Sức khoẻ 2009-01-19 10:00:00

Những lưu ý khi phơi underwear


Đừng cười nhé, không hề đơn giản chút nào đâu, phơi underwear cũng là cả một vấn đề to đùng đấy!
Làm sao vừa đảm bảo được underwear được khô thoáng, sạch mùi lại không “vô ý vô tứ” cũng là một vấn đề bạn nên quan tâm và thuộc làu bài từ lâu nhé!

Phơi underwear phải đúng cách

Nếu nhà bạn rộng rãi và các tầng đều là “nơi gặp gỡ của ánh sáng mặt trời” thì sẽ rất dễ dàng để mang underwear ra ngoài sân hoặc sân thượng tràn ngập nắng gió để phơi rồi. Đó là địa điểm lý tưởng nhất để phơi underwear. Underwear cũng sẽ không “phụ bạc” bạn mà sẽ nhanh khô, sáng bóng và vô cùng thơm tho nữa.

Tuy nhiên, nếu nhà bạn quá chật thì nhất thiết cũng phải cố kiếm một địa điểm nào “thịnh vượng” nắng gió nhất để phơi nhé. Tuyệt đối tránh để underwear bị “tồn đọng” và phải phơi trong những nơi ẩm thấp, bí gió. Khi ấy, sạch chả thấy đâu, những bụi bẩn và vi khuẩn sẽ đeo bám vào underwear nhiều hơn. Bạn sẽ bị nhiễm trùng vùng kín là cái chắc.


Bạn cũng nên có lưu ý nhỏ này nữa, nếu underwear không mầu thì có thể phơi trực tiếp dưới ánh nắng trong thời gian lâu. Còn với những underwear nhiều màu sắc nổi bật thì bạn đừng nên phơi giữa trời nắng chang chang nhé. Nó sẽ dễ làm “biến dạng” màu sắc ở underwear của bạn đấy. Bạn nên tìm phơi chúng ở những chỗ thoáng, thông gió là tốt nhất.

Vào những ngày mùa đông underwear cũng như các loại quần áo của bạn sẽ phải đối diện với những ngày rất ẩm ướt vì trời “nồm”. Lại thêm underwear khoong phải là vải nilong mà là chất vải cotton nên thường rất lâu khô. Vì thế bạn hãy nhớ cho thêm một ít nước xả vào nước giặt cuối nhé và cần thiết là bảo mẹ “tậu” cho cả nhà một máy sấy thích hợp để quần áo cũng như đồ nhỏ của cả nhà luôn khô và thơm tho.


Đặc biệt, bất cứ loại quần áo nào bạn cũng không nên “để quên” qua đêm và underwear càng phải tuyệt đối tránh điều này. Nhiệt độ vào ban đêm thường thấp, tạo điều kiện cho sương ngưng đọng trên quần áo dễ khiến bạn bị dị ứng và ngứa ngáy vùng kín.

Phơi underwear rất cần phải “ý tứ”

Đừng bao giờ có tư tưởng cứ nghĩ là đang ở nhà mình thì “chủ sở hữu” có quyền phơi underwear ở đâu thì phơi nhé. Bạn nghĩ sao khi khách lạ vào nhà bạn lại thấy những chiếc underwear “lù lù” ngay trước mặt? Trông thật không hay phải không nào, chưa kể bạn sẽ bị đánh giá là “vô ý tứ” và vô duyên nữa cơ.


Vì thế bạn hãy chỉ tận dụng hành lang phía sau nhà để phơi underwear thôi nhé. Những việc làm quen thuộc như thế tưởng như bình thường nhưng chỉ sơ ý một chút thôi là rất có thể đánh giá ý thức văn hoá của mỗi người đấy, đặc biệt là các girl hãy lưu ý điều này nha.

Phơi underwear như thế nào để không bị người khác “đánh giá” không hay, lại không để cho bản thân phải mắc những căn bệnh vùng kín là đã ổn rồi đấy bạn ạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)