Tình yêu - giới tính 2012-08-25 04:56:10

Những mẫu đàn ông không thể tin tưởng


Nếu bạn muốn sau này cuộc sống hôn nhân của mình sẽ hạnh phúc viên mãn, thì tuyệt đối đừng tin tưởng những mẫu đàn ông dưới đây!


Hướng dẫn chi tiếtĐộ khó: Cực dễ
1
Chưa chín chắn

Nếu bạn đang hẹn hò với một người đàn ông chưa trưởng thành và thiếu chín chắn, cuối cùng mối quan hệ của bạn cũng sẽ rơi vào bi kịch mệt mỏi, tan vỡ. Mẫu “anh chàng trẻ con” này thường xuyên có thái độ và hành vi khiến bạn ức chế, từ đó khó có thể kéo dài mối quan hệ tình cảm.

Mặt khác, anh ta cũng không có bất kỳ chút ý thức nào về trách nhiệm của bản thân. Anh chàng này vẫn có thể còn hoàn toàn phụ thuộc vào “ví tiền” của bạn để thanh toán các hóa đơn. Anh ta cũng không tìm kiếm bất kỳ sự ổn định trong cuộc sống, và đối với họ khái niệm tình yêu còn rất mơ hồ.

2
Hay nói dối

Một khi anh ta là anh chàng “lẻo mép” chỉ thích vòng vo nói dối thì lúc nào anh chàng cũng chỉ sẵn sàng tư thế để đối phó với bạn. Anh ta có thể nói dối về tất cả mọi thứ từ chi tiết email công việc của mình, tình trạng mối quan hệ.



Do đó, thay vì bạn cứ tiếp tục lãng phí thời gian chờ đợi, mong anh chàng thay đổi thì bạn hãy xóa điện thoại, cắt đứt hoàn liên lạc để tìm hiểu một đối tác khác. Đừng bao giờ tự xoa dịu bản thân mà hãy tập trung vào việc tìm cho mình một người yêu thương thực sự.

3
Hứa hão

Nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng lúc nào cũng chỉ biết hứa hẹn mà chưa bao giờ hoàn thành bất cứ điều gì từ những lời hứa đó thì tốt nhất bạn nên chia tay. Bạn nên biết rằng, một người đàn ông không tôn trọng người mình yêu và không bao giờ biết giữ lời hứa cũng sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn.

Khi ở bên mẫu đàn ông này, cảm giác mà bạn có được chỉ là sự thất vọng, buồn chán vì bị thất hứa mà thôi.

4
Đào hoa

Mẫu đàn ông đào hoa thường khiến cho các cô gái mê mẩn bởi nhiều đặc tính như: đẹp trai, có điều kiện, khéo léo…, những anh chàng này cũng là nguời khá hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Họ thường được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ và theo đuổi. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ hy vọng mẫu đàn ông này sẽ đem đến cho bạn cuộc hôn nhân ổn định.

Anh chàng này đầu tiên sẽ mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc. Ở bên anh chàng, bạn sẽ được chăm sóc, chiều chuộng… nhưng tất cả chỉ là “mị” bạn. Với bản tính trăng hoa của mình, thực tế, anh chàng cũng chỉ coi bạn là một trong số những cô bạn gái anh ta cần lấy lòng mà thôi.

5
Không có ý định mời bạn đến nhà chơi

Các anh chàng có thể không mời bạn đến nhà chơi trong giai đoạn đầu mới yêu vì những lý do như: ngại cha mẹ, bạn bè… Nhưng nếu bạn đang hẹn hò với một người đàn ông lúc nào cũng khất lần lý do khi bạn có ý muốn đến nhà chơi hoặc thẳng thừng từ chối vì \"chưa phải lúc thích hợp\" thì bạn cũng cần nâng cao sự cảnh giác.

Nếu một người đàn ông yêu bạn thật lòng, đang tin cậy, anh ta sẽ sẵn sàng bằng mọi cách chứng minh cho bạn thấy tình yêu của mình. Nếu có thể, họ cũng muốn chứng minh cho cả thế giới này biết bạn đã là của họ. Bởi vậy sau khoảng nửa năm yêu nhau mà bạn vẫn chưa biết chàng của mình ở đâu thì rất có thể anh ta đã kết hôn hoặc có bí mật mà không muốn cho bạn biết. Anh chàng này hoàn toàn không đáng tin cho cuộc sống của bạn!

Nguồn tin: Lamsao.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)