Sao thế giới 2009-01-19 08:27:00

Những ngôi sao đã từng “bóc lịch”


Họ từng bước trên thảm đỏ vinh quang nhưng cũng có lúc ngồi "bóc lịch" trong tù…
1. “Người sắt” kiêm chàng thám tử tài ba “Sherlock Holmes” - Robert Downey Jr: Robert bị bắt lần đầu tiên vào năm 1996 do uống rượu trong lúc lái xe, dương tính với heroin, có dấu hiệu của vũ khí trong xe và bị kết án 3 năm tù treo. Năm 1999, anh lại lần nữa bị bắt do vi phạm quản thúc và thiếu các xét nghiệm ma túy. Anh đã được thả một năm sau đó nhờ được bảo lãnh.


Robert Downey Jr
2. Nữ ca sỹ, diễn viên Nicole Richie: Nicole bị bắt sau khi bị kết án vì lái xe khi có mùi rượu và có dấu hiệu ma túy hồi tháng 2/2007. Trước đó 2 tháng cô cũng bị bắt vì lái xe sai đường vào đường dành cho motor và theo cảnh sát Nicole hút cần sa và sử dụng thuốc Vicodin vào buổi tối hôm trước. Trước đó năm 2003, Nicole đã bị bắt đến 4 ngày trong nhà tù, với 3 năm tù treo.


Nicole Richie
3. Kiều nữ tóc vàng Paris Hilton: Paris bị đi tù do bị bắt trong lúc lái xe say rượu và không chịu kiểm tra nồng độ rượu hồi năm 2006. Sau đó Paris lại bị bắt trong tháng 2/2007 khi lái xe không giấy phép. Cô đã ngồi bóc lịch 45 ngày trong tù cho các vi phạm, nhưng sau đó đã được thả sớm do có hành vi phục thiện tốt.


Paris Hilton
4. Ngôi sao Keanu Reeves: Ngôi sao của bộ phim nổi tiếng Ma Trận bị bắt vào năm 1993 do lái xe trong lúc say rượu.


Keanu Reeves
5. Ngôi sao "Ở nhà một mình’ Macaulay Culkin: Macaulay bị bắt vào năm 2004 cho dương tính với cần sa và thuốc gây nghiện mà không có toa thuốc. Ngôi sao thiếu nhi lừng danh bị kết án là có tội và đề nghị một năm tù cho mỗi tội danh, anh phải đóng tiền án phí 300 bảng Anh tại tòa án ở Oklahoma.


Macaulay Culkin
6. Vua nhạc pop Michael Jackson: bị bắt năm 2003 vì bị cáo buộc xâm hại tình dục người vị thành niên, âm mưu bắt cóc, âm mưu phục rượu trẻ vị thành niên. Sau đó ông đã được tự do sau khi nộp một khoản tiền bảo lãnh 3 triệu đôla.


Michael Jackson
7. Cô nàng rắc rối Lindsay Lohan: Lilo bị bắt vào tháng 5 và tháng 7/2007, cả hai lần đều vì lái xe do có mùi rượu. Lindsay 2 lần ra toà do bị ảnh hưởng của cocain, một lần do lái xe bất cẩn và 2 lần do nồng độ rượu trong máu cao hơn mức cho phép. Lindsay đã bị 10 ngày lao động công ích, vào trại phục hồi và 1 ngày trong tù sau khi bào chữa. Ngôi saoHollywood cũng đã được bị kết án tù treo trong 3 năm.


Lindsay Lohan





Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)