Sao thế giới 2012-06-22 10:10:54

Những ngôi sao ca nhạc khá là men, đẹp trai hát hay nhưng lại là đồng tính


[size=2]Không chỉ thừa nhận giới tính, nhiều nghệ sĩ thể hiện quan điểm riêng về quan hệ đồng giới trong những sản phẩm âm nhạc.[/size]Xu hướng công khai giới tính 3blur3 3blur3

Và họ đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ phía khán giả vì sự thẳng thắn và vì tài năng trong âm nhạc. Dưới đây là một số nghệ sĩ nổi tiếng đã công khai giới tính và thoải mái sống với chính con người thật của mình.

Adam Lambert





Trong quá trình tham gia cuộc thi American Idol, Adam Lambert đã biến chuyện giới tính của mình thành một vấn đề bàn tán. Chỉ sau này, khi xuất hiện trên trang bìa của Rolling Stone và chia sẻ trong một bài viết, người hâm mộ mới biết nhiều điều về cuộc sống riêng tư sau ánh đèn sân khấu của Adam.

"Không có gì phải che giấu giới tính riêng. Tôi là một cuốn sách mở, tôi không thích che giấu bất cứ điều gì, đó là phong cách, cho dù áp lực của một ngôi sao có thể khiến tôi bị đè nặng, bị hạn chế rất nhiều thứ", anh nói.

Nhờ sự tự tin đó, Adam đã gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Album For Your Entertainment của anh mang về giải Grammy danh giá, Whataya Want From Me đứng vị trí thứ 10 trong Hot 100, Trespassing đứng vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng 200 Billboard.

Ricky Martin





Nổi danh trên khắp thế giới nhưng ca sĩ Ricky Martin lại gặp vài điều ngần ngại về giới tính và anh đã có một thời gian dài tránh né những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Cho đến năm 2010, cuối cùng Ricky cũng thoát khỏi nỗi lo sợ đè nén suốt bao lâu nay khi mạnh dạn công khai: "Tôi là một người đồng tính may mắn".

Nam ca sĩ tuyên bố điều này trong một bức tâm thư gởi những người hâm mộ mình, đồng thời anh cũng chia sẻ những áp lực của bản thân khi che giấu giới tính thực của mình. Ngược lại với những lo lắng lâu nay của Ricky, người hâm mộ tỏ ra đồng cảm và an ủi anh rất nhiều.

Nhờ sự ủng hộ từ gia đình và người hâm mộ, Ricky đã cho ra mắt cuốn tự truyện Me nói về cuộc sống riêng cũng nhiều tình tiết trong cuộc sống của mình với người tình Carlos Gonzales.

"Viết cuốn sách này cho phép tôi để khám phá những trải nghiệm khác biệt và chính những hồi ức, câu chuyện trong quá khứ đã biến tôi trở thành một con người như ngày hôm nay", Ricky Martin trả lời phỏng vấn về cuốn tự truyện.

Ngay sau đó, cuốn tự truyện đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất. Cùng với sự cởi mở về giới tính, mối quan hệ của Ricky và người tình cũng được công khai, sau đó, cặp đôi này còn có 2 đứa con nhờ vào biện pháp mang thai hộ.

Elton John





Sau 12 năm hẹn hò, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Elton John và nhà sản xuất phim David Furnish đã chính thức cưới nhau vào ngày 21/12/005 tại dinh thự Windsor nổi tiếng với sự chứng kiến của hơn 700 quan khách. Đây là cặp đôi đồng tính đầu tiên được tổ chức lễ cưới một cách hợp pháp. David là "người quan trọng nhất" của John, đã giúp ông vượt qua giai đoạn khó khăn chìm đắm trong rượu, ma túy và stress. Cưới David là ước mơ cháy bỏng của John.

Giáng sinh 2010, Elton John và anh "chồng" David Furnish đã chào đón con của mình chào đời với sự trợ giúp của một người phụ nữ mang thai hộ. Bé trai có tên là Zachary Jackson Levon Furnish-John. Đứa bé chính là mảnh ghép còn thiếu của gia đình nhỏ đầy danh tiếng của John.



[size=2]Mark Feehily của nhóm Westlife[/size][size=2]Mark Feehily của nhóm Westlife vừa tiết lộ kế hoạch kết hôn vào năm sau, khi ban nhạc chính thức chia tay. Ca sĩ 31 tuổi đã đính hôn với bạn trai Kevin McDaid (27 tuổi) vào năm 2009, khi hai người tổ chức kỷ niệm 5 năm hẹn hò.[/size]




Sau khi gặt hái thành công cùng nhóm nhạc Westlife trong suốt hơn một thập kỷ, chàng ca sĩ Mark Feehily cuối cùng cũng sẵn sàng kết hôn. Anh chia sẻ với tờDaily Mirrorcủa Ireland: \"Chúng tôi lên kế hoạch để kết hôn càng sớm càng tốt, nhưng cũng cần nhiều thời gian để chuẩn bị cho điều này. Chắc chắn vào năm tới tôi sẽ cưới Kevin. Chúng tôi mong chờ điều đó nhưng cũng muốn điều mình làm không gây ảnh hưởng tới ai\".

Chàng ca sĩ nổi tiếng cũng thừa nhận, sẽ rất vất vả để tổ chức cho ngày trọng đại của anh và bạn trai. Mark muốn mọi thứ hoàn hảo đến từng chi tiết và đó là lý do anh chưa làm đám cưới khi là thành viên của Westlife bởi họ quá bận rộn với các tour diễn, ra album… nên anh không có thời gian để chuẩn bị lễ cưới. Mark nói: \"Vấn đề là phải chờ thời gian, chúng tôi chẳng có lý do gì để vội vàng cả. Tôi không thích chọn vội một nhà thờ, một khách sạn hay một địa điểm cưới nào đó. Khi không còn là thành viên của Westlife nữa, tôi sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới\".

Mark Feehily và Kevin McDaid lần đầu tiên \"phải lòng nhau\" là khi ở hậu trường buổi biểu diễn Cheerios Childline vào năm 2005. Thời điểm đó, Westlife và nhóm nhạc V (Kevin là thành viên của nhóm) cùng nhau biểu diễn trong sự kiện này.



3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)