Chuyện shock 2011-06-25 10:00:47

Những kiểu tắm kì lạ có một không hai


Không chỉ là vấn đề vệ sinh thân thể, tắm còn là biện pháp giúp tăng cường hệ tuần hoàn cơ thể, làm thông tuyến mồ hôi và tăng cường sức đề kháng. Vì thế mà tại nhiều nơi trên thế giới, người ta nghĩ ra đủ các hình thức tắm khác nhau để đem lại sự thư giãn và có lợi cho sức khỏe.



[justify]
[size=2]Tại Kyushu Beppu – Nhật Bản, người ta tắm cát bằng cách vùi thân mình hoàn toàn trong cát (dĩ nhiên phải chừa cái đầu ngoi lên). Cách tắm trong cát tự nhiên này giống như một phương pháp spa, giúp lưu thông tuyến mồ hôi.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Nhà dưỡng bệnh có tên Naftaran tại Azerbaijan đã cho một người đàn ông tắm trong một bể dầu. Loại dầu này được biết đến có nhiều sulfur, có tác dụng tốt cho da và việc điều trị bệnh khớp.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Những người đẹp, một chai rượu vang lớn đang tràn ra, màu đỏ của rượu vang với một chiếc xô lớn bằng gỗ cổ xưa chứa đầy ruợu. Đây không phải là một hình thức tắm phổ biến, nhưng trong thời gian gần đây, rượu vang đỏ đã được xem như là một dung dịch tắm - tắm màu đỏ của rượu vang.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Cửa hàng spa Hakone ở Quận Kanagawa tại Nhật Bản đã nghĩ ra cách pha thêm bột cà ri vào trong nước tắm. Theo cửa hàng này, cho thêm gia vị cà ri vào nước tắm là một phương pháp để cải thiện lưu thông máu và chăm sóc da rất hữu hiệu.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Nếu đi nghỉ mát ở khu resort Hot Spring thuộc quận Kanagawa Hakone-machi - Tokyo, bạn sẽ được tắm trong một “cốc bia” lớn tại công viên, với thứ nước tắm chứa đầy hương thơm của lúa mạch và bia, vô cùng sạch sẽ và tốt cho da. Hot Springs Resort cũng cung cấp cà phê cho khách du lịch muốn tắm trà và tắm rượu gạo Nhật Bản.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Tại khu vực “biển chết” thuộc Tứ Xuyên, du khách sẽ được đắm mình trong một màu đen, thưởng thức khoảng thời gian thư giãn.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Tại Bắc Kinh, sữa dùng để tắm không ít nhưng rất đắt, và thường chỉ có ở các thẩm mỹ viện. Tại Dongdong, tắm sữa là một điều xa xỉ, nhưng ở Jilin thì ngược lại, để có thể tắm sữa, bạn chỉ cần 5 đồng nhân dân tệ là đủ.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Thời gian gần đây việc tắm cà chua rất phổ biến ở Florida – Hoa Kỳ. Cà chua giàu vitamin và các chất dinh dưỡng, do đó cư dân địa phương cho rằng cà chua sẽ khiến da trở nên hồng hào hơn. Họ thường thường xuyên dùng cà chua, cho thêm một ít rượu trái cây, axit boric vào trong nước, trộn đều và đun ở [size=2]nhiệt độ trung bình, sau đó có thể[/size] tắm thoải mái. Thời gian tốt nhất đủ để cà chua ngấm vào da kéo dài khoảng 25 phút.

[/size]
[/justify]

[justify][size=2]
[/size] [size=2]Sô-cô-la là một món tráng miệng rất được yêu thích. Phụ nữ Nhật Bản có thể thưởng thức món sô-cô-la hấp dẫn vào bất cứ lúc nào, bằng cách đắm mình trong sô-cô-la. Nếu cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc, thay vì đi thẩm mỹ, họ đã “sơn” lên mình màu sô-cô-la, và hưởng thụ giấc ngủ ngọt ngào mang hương vị sô-cô-la.[/size][/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)