Sức khoẻ 2013-01-04 07:05:36

Những người mãi là em bé :D


Họ mang vẻ ngoài của người trưởng thành, nhưng tâm hồn của trẻ thơ. Họ được gọi là em bé người lớn.

Hội chứng Paraphilic Infantilism (hội chứng nhi tính ở người trưởng thành), hay còn gọi là em bé người lớn, các bệnh nhân đều quay ngược thời gian, trở lại thói quen của thời thơ ấu.

Kênh truyền hình Natioal Geographics từng làm bộ phim tài liệu về một trường hợp em bé người lớn và gây được nhiều sự chú ý. Cũng giống như bao đứa trẻ khác, anh Stanley ngủ trong nôi, mặc bỉm và không thích gì ngoài việc được mẹ dỗ dành mỗi khi bú bình. Năm nay, anh Stanley đã bước sang tuổi 30.
Em bé Stanley thường ngủ trong chiếc nôi khổng lồ, nô đùa với đồ chơi và ngồi ăn trên chiếc ghế cỡ “khủng”, dành hầu hết thời gian trong ngày để chơi xếp hình Lego. Anh thường ngậm ti giả hoặc được mẹ cho bú bình hay bón cho ăn bằng thìa.
Khi 14 tuổi, anh Stanley bắt đầu bị "trẻ con hóa", những thói quen thời thơ ấu của anh dần hiện về, đặc biệt là tính xấu hay tè dầm vào ban đêm. Cũng kể từ đó, anh bắt đầu mặc bỉm và càng ngày càng muốn được đối xử như em bé.

Kể từ khi anh trai được chẩn đoán là một trường hợp em bé người lớn, chị Marci tự tay chuẩn bị những bộ đồ em bé cỡ lớn cho anh trai mình. Và ý tưởng kinh doanh sản phẩm cho những em bé người lớn cũng ra đời, chị cung cấp áo liền quần, quần mặc tã bỉm cỡ lớn hay cũi và nôi người lớn. Công ty của chị Marci đặt tại Canada.

Những thói quen của họ giống hệt với trẻ em, từ việc bú bình và mặc tã giấy.

Cộng đồng những người mắc hội chứng em bé người lớn được chia thành hai dạng, gồm những người chỉ có biểu hiện như em bé thông thường, và số còn lại giống em bé nhưng ngược lại với giới tính thật. Thường là các em bé người lớn nam giới có thích nhõng nhẽo, ẻo lả như bé gái.

Một chiếc cũi người lớn có giá 1.395 USD (khoảng 29 triệu đồng).

Mặc dù bị gán cho nhiều lời chỉ trích về hành vi trẻ con nhưng các em bé người lớn chỉ thích chơi đùa theo cách hồn nhiên mà thôi.

Họ thích mặc đồ trẻ em, làm nũng bố mẹ hệt như một đứa trẻ trong gia đình.

Một số em bé người lớn may mắn có nhân viên chăm sóc đặc biệt, nên có thể thoải mái thể hiện sở thích trẻ con, mà không bị người thân dò xét.

Chỉ tiếng riêng tại Mỹ, người ta ghi nhận có tới 500.000 trường hợp em bé người lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)