Tình yêu - giới tính 2013-10-24 07:54:12

những kiểu yêu của con gái khiến các chàng..."phát hoảng".


[size=6]Trong tình yêu các nàng đừng bao giờ tự cho rằng mình là “cái rốn của vũ trụ” và thỏa thích “hành hạ” đối phương. Cái gì cũng cần có giới hạn, đừng biến kiểu yêu của mình trở thành nỗi ám ảnh với chàng nhé các cô gái.[/size]
"Yêu cho roi cho vọt"
 
Các nàng ấy sẵn sàng chỉ trích, nhắc nhở thậm chí là quát mắng các chàng nếu không hài lòng về một việc gì đó. Để giải thích cho hành động này, lý do các nàng đưa ra là “vì yêu nên mới nói cho mà biết”. Vậy nên các chàng – những người được nói cho mà biết nếu không sửa sai ngay thì hậu quả có thể tệ hơn. Thực tế, một số nàng không ngần ngại dùng vũ lực để đối phó với một nửa của mình bất chấp việc chỉ có 2 người hay trước đám đông. 
 

 
Hay ở một tình huống khác, các nàng không yêu nhưng cũng không buông tha cho tình cảm của đối phương. Các nàng không những không trân trọng tình cảm đấy mà còn mang đó là làm trò cười. Và tất nhiên, chẳng chàng trai nào đủ tự tin để tiếp tục yêu những cô nàng như này. Trong những trường hợp kể trên không thể phủ nhận việc các chàng quá nhu nhược, không bản lĩnh. Nhưng việc các nàng yêu theo kiểu cho roi cho vọt thế này thật không nên chút nào, thậm chí nó là nỗi ám ảnh với các chàng trai.
 
Yêu nhau mấy núi cũng (phải) trèo
 
Với tâm lý yêu mình các chàng phải hết lòng vì mình trong tất cả các tình huống thế nên, nhiều nàng cho rằng “yêu nhau mấy núi cũng phải trèo”. Các nàng không ngừng yêu cầu này kia, nếu các chàng đáp ứng đủ và kịp thời thì không sao. Chẳng may, “sức người có hạn” thì các nàng lại cho rằng chàng không yêu mình thật lòng, không làm tất cả mọi thứ vì mình. Hay có những nàng vì muốn đong đếm tình yêu của chàng mà đưa ra hàng loạt “chiêu trò” để thử thách. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết rõ mức độ chịu đựng và kiềm chế của các chàng. Nhiều khi thử thách quá đà lại khiến các nàng phải nhận những hậu quả không hề nhỏ chút nào.  
 
Trong tình yêu các nàng hãy đừng tự cho rằng mình là cái rốn của vũ trụ, đối phương phải “phục tùng” tất cả những gì bạn muốn. Cái gì cũng có giới hạn, không phải việc gì chàng cũng có thể hoàn thành tốt vì bạn bởi cuộc sống của chàng bên cạnh tình yêu thì còn “n” những thứ khác cần quan tâm. Thế nên có những việc chàng không thể đáp ứng được theo yêu cầu của bạn – hãy chấp nhận và đừng vịn vào đó mà đánh giá mức độ tình yêu của chàng.
 
Yêu nhưng vẫn 'liêu xiêu" kẻ khác
 
Đây là một trong những kiểu yêu khiến chàng… hoảng hốt nhất. Đã có người yêu nhưng nàng không bao giờ ngừng để ý đến những vệ tinh xung quanh, và chuyện một đôi lần liêu xiêu với anh chàng khác trở nên quen thuộc. Các cô gái này không bao giờ dứt khoát với tình cảm của các chàng trai khác mà lúc buông lúc giữ để các vệ tinh luôn vây quanh chăm sóc, phục vụ mình. 
 

 
Các cô gái à, nên nhớ rằng ưa thích chơi đùa với tình cảm của nhiều chàng trai một lúc dĩ nhiên sẽ không có kết quả tốt đẹp. Chính thái độ ỡm ờ, đứng núi này trông núi nọ của các nàng khiến con trai mất niềm tin vào tình yêu của mình. Và nếu các nàng không thay đổi “thói quen” này thì chắc chắn các chàng trai sẽ có “động thái” rút lui cho… an toàn.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)