Chuyện shock 2014-05-16 13:27:42

Những kỷ lục về sex đáng khâm phục nhất,,,,,,,


[size=6]'Cô bé' khỏe nhất thế giới có thể nâng 14,06 kg hay gái bán dâm già nhất thế giới thuộc về cụ bà Chiu, 82 tuổi, ở Đài Bắc.[/size]
Jonah Falcon đã nổi danh trên thế giới khi sở hữu "cậu nhỏ" dài nhất thế giới có chiều dài 24,13 cm khi bình thường và khi cương cứng là 34,29 cm. 
Người đàn ông "bắn" xa nhất thuộc về một chàng trai người Mỹ tên là Horst Schultz. Người này bắn ra lượng tinh dịch đi xa tới 5,5 m. Vận tốc của một lần "xuất binh" nhanh nhất là 68,7km/h, và chiều cao của "vòi rồng" lên tới 3,65 m.
"Cô bé" khỏe mạnh nhất thế giới có thể nâng 14,06 kg. Cô Tatiata Kozhevnikova, 42 tuổi người Nga chính thức được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness là người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới. Cô đã tập luyện cơ bắp cho "chỗ kín" trong vòng 15 năm. Cô chia sẻ: "Sau khi có con, cơ bắp ở chỗ kín của tôi rất yếu. Tôi đọc sách và học cách tập luyện như những người phụ nữ thời xưa với những quả bóng gỗ".
Một bà lão 82 tuổi có nickname "Gramma" được cho là gái mại dâm cao tuổi nhất còn sống hiện nay và vẫn đang hành nghề. Bà Chiu sống tại Đài Bắc đã bắt đầu công việc cách đây 40 năm, sau khi người đàn ông bà chung sống suốt 20 năm qua đời.
Thời gian "tự sướng" kỷ lục 9 tiếng 58 phút thuộc về người đàn ông Nhật Bản - Masanobu Santo.
Vòng một tự nhiên lớn nhất thế giới mặc vừa size áo ngực với kích thước 102ZZZ. Kỷ lục này thuộc về bà Turner, 53 tuổi, ở Atlanta, bang Georgia (Mỹ). Bà từng trở thành ngôi sao trên nhiều quốc gia kể từ khi phá kỷ lục thế giới Guinness về ngực.
Cho tới nay chưa có ai phá vỡ kỷ lục cô bé rộng hết cỡ của Anna Swan, người phụ nữ mang quốc tịch Scotland, với chu vi lên tới 48,26 cm. Ann hoàn toàn bình thường khi mới sinh ra nhưng cô bắt đầu phát triển một cách khác thường từ ngày còn nhỏ và tới năm 19 tuổi, cô đạt tới chiều cao 2,33 mét.
Ông Wesley Warren Jr., đến từ Las Vegas (Mỹ), trở thành cái tên xuất hiện trên nhiều tờ báo quốc tế khi lê “của quý khủng” nặng hơn 45 kg của mình đi khắp nơi để xin tiền chi trả phẫu thuật. Ông Warren bị mắc một chứng bệnh “chân voi” hiếm gặp khiến cho “vùng kín” cứ to lên khác thường.
Michelle Monahan, một phụ nữ tới từ Mỹ đã lập kỷ lục nuốt được 1,7 pints tương đương 804 ml tinh dịch trong 24 giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)