Ảnh - truyện vui 2012-06-27 07:41:35

Những phát ngôn hài hước....!!!!


[indent]1/Tại sao kim tự tháp Ai Cập có hình chóp?
Tạp chí “Các di sản cổ đại” viết: “Các nhà khảo cổ trong khi nghiên cứu kim tự tháp Ai Cập họ nhận thấy một điều: Tất cả các kim tự tháp đều có hình chóp nhọn, dưới to trên nhỏ. Bỏ ra rất nhiều công sức để tìm hiểu nguyên nhân của lối kiến trúc này nhưng họ vẫn không tìm ra lời giải thỏa đáng. Thực ra lý do rất đơn giản: Những người thợ xây dựng nó càng lên cao càng mệt mỏi nên họ làm ít đi”.

2/Người phụ nữ cứ gặp hàng xóm là ngượng
Nữ vận động viên cử tạ Hoàng Thị T.T là một người rất khỏe mạnh. Hàng xóm nhà T.T, một bác sỹ đa khoa rất ngưỡng mộ chị. Tuy nhiên chị T thì tỏ ra rất ngượng ngùng khi gặp vị bác sỹ này và luôn tìm cách tránh mặt. Có người cho rằng chị đã… yêu thầm bác sỹ ấy. Chị T đỏ mặt giải thích: “Không phải thế! Anh ấy là bác sỹ, lại còn là hàng xóm, vậy mà 15 năm nay tớ chưa… ốm lần nào. Thật là ngượng quá!”.
Lời bình: Thật hiếm có phụ nữ nào sống biết điều, tế nhị như chị T.

3/Nỗi khiếp sợ của một người đàn ông
Một người đàn ông ra ga Sài Gòn đón vợ, nhưng chờ đợi mãi vẫn không thấy vợ đâu. 1 tiếng, 2 tiếng rồi đến chuyến tàu cuối cùng trong ngày cũng không thấy. Vẻ mặt người đàn ông chuyển từ buồn rầu sang lo âu. Nhân viên trực của nhà tàu động viên: “Bác đừng lo lắng quá, rồi vợ bác sẽ về thôi!”. “Lo lắng là thế nào, tôi đang khiếp sợ đây này. Nhỡ cô ấy mà đã về nhà từ hôm qua thì rách việc lắm” - Người đàn ông thốt lên.

4/Béo là do nước
Nghệ sỹ hài C.T đi khám bác sỹ, anh thắc mắc tại sao mình ăn rất ít mà vẫn càng ngày càng béo. Bác sỹ cho biết: Sở dĩ ngày càng béo là do trong cơ thể anh bị thừa chất lỏng. “À ra thế, nhưng tôi có uống nhiều bia lắm đâu nhỉ!? Thôi được từ nay tôi sẽ không bỏ đá vào bia nữa…” - Nghệ sỹ C.T nói.

5/Ông già gân lấy vợ 16 tuổi
Diễn viên điện ảnh Hollywood 79 tuổi Clint Eastwood, một ông già gân chuyên vào vai những chàng cao bồi miền tây dự định cưới cô Julia 16 tuổi làm vợ. Hết thảy bạn bè đều khuyên ông không nên vì cô ấy còn quá trẻ. Eastwood tỏ ra rất tiếc nuối, ông nói: “Vâng, các bạn nói đúng. Tôi đành đợi thêm 2 năm nữa vậy!”.

6/Tại sao đàn ông thích nhậu?
Tạp chí “Tiếp thị & rượu bia” viết: “Trên đời chỉ có 3 loại đàn ông thường tìm đến với rượu bia. Loại thứ nhất: Quá đau khổ, uống để quên đi sầu đau. Loại thứ hai: Quá vui sướng, uống để ăn mừng sự vui sướng. Loại thứ ba: Mọi chuyện đều bình thường, họ uống vì sự buồn tẻ đó.
Lời bình: Nếu bạn không thuộc một trong ba loại đàn ông ấy thì nhiều khả năng bạn sẽ là người… phục vụ ở một quán rượu bia nào đó.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)