Ảnh - truyện vui 2012-08-06 02:18:15

Những pha xí hổ của sao trên thảm đỏ


[size=2]Toàn những tình huống khiến các sao phải đỏ mặt còn khán giả thì được một phen mắt tròn mắt dẹt.[/size]


Emma Watson đang nhiệt tình kí tặng cho các fan trong mưa bão thì cơn gió bất chợt đã thổi tung vạt chiếc váy lộng lẫy khiến "hàng họ" của cô nàng lộ hết cả.


Có lẽ Châu Tấn cũng không ngờ chiếc váy đen mỏng manh của mình lại có thể xuyên thấu tới mức này, còn "dân tình" đứng đó hẳn cũng không ngờ nữ minh tinh này lại…không mặc đồ lót.


Geri Halliwell vẫn hồn nhiên tạo dáng trên thảm đỏ mà không hề biết thảm họa đang diễn ra. Có lẽ sau lần này cô nàng sẽ không bao giờ quên vuốt sau váy mỗi khi rời khỏi chỗ ngồi.


Nữ diễn viên Lee Da Hae luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Nhưng lần này thì sự chú ý quả là quá lớn khi cô xuất hiện với một đoạn…giấy vệ sinh dính ở vạt trong chiếc váy vàng nổi bần bật.


Chàng tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho cũng có một phen ngượng chín mặt khi đang hớn hở vẫy tay chào người hâm mộ thì bị vấp chân và ngã nhào xuống thảm đỏ.

Toàn cảnh cú "vồ ếch" của Lee Min Ho




Cô nàng Linsay Lohan tự tin ưỡn ngực tạo dáng mà không hề nhận ra rằng chiếc váy quá gợi cảm đã "hé lộ" nhiều hơn mức cần thiết.


Lí Phi Nhi cũng đã trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Cannes lần thứ 62 với chiếc quây gợi cảm bị tụt xuống gần eo, làm lộ cả bộ ngực kèm "phụ kiện" của cô.


Ngôi sao Hollywood Milla Jovovich tự tin với bộ váy đen ren mà không hề hay biết "đóa hoa nhỏ" của cô đã lọt vào ống kính của hàng trăm phóng viên có mặt lúc đó.


Min Hyo Rin hoàn toàn không hay biết một bên gò bồng đảo đã bị lộ vì chiếc váy xẻ cổ quá sâu và quá gợi cảm.


Tới khi cô nàng phát hiện ra sự cố thì số ảnh "lộ hàng" của cô đã nhiều tới mức có thể làm thành một photobook rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)