Games 2015-04-09 09:48:50

Những kỷ lục thú vị tại vòng thi cấp tỉnh cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn


“Con tàu” Chinh Phục Vũ Môn trong hành trình cuộc thi cấp tỉnh/thành phố đã băng qua khu vực miền Bắc, miền Trung và đang hoàn thành những kilomet cuối cùng.

Con tàu sẽ kết thúc chặng đường thi cấp tỉnh tại “ga” Bến Tre. Ai sẽ là những “hành khách” thông thái cuối cùng của khu vực miền Nam được cấp vé tới thủ đô Hà Nội. Câu trả lời sẽ có trong ngày 10/4 tới.

Hành trình “xuyên Việt” từ Bắc Giang, Hải Dương, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh tới Bình Định, Thừa Thiên Huế của vòng thi cấp tỉnh CPVM đã chứng kiến sự sát lập của những kỷ lục thú vị.

Hải Dương giữ kỷ lục kép về tỉnh có nhiều thí sinh lọt vào vòng thi cấp tỉnh nhất và tỉnh có nhiều “nhà thông thái nhí” về đích nhất với 6/29 bạn nhỏ chinh phục được 56 ô câu hỏi của cuộc thi.

Kỷ lục về thời gian cán đích đang thuộc về "tay đua" Nguyễn Trần Dương Thương, THCS Tân Phú, Phú Thọ. Với sự nỗ lực và vốn kiến thức vững vàng, bạn đã cán đích vòng thi cấp tỉnh/tp với tốc độ "thần gió" 7'34s trong sự ngỡ ngàng và khâm phục của các đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh tham dự chương trình.


Những màn thi đấu "cân não" của các phù thùy tri thức

Bạn Nguyễn Trần Dương Thương chia sẻ: “Ngoài việc trau dồi thật nhiều kiến thức thì tâm lý thi đấu cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến thành tích của mình. Trong lúc thi, tất cả mọi giác quan của mình chỉ tập trung vào những câu hỏi và câu trả lời, mọi yếu tố bên ngoài đều không thể lọt vào suy nghĩ của mình cho đến khi mình về đích và nghe thấy tiếng hò reo của mọi người”.


Giây phút được vinh danh của các “nhà thông thái nhí” trong cuộc thi cấp tỉnh CPVM tại Hải Dương (4/4)

Vào ngày 10/4, Bến Tre sẽ là tỉnh cuối cùng tổ chức vòng thi cấp tỉnh/tp cuộc thi CPVM. Những nhân tố bí ẩn nào sẽ lộ diện, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

Ngoài ra, cuộc thi cũng đã tìm kiếm được những gương mặt “hot boy”, “hot girl” vừa dễ thương, vừa học giỏi, góp cho vườn hoa CPVM những sắc màu thật lung linh.


Cô bạn Hoàng Mai Quỳnh Anh, THCS Đặng Văn Ngữ giải nhất CPVM Thừa Thiên Huế được bình chọn là một trong những “hot girl” của cuộc thi

Sau khi vượt qua vòng thi cấp Tỉnh/TP, các thí sinh sẽ tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho vòng thi cuối cùng cấp Toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/4. Đây cũng là cơ hội để các “nhà leo núi” được tham gia những hoạt động tham quan, giao lưu thú vị và bổ ích cùng các bạn học sinh trên cả nước tại Thủ đô Hà Nội. Và đặc biệt, cơ hội được vinh danh trước “bàn dân thiên hạ” cùng giá trị giải thưởng “khủng long bạo chúa” 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) cũng đang chờ để gọi tên các bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)