Hot boy - hot girl 2023-05-01 08:49:57

Những màn mặc hở 'táo bạo' của chị em khi đi dự tiệc cưới khiến cánh mày râu 'áp lực'


Mạng xã hội thời gian gần đây cũng xuất hiện không ít những màn diện trang phục ngắn cũn cỡn, phản cảm khi đi ăn cưới khiến nhiều người đỏ mặt không biết nhìn vào đâu.

Chuyện mặc gì đi dự tiệc cưới là đề tài không mới nhưng vẫn luôn là chủ đề hot của hội chị em. Dù không phải nhân vật chính, mọi cô gái đến dự tiệc cưới không ít thì nhiều đều phải sửa soạn chỉn chu nhất có thể cho đẹp mặt cô dâu, chú rể. Nhưng có những cô nàng lại khiến nhiều người "rùng mình" với loạt trang phục dự tiệc cưới khoét chỗ nọ, xẻ chỗ kia, thậm chí là lộ nguyên bikini chẳng khác nào đi biển.



Mới đây nhất, hình ảnh một cô gái diện chiếc váy với thiết kế bên trong là bikini và chỉ phủ thêm một lớp ren mỏng tang "có cũng như không" đến dự tiệc cưới bạn thân đã trở thành tâm điểm chú ý. Dù đã cố tình chọn màu đen để không lấn át cô dâu nhưng chính thiết kế vừa váy đi biển đã khiến cô gái trở thành lố bịch trong mắt nhiều người.

 Hình ảnh trên lập tức vấp phải ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng bộ váy quá phản cảm, chỉ trích cô gái chọn trang phục không phù hợp khi đến dự đám cưới.

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên bị dân mạng chỉ trích vì sự ăn mặc quá lố của các nàng khi đi ăn tiệc. Mạng xã hội thời gian gần đây cũng xuất hiện không ít những màn diện trang phục ngắn cũn cỡn, phản cảm khi đi ăn cưới khiến nhiều người đỏ mặt không biết nhìn vào đâu.


Dự đám cưới nhưng cách ăn mặc này "lạ lắm".
Hình ảnh khiến cánh mày râu mất hết nghị lực


Chiếc váy cắt xẻ lộ liễu khiến nhiều người không biết nhìn vào đâu


Chưa nhìn ra 2 chữ "lịch sự" ở đâu trong ảnh
Cô gái mặc áo 2 dây, quần sooc ngắn cũn cỡn trông rất phản cảm

Có thể thấy những hình ảnh ăn mặc hớ hênh này hoàn toàn không phù hợp trong bối cảnh tiệc cưới mà chỉ khiến cho chủ nhân trở nên kệch cỡm, lố lăng, gây phản cảm trong mắt người khác. Đúng là mỗi người sẽ có một phong cách ăn mặc riêng, tuy nhiên khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng như đám cưới, hoặc nơi công cộng đông người thì chúng ta cũng nên tiết chế cho phù hợp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)