Chuyện shock 2012-12-10 10:11:30

Những màn khỏa thân giữa phố "gây choáng" nhất Việt Nam


[size=6]Phê thuốc, cởi phăng quần áo dọa tự tử(Soha.vn) - Trong thời gian qua, người dân không khỏi hốt hoảng trước những pha khỏa thân hồn nhiên ngay giữa phố.[/size]
Sự việc xảy ra vào 8h30 sáng 13/8 tại đường Chu Văn An, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Đối tượng cầm dao cố thủ trên mái nhà một người dân.

Sau chầu ma túy đá, Nguyễn Văn Hải (30 tuổi) vác dao vào cây xăng đập phá cướp tiền, uy hiếp chủ quán cà phê rồi cởi phăng quần áo leo nên nóc nhà dọa tử tử nếu không được gặp mẹ.

Lực lượng chức năng tổ chức vây bắt đối tượng.

Đến khoảng gần 12h, mẹ và dì của Hải đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục vận động Hải. Tuy nhiên, phải mất gần 2 giờ sau đó, gia đình cùng lực lượng công an mới tiếp cận, thuyết phục đưa được Hải xuống dưới đất thành công. Tuy nhiên, khi đó Hải vẫn đang trong tình trạng “ngáo đá”.
Một phụ nữ khỏa thân điều khiển giao thông và tập thể dục tại ngã tư
Khoảng 7g30 ngày 4/12, tại nút giao thông gầm cầu vượt Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội), một phụ nữ khoảng 35 - 40 tuổi, có dấu hiệu tâm thần, trong tình trạng không mảnh vải che thân, điều khiển giao thông. Những biểu hiện lạ của phụ nữ này thu hút sự hiếu kỳ của đông đảo người tham gia giao thông.

Phụ nữ khỏa thân đứng ngay giữa ngã tư

Mặc dòng xe cộ qua lại đông đúc, người này vẫn… tập thể dục và điều tiết giao thông. Đến khoảng 8g30 cùng ngày, người phụ nữ này vào đường Hồ Tùng Mậu rồi biến mất. Người dân cho rằng, người phụ nữ này có thể bị vấn đề về tâm thần và vừa trốn khỏi gia đình hoặc cơ sở chữa bệnh.
Người phụ nữ với khuôn mặt vô hồn khỏa thân trên cầu Long Biên
Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 29/10 tại vị trí cầu Long Biên ( Hà Nội). Theo những người chứng kiến thì vào khoảng thời gian trên, theo hướng đi từ phía đường Trần Nhật Duật lên cầu Long Biên bỗng dưng xuất hiện người phụ nữ mặc váy với khuôn mặt vô hồn đi bộ lên trên cầu.
Đến đoạn giữa đường lên xuống cầu, người phụ nữ này bất ngờ cởi váy ra để trút bỏ áo lót bên trong, vứt xuống ngay dưới chân, sau đó mặc váy vào như cũ.

Sau khi mặc váy vào được khoảng 20 phút chị ta lại hồn nhiên cởi ra và cứ thế đứng khỏa thân trên cầu hàng tiếng đồng hồ. Một điều rất đặc biệt là trong suốt quãng thời gian hết thực hiện hành động kỳ quặc cởi và mặc váy áo, mặt người đàn bà này luôn quay về phía đường Trần Nhật Duật, không biết đã có uẩn khúc gì?
Sau khi lực lượng chức năng có mặt, người đàn bà khỏa thân bí ẩn trên đã lặng lẽ đi xuống cầu và biến mất…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)