Chuyện shock 2012-08-13 15:45:33

Những pha nude khó đỡ trên bãi biển :))


[size=3]Dường như bãi biển có sức hút \"ngược về thời nguyên thủy\" tới nỗi… nhiều người cứ thích tồng ngồng, làm đối phương phát hoảng.

[/size] [size=3]Khỏa thân lướt ván

Gần đây, người dân và du khách tại bãi biển Noosa ở Queensland (Úc) được phen đỏ mặt khi xuất hiện một cô gái lướt ván trong tình trạng không mảnh vải che thân, thậm chí còn chia sẻ sở thích của cô là… khỏa thân khi lướt ván.

“Tôi không đến đây để được mọi người chú ý. Tôi chỉ đơn giản là yêu cảm giác lướt sóng trong bộ dạng này. Tôi thường dùng tay để che đi những bộ phận nhạy cảm hoặc chèo đi chỗ khác nếu xung quanh tôi có xuất hiện trẻ em…”, Kake chia sẻ.[/size]


[size=3]
[/size]
[size=3]Marama Kake sở thích của cô là… khỏa thân khi lướt ván[/size]

[size=3]Cô gái bạo gan và có sở thích khác thường này là Marama Kake, 32 tuổi, một công dân đến từ New Zealand. Sự xuất hiện của cô trên bãi biển đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những du khách đang có mặt tại đây. Ian Borland, một vận động viên lướt biển lâu năm cho biết: “Tôi đã từng chơi lướt ván trong gần 50 năm, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy cảnh như thế này trước đây. Phải có đến hàng trăm chàng trai trên bãi biển, nhưng cô ấy vẫn tự nhiên như không có gì đặc biệt”.

“Phản ứng chung của mọi người đầu tiên là khá sốc, tuy nhiên sau đó mọi người lại cảm thấy khá vui. Còn bản thân tôi thì thấy nó thực sự hấp dẫn”, Borland hài hước chia sẻ.

Kake cho biết, phản ứng của mọi người không quá khắt khe với cô, thậm chí nhiều phụ nữ còn đến để chia sẻ sự ngưỡng mộ vì lòng can đảm của cô.

Tồng ngồng dạo biển


Một cặp đôi người Mỹ đã bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện người phụ nữ khỏa thân chạy quanh bãi biển. Cảnh sát hạt Horry cho biết, họ nhận được một cuộc gọi từ một số người dân thông báo có một phụ nữ chạy \"tồng ngồng\" quanh bãi biển tại Nam Carolina.[/size]


[size=3]
[/size]
[size=3]Kerrie và Henry[/size]

[size=3]Khi có mặt tại bãi biển, cảnh sát phát hiện Kerrie Clayton (20 tuổi) đang chạy chạy quanh bãi biển trong tình trạng không mảnh vải che thân. Khi tới gần, họ thấy Kerrie chạy tới Henry Sanders Jr. (24 tuổi), người đang nằm trên bãi biển. Henry sau đó thực những hành động sex với Kerrie ngay trước nhiều khác du lịch.

Cảnh sát tiến lại gần và yêu cầu Kerri mặc quần áo vào. Cô ta tỏ thái độ khó chịu và nói: “Điều này chẳng có gì là to tát cả. Ai chẳng làm “chuyện đó” trên bãi biển này bất kể thời gian nào”. Thế nhưng, hậu quả mà cặp đôi nhận được là Kerri bị bắt vì tội phơi bày \"vùng kín\", còn Henry bị kết tội có hành vi dâm dục nơi công cộng.

\"Của quý\" sừng vù vì ngủ thiên nhiên

Trái ngược với hành vi \"dâm dục\" của cặp đôi trên, một thanh niên người Mỹ 22 tuổi đã gặp sự cố \"cười ra nước mắt\" vì ngủ \"tồng ngồng\" trên bãi biển New Zealand. Khi tỉnh dậy, chàng trai bỗng thấy… \"của quý\" sưng đau với nốt đỏ như vết đốt.

\"Chàng thanh niên đã được đưa vào viện trong tình trạng “cậu bé” sưng to quá cỡ, sốt cao, đau đầu, sợ ánh sáng và nôn mửa\", bác sĩ Nigel Harrison, người trực tiếp điều trị cho anh ta tại bệnh viện Dargaville, cho biết.

Ông Nigel chẩn đoán, thanh niên này bị nhện Katipo, một loài nhện độc ở biển, cắn. Bệnh nhân đã được chữa trị bằng huyết thanh kháng độc, nhưng vẫn phải nằm viện 16 ngày do bị viêm tim từ vụ tai nạn trên. Đây là trường hợp đầu tiên bị viêm tim do loài nhện độc Katipo cắn.

Nhện Katipo có thể gây chết người, dù vết cắn nhỏ. Nhưng số tử vong do nhện cắn thực tế không nhiều bởi nhiều người nhận thức được những nơi chúng thường sống để tránh xa, và loài nhện này cũng ngày một ít đi. New Zealand từng ghi nhận hai trường hợp tử vong do loài nhện này.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)