Chuyện shock 2013-03-26 07:30:07

Những người đàn ông sở hữu "của quý" khủng nhất thế giới - xem mà học hỏi :))


[size=6]Họ đều được biết đến với danh hiệu "của quý" kỷ lục nhất thế giới.[/size]
 
1. Người đàn ông có "của quý" 45kg
 


 

 
Wesley Warren Jr - Người đàn ông sống tại thành phố Las Vegas nổi tiếng khắp thế giới vì sở hữu "của quý" nặng tới 100 pound (xấp xỉ 45 kg).
Theo các bác sĩ, Warren bị mắc một chứng bệnh “chân voi” hiếm gặp khiến cho “vùng kín” của ông cứ to lên khác thường.
Người đàn ông 47 tuổi cho rằng mình bị như vậy là do tình cờ xoắn chân vào nhau, khiến chỗ kín bị tổn thương và sưng tấy hồi năm 2008.
Bác sĩ phẫu thuật cho biết có thể giúp anh thoát khỏi tình trạng khốn khổ này bằng cách cắt bỏ các mô thừa, và phẫu thuật tái tạo các bộ phận sinh dục. Tuy nhiên chi phí phẫu thuật là không hề nhỏ.
Anh đã đi khắp nơi để xin tiền phẫu thuật, thậm chí từng xuất hiện trên chương trình của Howard Stern và kênh hài kịch Tosh.0 nhằm kêu gọi sư giúp đỡ.
Số tiền ủng hộ cho ông đã lên tới 1 triệu USD. Nhưng điều bất ngờ là sau đó, Warren từ chối không nhận số tiền này. Thay vào đó, ông ký hợp đồng với một chương trình truyền hình. Họ đồng ý chi trả số tiền phẫu thuật cho ông, đổi lại, ông sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình độc quyền của họ.
2. Của quý dài nhất thế giới
 


 

 
Thứ hạng chính thức cho vị trí “của quý” lớn nhất thuộc về một bệnh nhân của tiến sĩ Robert Dickinson đầu thế kỷ 20 với số đo 34,29cm chiều dài và chu vi 16cm. 
Với chiều dài quá khổ này, Robert Dickinson luôn gặp rắc rối trong việc mặc quần áo để "cậu nhỏ" không quá lộ liễu.
3. Bị bắt giữ vì của quý quá khổ
 


 

 
Hồi tháng 7/2012, người đàn ông 41 tuổi đến từ New York – Jonah Falcon đã bị chặn lại tại Sân bay quốc tế San Francisco vì bị nghi ngờ giấu vũ khí trong quần.
Sau khi kiểm tra, nhân viên an ninh đã xác nhận, chỗ phình lớn khác thường trong quần Jonah chỉ đơn giản là… “của quý”.
Tuy nhiên, điều đặc biệt là nó có kích thước chiều dài là 22,9cm – lớn gấp đôi chiều dài trung bình của cơ quan sinh sản đàn ông là 7,62 cm đến 10,16cm.
Ngoài ra, tùy theo nhiệt độ, “của quý” của Jonah có thể dài tới 34,2cm.
Sau rắc rối này, suốt những tháng vừa qua, trung bình một ngày Jonah Falcon đã nhận được hàng chục cuộc gọi, email mời hợp tác làm việc từ… các hãng sản xuất phim sex.
Họ cho rằng, việc Jonah sở hữu “của quý khủng” là một may mắn cần tận dụng và “phô bày” cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.
4. Của quý khỏe nhất
 


 

 
Ông Tu JinSheng 50 tuổi, người Đài Loan, hiện đang sinh sống ở bang California, đã lậpkỷ lục với pha trình diễn ngoạn mục có một không hai tại bãi đậu xe Fremont, Mỹ: dùng dây cột chặt 'của quý', nối vào chiếc xe tải và ra sức… kéo. Đám đông ở Jakarta (Indonesia) được dịp tròn mắt kinh ngạc và cười chảy nước mắt khi anh chàng Jaja Stone biểu diễn công phu kéo xe.
Một đầu dây cáp được gắn vào chiếc xe buýt nặng 8,9 tấn, đầu kia được anh chằng vào 'của quý' của mình. Sau một hồi Jaja Stone vận công, chiếc xe bắt đầu chuyển động. Đám đông cứ đuổi theo nhìn thật kĩ vì nghi ngờ có trò phù phép lừa bịp gì ở đây. Nhưng không, chiếc xe cứ lăn đều và chỉ chịu dừng lại ở khoảng cách 50 m so với điểm xuất phát.Nhà tổ chức đã chứng minh sự thực bằng cách cho một vài khán giả nam kiểm tra cách buộc đầu cáp vào 'của quý' của Jaja.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)