Chuyện shock 2012-03-04 11:06:15

Những nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng châu Á


[size=2]Dũng cảm thừa nhận từng chuyển đổi giới tính, diễn viên Hàn Quốc - Harisu hay nghệ sĩ múa ballet nổi tiếng Trung Quốc - Kim Tinh… đều thành công, hạnh phúc hơn mong đợi khi sống trong thân phận nữ giới.[/size]


Harisu được coi là một trong những nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất châu Á. Sau khi thành phụ nữ, nhờ vào lợi thế ngoại hình, cô khá thành công trong làng giải trí Hàn Quốc.
Sau phẫu thuật, Harisu có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng chồng.
Lưu Huân Ái tên cũ Lưu Tử Hoa. Cô là người mẫu của một tạp chí ở Đài Loan. Cô thừa nhận được bạn trai giúp đỡ làm phẫu thuật từ năm 18 tuổi.
Kim Tinh là mỹ nhân chuyển giới thành công nhất tại Trung Quốc. Xuất thân là một nghệ sĩ múa ballet, Kim Tinh từng có một đời vợ trước khi làm phẫu thuật năm 1995. Sau đó, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng người chồng ngoại quốc và nổi tiếng hơn trong giới vũ công.
Kim Tinh (áo da cam) tự tin trong hình ảnh người phụ nữ.
Vốn là người mẫu có tiếng của Trung Quốc, Lưu Thi Hàm được ngưỡng mộ vì thân hình và khuôn mặt đẹp. Gần đây, cô mới thừa nhận thân phận thật: cô vốn là nam giới.
Lợi Thanh là MC nổi tiếng xứ Đài, tên cũ của cô là Ngô Trung Minh.
Lợi Thanh hạnh phúc bên chồng.
Năm 2006, Lưu Huyền Di phẫu thuật chuyển đổi giới tính và tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà toàn cầu. Nhờ vậy, cô được mời làm MC trên mạng của đài truyền hình Nam Ninh, Quảng Tây, trở thành MC trên mạng đầu tiên tại Trung Quốc.
Nhóm nhạc Hàn Quốc Lady với bốn thành viên Sine, Yoona, Sahara, Binu đều là người chuyển giới. Trong đó thành viên Sahara từng vào top 5 cuộc thi dành cho người đẹp chuyển giới tổ chức tại Thái Lan năm 2000.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)