ! - Giọng thằng N vang lên    
   - Qúa dữ sao hay vậy chỉ tao quay với ! -Thằng L nài nỉ 
   - Tao mà, chúng mày còn non lắm không đủ đẳng cấp đâu ! -Tôi tự hào vênh mặt 
   - Mày bị sảng à tỉnh dậy đi con ! -Thằng BVS cười to và nói.
 
Tỉnh dậy đi ….tỉnh dậy đi……Giọng một người phụ nữ vang lên nghe rất quen thuộc và nồng ấm
 
   -Dậy đi ! Cái thằng này ngủ mà cửa nẻo không đóng là sao,định biếu trộm à ?
 
Tôi vội dụi mắt vội ngồi dậy, mặt thì lơ ngơ .Và sau đó là một bản giao hưởng dài đăng đẳng nhưng nó không êm đềm như những bản giao hưởng mà mình thường nghe trên tivi các bạn ạ ! Mà là một bản giao hưởng đầy sự cay đắng và oan nghiệt. Sau gần 1 giờ thì bản giao hưởng đã kết thúc nhưng kèm theo đó là một lời đe dọa :
 
   -Lần sau mà còn như thế là nát đít nghe chưa ! 
 
Tôi nằm trên giường uất không thể chịu nổi xém nữa là được … test súng rồi. Buồn đến nổi tối cố gắng lắm chỉ ăn được 3 chén cơm.Haizzz…..
 
Mình tự nhủ rằng thôi không buồn nữa đi ngủ sớm mai còn đi học để chém gió múa may quay cuồng với tụi bạn về game nữa.Nhưng có lẽ mình không biết rằng sau ngày hôm đó việc chơi game không còn là việc quan trọng nhất với mình nữa vì đó là lần đầu trái tim mình cảm thấy một cảm giác vui, buồn lẫn lộn và sự rung động mà không game nào có thể mai lại cho mình cảm giác ấy ….
 
Chap 2 :
 
Sáng sớm mới 6h đã nghe tiếng chuông điện thoại mà mẹ mình thường đặt để báo thức là mình chỉ muốn bệnh rồi nhưng không hiểu sao hôm nay nghe tiếng chuông báo thức thì mình liền ngồi bật dậy như lên đồng, mắt thì sáng hơn cả mặt trời ấy chứ.Vội vàng vào nhà vệ sinh mặc quần áo mà không thèm ngồi nghiên cứu văn học như mọi hôm nữa vừa xuống nhà mẹ mình ngạc nhiên hỏi :
 
   - Sao hôm nay dậy sớm vậy ? 
   - Hôm nay học chính thức mà, con phải đến sớm chứ không bị phạt thì mệt lắm ! - Tôi trả lời như kiểu một người có trách nhiệm
   - Ờ ! Vậy cầm tiền rồi đi học đi ! - Mẹ đưa tôi tiền ăn sáng rồi vội vàng đi bán hàng không buồn để ý đến sự khác thường của thằng con .
 
Mình dắt xe ra cửa rồi ngồi đợi tụi bạn,nhưng được khoảng 10 phút thì đã thấy khó chịu rồi. Đợi được một lát nữa không thấy thằng nào tới,không chịu được nữa.Mình liền đóng cửa rồi đạp xe tới trường kệ cm bọn nó, vừa đi được một đoạn thì nghe tiếng muôn thú của lũ bạn đằng sau hú gọi liền thắng xe đợi tụi nó tới:
 
  - Chúng mày sao chậm chạp thế, biết tao ngồi đợi lâu lắm rồi không ? - Tôi bực dọc nói
  - 6h30 tới là đúng rồi mày đợi bọn tao được bao lâu mà bảo là lâu ? - Thằng BVS hỏi
  - Thì được hơn 10 phút rồi đấy ! -Tôi dịu giọng nói
  - Ơ cái thằng này tụi tao ngồi cả nửa tiếng để đợi mày thì được ngồi đợi tụi tao có 10 phút mà kêu rồi à ? Thích bị hội đồng Dương à ? - Thằng N mập lên giọng hù dọa .
  - Thôi được rồi lần này tao bỏ qua ! -Tôi làm mặt hình sự 
  - À được tí lên trường tụi tao sẽ xử tội này sau ! - Thằng N nhìn tôi cười đểu rồi thì thầm cái *beep* gì với tụi kia không biết ? Dự là có chuyện chẳng lành nên tôi bắt đầu cảnh giác với lũ này.
 
Đi tới trước cửa trường cả đám dừng lại mua mỗi thằng một hộp cơm và giấu trong cặp .Vì cái trường có một cái luật mà không ai hiểu nổi là không được đem đồ ăn bên ngoài vào trường .Vãi ! đồ ăn chứ boom pháo gì mà lại cấm nghĩ thấy hài với cái luật một không hai của trường này. 
Mà đồ ăn và nước uống trong căn-tin thì ôi thôi vừa đắt vừa ít , ăn thì như kiểu nuốt gió vào bụng ấy chẳng đủ đối với cái bọn thanh thiếu niên đang phát triển như bọn mình nên tốt nhất là có luật thì mình cứ lách khi nào đụng thì tính sau.
 
   - Ê ! Nhìn thằng N mập kìa ! - Thằng H vừa nói vừa chỉ tay hướng thằng N mập đang đi trước
 
Lúc này thì bọn đi sau nhìn theo rồi phì cười, mua cái gì tới hai hộp cơm rồi để nó lòi ra ngoài nhìn hài không chịu được với tật tham ăn của thằng này, đã trốn luật mà còn giấu đầu hở đuôi. Mình liền chạy tới cốc đầu nó nói nhỏ :
 
  - Lòi hàng kìa !
  - Đâu ? Nhỏ nào đâu ? - Nó trả lời ngây ngô 
  - Đệt thằng này ! Du học cho lắm vào riếc đầu óc mày lúc nào cũng nghĩ tới gái gú à ? Tao nói hộp cơm kìa ! - Mình chỉ tay vào cặp nó.
  - Ờ ! Nói đàng hoàng mày nói thế thì thằng nào chả nghĩ bậy ! - Nó vừa nói vừa nhét lại hộp cơm vào cặp.
  - Thôi vào trường nhanh bọn cờ sao đỏ đang nhìn kìa ! - Thằng L vội giục .
 
Đúng là ngày đầu tiên khai giảng có khác, đội sao đỏ hùng hậu cùng với 2 ông bảo vệ và 1 ông thầy giám thị đứng canh cổng nhìn thật là khiến cho những đứa trẻ trâu như bọn mình được một phen hãi hùng.
 
  - Em kia tóc dài quá ! Hôm sau nhớ cắt tóc đấy ! - Ông giám thị chỉ tay về phía mình mà lớn giọng
  - Dạ em biết rồi ! - Mình trả lời như một học sinh ngoan ngoãn
  - Còn em kia đóng thùng đàng hoàng sao lại có cái đuôi lòi ra ngoài thế kia ! - Ông giám thị quay sang thằng BVS mà nói
  - Sì tai đó thầy ! - Thằng này còn cù nhầy nhưng vẫn nhét lại cái đuôi áo vào trong quần
  - Tụi em liệu hồn đấy ! Sao đỏ ghi tên hết 6 bạn này mai tôi kiểm tra lại ! - Ông giám thị quay về phía tụi sao đỏ sảng giọng nói.
 
Thế là ngày đầu tiên đi cả 6 thằng đã được để ý tới và được cho vào sổ danh dự đúng là một niềm vinh dự cho cả nhóm . Cả đám vội dắt xe vào trong bãi gửi rồi kéo nhau lên lớp học, chỉ riêng thằng D tách ra về lớp của nó vì chơi chung với nhau nhưng nó lại học lớp khác chúng mình .Ôi vừa vào lớp học thì cả đám được mọi ánh mắt đổ  dồn và những lời ca tụng cùng những bạn khác trong lớp :
 
  - Đm tụi ăn hại tới rồi kìa ! - K già vừa nói vừa cười khì
  - Tưởng hè tụi bây chơi game nhiều quá đột tử chết hết cả đám rồi chứ ! - Thằng V cũng tiếp lời     
  - Toàn bọn hãm l suốt ngày game với nét ! - Thằng Đàm lúc này cũng hùa theo
  - Ơ cái tụi này vào năm học chưa gì đã gây chiến rồi à ? Anh em đâu dứt tụi nó ! - Thằng N mập ra lệnh hùng hồn cho cả đám
 
Và sau đó là một trận hỗn chiến giữa hai phe trong lớp trước sự chứng kiến hãi hùng của đám con gái trong lớp. Sau 5 phút thì phe ta thắng một cách oai hùng trước sự nhục nhã của đội bên kia. Cả đám lúc này tranh thủ ăn nhanh vì gần đến giờ khai giảng rồi, các lớp khác đã bắt đầu xếp ghế và ngồi vào vị trí ngay ngắn hết rồi .
   
   - Ơ cái tụi ăn hại này sao không ra lấy ghế ? Để mình tao với thằng Đ cống bê ghế ra thế này ! - Tôi đơ mặt khi nhìn thấy cả đám đang ngồi bốc phét với bọn con gái.
   - Thì mày lấy tí tụi tao dẹp ghế cho ! - thằng L vừa nói vừa cầm ghế ngồi.
   - Chúng mày khôn nhỉ dọn ghế được cộng điểm lại còn trốn được 15 phút đầu tiết SHCN nữa mà chúng mày giành, thôi biến để tụi tao tự dẹp ! - Thằng Đ cống lật mặt tụi giả tạo này một cách bài bản.
 
Tụi nó bị lật mặt nên thấy nhột liền câm nín không dám hó hé nữa.Lúc này thì sân trường rất là hỗn loạn tiếng la thất thanh của bọn con gái, tiếng gió mạnh của những thằng trẩu tre đủ loại thành phần làm cho khung cảnh của ngôi trường thanh bình ngày nào giờ như một vũ trường sôi động.
 
  - Tất cả trật tự ! - Tiếng của ông thầy giám thị quát lớn làm cho vũ trường đang hoạt động bỗng nhiên im bặt.
   ….
  - Năm nay có vẻ vui đấy mày ạ ! - Thằng N mập nói
  - Sao lại vui ? - Mình nhìn nó thắc mắc
  - Nghe nói có hiệu trưởng mới, chắc là tha hồ quậy phá không lo nữa rồi ! - N mập trả lời chắc nịch
  - Mày nằm mơ à, biết đâu hiệu trưởng mới còn nghiêm hơn cả đám thì khổ con ạ ! 
  - Cứ chờ đi rồi biết, xem tao nói đúng không ! - N mập nhìn mình ra vẻ thông thái
 
Và đúng như lời nó nói, vì hiệu trưởng được đưa lên bộ Giaó dục nên cô phó hiệu trưởng sẽ được bổ nhiệm là hiệu trưởng. Cả đám thằng nào cũng mừng vì đã từng gặp bà phó hiệu trưởng nhiều lần rồi, bà ít nói và có vẻ hiền nên thằng nào cũng mừng thầm.Nhưng chưa vui được bao lâu thì sau khi hiệu trưởng mới lên phát biểu mục tiêu và phương pháp quản lí thì thằng nào mồm cũng méo xệch.
 
  - Ha ha …. Giờ thấy tao nói đúng chưa, hy vọng cho lắm vào ! - Mình cười khoái chí giễu nó      
  - Đệt nói gà trúng vịt mà xl - N mập cãi cùn 
 
  - Ê mày ! Nhìn kìa sao con Uyên năm nay nhìn xinh thế nhỉ ? - N mập liền đánh trống lãng sang chuyện khác
  - Xinh cái gì ? Mày học chung với nó 2 năm mà giờ mới kêu nó xinh ! Thiểu năng à ? - Tôi vẫn không tha nó mà tranh thủ xỏ xiên   
  - Thì năm nay thấy nó khác 2 năm ngoái thì tao khen thế thôi ! - N mập cự lại
  - Ờ nhìn nó năm nay khác thật không như nắm ngoái ! - Đ cống lúc này cũng đồng tình với nó
  - OK . Xinh để tao ! - Thằng L nở một nụ cười đê tiện độc quyền mà không thằng nào bắt chước được.
  - Im đi mày ! Cười thấy ghê . - Mình nổi da gà mà nói với nó 
 
Nói thật mình không để ý tới tụi con gái ( cả con trai nữa, đừng tưởng bở nha các mem gay) chỉ biết chơi game thôi nên con nào thay đổi như thế nào thì mình không nhận ra được. Nên cũng chả buồn quan tâm mà thảo luận với tụi nó. Nhưng mắt thì vẫn nhìn về phía em ấy, quả thật nhìn cũng xinh thật rồi bất chợt em ấy nhẹ quay đầu nhìn lại làm mình giật bắn cả mình mà nhìn thẳng lên trời.
 
  - Mày là chó phải không ? - Đ Cống hỏi đểu mình ( Vì thời đó có cái trò bảo người khác nhìn lên trời rồi hỏi đểu nếu như mỏi cổ thì phải gật đầu xuống nên tụi nó thường rất hay tranh thủ để chọc phá )
  - Không ! - Vừa nói mình vừa gật đầu xuống hình lưỡi liềm 
  - Không mà gật đầu à thằng này !  
  - Tao xoay cổ chứ gật đầu hồi nào ? - Mình cự lại 
  - Tao không biết ! Giờ tao chỉ biết mày là chó thôi ! - Nó hả hê cười với lũ kia
 
Đệt xấu hổ vl ! Uyên lúc này cũng nhìn xuống rồi cười mỉm , mình thì chỉ cắm mặt xuống đất mà ôm hận thù với thằng này thôi, "Anh hùng trả thù mười năm chưa muộn . Hãy đợi đấy !" - Mình nghĩ thầm
 
Ngồi nhục được một lúc thì may quá đã xong buổi khai giảng đầu năm ( mọi năm khác trường thường tổ chức khai giảng cả một buổi, éo hiểu năm nay thế nào chỉ tổ chức có 2 tiết.Chắc là ý kiến của tân hiệu trưởng ).
 
Mình và thằng Đ ở lại xếp ghế rồi lên phòng giám thị khai tên tuổi,quốc tịch để được cộng điểm.( 1 lần như thế thì được cộng 15 điểm đồng nghĩa với việc thoát 3 tội trong sổ sao đỏ nên phải phấn đấu đấy các bạn ạ ! ) 
 
Sau khi hoàn thành thủ tục xong mình và thằng Đ đi vào lớp mà lòng cảm thấy nhẹ như bay, sáng nay mới bị ghi 1 lần nên còn 2 mạng nên cảm giác lúc này rất chi là Yomost !
 
Mình và thằng Đ vừa vào lớp thì đã thấy cô giáo chủ nhiệm mới của lớp 8a10 cá biệt này, mình và thằng Đ vừa vào đã cúi đầu chào ngay ( Con ngoan trò giỏi mà lị ). Cô nhìn hai đứa mình cười và nói :
   - Mới đi dọn ghế về à ? Ngoan thế ! 
   - Có gì đâu cô ơi trách nhiệm của bọn em mà ! - Thằng Đ lanh mồm nói
   - Ừ về chỗ đi ! - Cô ra vẻ rất hài lòng mà đâu biết được bộ mặt thật của tụi mình .
 
Tiết học đầu tiên đối với các môn học thì rất là nhàn hạ giới thiệu nhau là chính rồi ôn lại kiến thức cũ thôi nên hôm nay chẳng phải lo lắng gì cả . Cứ thế mà ngáp ngắn ngáp dài thôi - Mình nghĩ thầm
 
   - Các em ngồi yên để cô xếp chỗ nào ! - Cô CN vừa nói vừa nhìn bao quát cả lớp
 
 Sau khi xếp chỗ xong thì mình cười thầm. Cô hết cách xếp rồi hay sao mà để nhóm ăn hại tụ tập gần nhau, mỗi bàn thì từng thằng ngồi cách nhau chỉ có một bàn trái, phải, trên, dưới đủ hết mà toàn ngồi cuối lớp mới độc chứ . Riêng bàn mình ngồi thì có thêm 2 thằng ất ơ là N mập và pé Chinh ( Tên như con gái nên toàn gọi nó là pé ) . Niềm vui khi trẻ trâu hội ngộ đã là vui rồi nhưng có lẽ mình không ngờ niềm vui ấy còn được tăng lên khi cô CN cất tiếng nói :
 
   - Uyên em chuyển xuống chỗ bàn gần cuối để kèm cặp các bạn ấy học hành giùm cô ! 
   - Dạ ! - Em ấy đáp nhỏ đến nỗi chỉ có cá heo mới nghe được sóng siêu âm ấy thôi.
 
Tôi lặng im nhìn theo chờ đợi ………
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)