Sao thế giới 2009-01-24 17:01:00

Những ngôi sao giảm cân hiệu quả nhất năm 2008


Những nhà vô địch giảm cân trong năm qua. Họ là những ai nhỉ?
1. Britney Spears

Cựu công chúa pop lao vào tập luyện để có được thân hình như xưa, sau màn biểu diễn gây tranh cãi tại lễ trao giải VMA 2007 cùng thân hình “xồ xề”. Năm qua Britney đã thực hiện chế độ ăn kiêng cùng các bài tập vô cùng “nặng”: tập aerobics 3 lần trong 1 tuần, chạy bộ hàng ngày và luyện thể lực với huấn luyện viên riêng, 2 bức ảnh cho thấy sự khác biệt rõ rệt và Britney đang hứa hẹn cho sự trở lại hoành tráng bằng 1 tour diễn vòng quanh thế giới trong năm 2009.

Britney Spears

2. Jennifer Love Hewitt

Những bức ảnh trên bãi biển trong bộ bikini của ngôi sao 29 tuổi này được tung lên mạng vào cuối năm 2007, với những lời bình luận không hay về 3 vòng “quá khổ” của cô. Jennifer tâm sự rằng “Trong năm qua, tôi đang cố gắng tập luyện để có thể lấy lại những số đo cũ”. Và đúng như vậy, với việc chạy bộ 5 lần trong 1 tuần kết hợp với rèn luyện thể lực đã giúp ngôi sao từng được coi là “người có vòng 2 đẹp nhất thế giới” trở lại với thân hình eo thon và săn chắc. (ảnh phải)

Jennifer Love Hewitt

3. Kelly Osbourne

Cô nàng cá tính Kelly đã giảm được tới 40 pounds khi chuyển nhà từ Los Angeles tới London. Khi được hỏi, cô nói rằng “Khẩu phần thức ăn ở Anh không nhiều như ở Mỹ”. Kelly cũng điều chỉnh thói quen ăn uống của mình, mặc dù cô thừa nhận mình rất hay ăn vặt. Cô cho biết thêm “Tôi chỉ ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe và vấn đề giảm cân chỉ phụ thuộc vào lúc nào muốn hay không thôi.”

Kelly Osbourne

4. Seth Rogen

Để có được vai diễn siêu anh hùng trong The Green Hornet, “chàng mập” Seth Rogen của phim “Chuyện tình 1 đêm” đã phải luyện tập thể hình chăm chỉ dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên nổi tiếng Harley Pasternak. Kết quả là từ 1 “anh béo quê mùa”, Seth đã trở thành 1 “quý ông lịch lãm”.

Seth Rogen

5. Marie Osmond

Sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng, ngôi sao 49 tuổi Marie Osmond đã “ngót” được 40 pounds trong cơ thể. Cô hãnh diện cho biết rằng mình còn giảm được từ cỡ 14 xuống còn cỡ 4. Marie tâm sự : “Tôi còn vừa giảm thêm được 5 pounds nữa và điều đó thật dễ dàng. Tôi quyết định từ giờ sẽ chỉ ăn những loại thức ăn bổ dưỡng như salad, rau và trái cây.”

Marie Osmond

6. Monique Coleman

Ngôi sao của High School Musical đã “tống khứ” được 15 pounds khi tham gia chương trình Dancing With The Stars (Khiêu vũ với người nổi tiếng). Hiện tại cô dành phần lớn thời gian của mình khi rảnh rỗi vào việc đi dạo, chạy bộ và leo núi để rèn luyện sức khỏe, cộng thêm việc có 1 thân hình hoàn hảo.

Monique Coleman

7. Kristy Swanson

Từ khi bắt đầu chạy bộ, nữ diễn viên U40 Kristy Swanson đã giảm được 28 pounds. Cô tự hào khoe: “Thân hình của tôi bây giờ thật tuyệt.” So sánh 2 bức ảnh được chụp năm 2007 và 2008 thì người hâm mộ còn thấy ngoài việc giảm cân được, Kristy còn trẻ ra đến 10 tuổi.

Kristy Swanson

8. Horatio Sanz

Người dẫn chương trình 1 thời của chương trình truyền hình Saturday Night Live có thể coi là người giảm cân kỷ lục nhất trong năm qua. Anh đã giảm được 100 pounds sau khi cai nghiện rượu thành công và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Horatio Sanz

9. Queen Latifah

Nổi tiếng với thân hình đẫy đà nhưng trong năm vừa qua, cô ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh 38 tuổi đã loại bỏ được hơn 5% trọng lượng của cơ thể để trở nên gợi cảm hơn. Hướng dẫn các bài tập hằng ngày cho Queen Latifah chính là huấn luyện viên nổi tiếng Jenny Craig – người từng giúp nhiều nữ minh tinh của Hollywood giảm cân chỉ trong 1 thời gian ngắn.


Queen Latifah
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)