Tin tức - pháp luật 2014-02-28 08:18:31

Những kiểu đánh ghen kinh hoàng và man rợ chỉ có ở Việt Nam


Ghen tuông một cách mù quáng và vô độ đã mang đến bao nỗi thương tâm và khiến nhiều người phải khiếp sợ.
10 người xé áo, xát muối ớt, đánh ghen dã man 1 phụ nữ
Vụ đánh ghen hơn 10 người đánh 1 người xảy ra ngày 8/3/2013 tại thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định. Theo nhiều người có mặt chứng kiến cảnh đánh ghen cho biết, khoảng 18 giờ ngày 8/3/2010, một nhóm khoảng 10 người đã "mật phục" để theo dõi một người đàn ông vừa chạy xe máy hẹn một cô gái vào nhà trọ ở thị trấn Ngô Mây. Đợi khoảng 30 phút, nhóm người phát hiện trước nhà số 430 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát (gần cầu An Hành) bóng dáng cô gái xuất hiện, lập tức nhóm người chặn đánh. Kẻ nắm tóc giật mạnh, người xé áo rồi đấm, đá vào khắp cơ thể cô gái. Họ dùng kéo cắt xởn mái tóc, có kẻ dã man dùng muối ớt xát chà vào vùng mặt, vào cơ thể cô gái, rồi dùng vật cứng đập, đâm mạnh vào bàn tay phải…
Cô gái bị đánh ghen dã man là L., 28 tuổi (ngụ khu An Hành Tây, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định) và cầm đầu nhóm đánh ghen là Huỳnh Thị Mỹ Lệ, 33 tuổi (ngụ xóm An Lạc, An Hành Tây, thị trấn Ngô Mây), vợ của người đàn ông tên Trần T.
Sau khi đánh hội đồng "hiệp một", nhóm người ép chị L. ngồi lên xe máy về đến khu vực họ đang sinh sống để đánh hội đồng "hiệp hai".
Khoảng 0 giờ ngày 9/3, người nhà mới gặp chị L. qua điện thoại. Chị hốt hoảng cho biết đang trốn ở một nơi nào đó trong địa bàn thị trấn Ngô Mây và sau đó chị được người thân đưa về nhà.
Ngày 10/3, chị L. được chở đến bệnh viện khám và chữa bệnh. Trung tâm Y tế Phù Cát xác nhận về tình trạng của chị L: "Đa chấn thương đầu, tay do đả thương".
Được biết, chị L đã có gia đình với 2 mặt con (con gái lớn 9 tuổi và cháu trai 8 tuổi). Tuy nhiên vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên đã chia tay chồng hơn 7 năm nay. Cuối năm 2009, chị L có quen biết anh Trần T (38 tuổi) cùng làm công nhân tại xưởng gỗ Phú Thành (ở  Gò Mít, thị trấn Ngô Mây). Hai người có tình cảm với nhau. Mặc dù biết anh T đã có vợ nhưng chị L vẫn đem lòng thương mến. Và đó chính là nguyên nhân của trận đòn ghen khiến chị "thừa sống thiếu chết".
Xem video clip đánh ghen siêu hài:
Đánh ghen kinh hoàng “tình già” của bố
Anh Nguyễn Tấn Đ. kể lại, vào khoảng 9h sáng ngày 3/9/2013, mẹ vợ anh là bà T (49 tuổi, ngụ quận 12) đi chung với một người đàn ông khoảng 59 tuổi thường trú tại quận 12 đến bệnh viện để khám bệnh, sau đó hai người vào khách sạn ở tại quận 3 thuê phòng nghỉ. Một lúc sau, 3 con của người đàn ông trên ập vào phòng bắt quả tang bà T ngoại tình cùng cha mình.
Ba đối tượng được cho là Đặng Thị Tuyền (41 tuổi), Đặng Thị Thủy (37 tuổi) và Đặng Văn Phương (45 tuổi, cùng quận 12) đã lao vào đánh đập, cắt tóc bà T, bất chấp cha mình van xin nhưng vẫn nhẫn tâm đánh đập người đàn bà, thậm chí còn cắt tóc nham nhở.
Đến trưa, 3 người này lại tiếp tục lôi bà T lên taxi về một căn nhà đường Song Hành (quận 12) để xin lỗi mẹ của họ, tại đây bà T bị sỉ nhục nặng nề và tiếp tục bị những trận đòn, những người này tạm giữ đến rạng sáng 4/9 mới được thả về.
Mặc dù bà T đã khóc nóc van xin nhưng 3 đối tượng trên vẫn không chịu tha, nạn nhân kể lại câu chuyện với nỗi ám ảnh kinh hoàng và bà phải cố gắng giữ bình tĩnh mới kể được hết câu chuyện: “ Họ đánh dập, cạo lông mày, bắt tôi cởi hết áo quần, kéo đầu chui qua háng mẹ của họ. Trong lúc hành hạ, họ còn quay lại clip và nói sẽ tung lên mạng để tôi xấu hổ".
Đến trưa 4/9, người nhà bà T đi tìm và thấy mẹ mình đi bộ thang lang ở ngã tư Gò Mây trên quốc lộ 1A (quận Bình Tân) trong tình trạng hoảng loạn có nhiều vết bầm trên mặt, bông tai và dây chuyền trên người không còn.
Chiều 7/9, Công an phường 7, quận 3 cho biết đã tạm giữ Đặng Thị Tuyền (41 tuổi), Đặng Thị Thủy (37 tuổi) và Đặng Văn Phương (45 tuổi, cùng quận 12) để điều tra về sự việc liên quan theo đơn tố giác của bà T.
Đánh ghen kinh hoàng tại Hà Tĩnh
Nạn nhân của vụ đánh ghen này là chị Đinh Thị Thủy (SN 1981) trú tại xóm 12, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Được biết, Vào lúc 15h30 ngày 19/2/2012, khi đang ngồi đang sửa xe máy cho khách tại khu vực cầu Giang Phố thì bị 3 đối tượng là: Nguyệt, Liên và Nga cùng trú tại khối 10, thị trấn Phố Châu túm tóc, lột đồ, dùng búa đinh và ống típ đánh đập dã man.
Trong đó, đối tượng Nguyệt và Liên lột đồ, xé quần chị Thủy, dùng búa đóng đinh đánh vào đầu và chân. Còn người con trai tên Nga đã dùng ống típ đánh vào lưng và đá vào mặt khiến Thủy ngất xỉu khiến chị bị đa chấn thương vùng đầu, rạn xương chân và thâm tím toàn thân.
Chị Thủy cho biết trước đây 3 đối tượng này đã nhiều lần đánh đập chị vì ghen tuông vô cớ. Chúng cho rằng chị Thủy có quan hệ bất chính với anh H (chồng của Nguyệt). Mặc dù, chị Thủy đã giải thích rất nhiều về sự hiểu nhầm này nhưng chị em của Nguyệt vẫn tìm cách đánh đập Thủy rất tàn nhẫn.
Ngay sau đó, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan, lấy lời khai nhân chứng và bị hại để tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.
Ghen tuông vô cớ, u60 đánh bảo vệ dân phố chấn thương sọ não
Sự việc đau lòng bắt nguồn từ mối quan hệ bất đồng của hung thủ Nguyễn Văn Hùng (SN 1954, tạm trú tại 55/2 đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) và vợ là bà H. (SN 1957). Mặc dù đã sống với nhau hàng chục năm nhưng ông Hùng thường ghen tuông vô cớ và luôn nghĩ rằng vợ và ông Đ “tằng tịu” với nhau nên Hùng cầm búa đánh ông Đ (SN 1949) là bảo vệ dân phố ở gần nhà chấn thương sọ não.
Theo những người dân nơi đây thì ông Hùng có dấu hiệu bị hoang tưởng, thường xuyên nghĩ rằng vợ mình ngoại tình rồi đánh đập.
Rạng sáng ngày 16/2/2014, khi bà H đang nằm ngủ ở tầng 2 thì ông Hùng cầm cây búa đóng bê-tông đi đến chỗ vợ, đánh liên tiếp 3 cái vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Phát hiện hành động của bố người con trai (SN 1981) liền truy hô. Ông Hùng vội chạy lên tầng định tự sát nhưng không thành.
Nghe tiếng truy hô, ông Đ và nhiều người khác vội chạy sang thì bị ông Hùng phục ở cửa cầm búa đập vào đầu. Ông Đ. tránh được và bỏ chạy nhưng sau đó hung thủ vẫn cầm búa đuổi theo đánh liên tiếp 3 nhát vào đầu khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Hùng vứt búa rồi đi thẳng đến công an phường tự thú. Ông Đ và bà H ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch vì chấn thương sọ não, vỡ nứt, lún xương.
Ngày 20/2, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hùng về tội “giết người”.
Đánh ghen kinh hoàng ở Bình Dương
Do nghi ngờ bà Phạm Thị Bình có quan hệ với chồng mình là Lê Đình Phú nên ngày 16-4, bà Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) và con trai là Lê Đình Quý (16 tuổi) đã lăng mạ, đấm đá rồi lột quần áo của bà Phạm Thị Bình (cùng khu phố) ngay giữa đường, sau đó dùng điện thoại chụp hình bà Bình trong tình trạng không mặc mảnh vải che thân.
Lúc đó, một người phụ nữ làm cùng công ty với bà Tuyết vừa đứng xem vừa dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ vụ việc. Sau đó, người phụ nữ này mang điện thoại tới công ty và được hai người khác copy lại. Đoạn clip này sau đó được phát tán lên mạng gây xôn xao dư luận ở Bình Dương.

Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng xuất hiện trên mạng gây phẫn nộ dư luận (ảnh cắt từ clip).
Tại phiên tòa Chiều 27/9/2013, HĐXX xác định hành vi của Quý- người "hỗ trợ" mẹ mình đánh, lột quần áo bà Bình là vi phạm pháp luật, tuy nhiên, do Quý chưa đủ tuổi thành niên nên chỉ áp dụng biện pháp giáo dục tại xã phường. Còn hành vi của bà Tuyết nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự nhưng có một phần lỗi của người bị hại (do đã quan hệ bất chính với chồng bà Tuyết) nên HĐXX tuyên phạt bà Tuyết 6 tháng tù và phải bồi thường cho bà Bình hơn 23 triệu đồng.
Đánh ghen, bắt nữ sinh mút "của quý"
Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 20/12/2012, tại hiệu cầm đồ ở ngã ba Ân Phú, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, hai nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc là N.Đ.X (SN 1994, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ) và N.T.H. (SN 1994, ở xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ) đã bị đối tượng Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) tổ chức đánh ghen dã man và bắt các nạn nhân phải viết giấy vay nợ tổng cộng là 9,1 triệu đồng.
Trước đó, qua sự giới thiệu của Đào Thu Phương (SN 1994, là bạn học cùng lớp), H. và X. đã làm quen với Dương Văn Bình (SN 1983, ở xã Xuân Phú - là chồng của Nguyễn Thị Nụ) và một thanh niên tên Thích (SN 1988, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, là người yêu của Đinh Thị Huệ).
Trong khoảng thời gian này, Bình và Thích thường xuyên mời các nữ sinh đi ăn uống, mua sắm. Nghi ngờ và ghen tuông, hai “Hoạn Thư” Nụ và Huệ liền tìm cách bắt X và H để tra tấn bằng cách cắt tóc từ đằng trước đến đằng sau, cho đồng bọn của mình thay nhau đấm đá và bắt 2 nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc phải mút “của quý” của con trai Nụ rồi quay phim.
Đổ phân lên đầu tình địch
Một vụ đánh ghen ghê rợn khác đã xảy ra vào ngày 29/6/2012 tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Do nghi ngờ chồng mình quan hệ bất chính với chị Hoàng Hồng Hạnh, chị Hà và con gái đã có hành vi đổ phân lên đầu chị Hạnh, chủ cửa hàng cắt tóc gội đầu ở ngay trong ngõ và đã có chồng.
Được biết, chị Hạnh là người biết có nhan sắc hơn nữa lại biết cách làm đẹp nên rất nhiều đàn ông trong khu phố phải điêu đứng trong đó có chồng chị Hà. Mặc cho hàng xóm láng giềng cùng sự can ngăn, chồng chị vẫn lao vào mối quan hệ bất chính đó.
Phẫn nộ và uất ức khi bị chồng phản bội nhưng vì thương con, muốn cứu vãn hạnh phúc gia đình nên chị Hà nhẫn nhịn chịu đựng, được đà chồng chị lại càng lấn tới, còn nạn nhân là chị Hạnh lại có những lời bỡn cợt, thách thức chị Hà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)