Trong quảng cáo này, tháng 10 (October) có chữ "b" được viết cách điệu để ủng hộ Tháng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú. |
Hình ảnh mạng xã hội Facebook được thiết kế lại một cách có chủ đích: "Giá như bạn kiểm tra ngực của mình thường xuyên giống như vào Facebook". |
Kohberg - hãng sản xuất bánh mì lớn nhất Đan Mạch với mẫu bao bì mới nhắc nhở mọi người dành sự chú ý đến căn bệnh ung thư vú. |
Hóm hỉnh hơn, tạp chí CLEO đăng ảnh một chàng trai quyến rũ với lời nhắn: "Không biết cách kiểm tra ngực thế nào? Tôi có thể giúp bạn". |
Chiếc áo ngực chỉ có một bên này được cửa hàng đồ lót ở Brazil trưng bày nhằm cảnh báo mọi người về căn bệnh quái ác. |
"Mất đi một bên (ngực) có thể dễ như thế này đây". - Quảng cáo với thông điệp rõ ràng từ Philippines. |
"Bạn có thể phát hiện ra ung thư vú sớm và đánh bại nó trước khi quá muộn". |
Khi nhắc đến căn bệnh ung thư vú, sẽ không có sự khác biệt giữa người phụ nữ bình thường hay các nữ siêu anh hùng. |
Ngay cả hãng sản xuất xe hơi Mercedes cũng tham gia vào phong trào nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú với lời nhắn nhủ phụ nữ phải tự quan tâm đến sức khỏe của mình: "Thật tiếc chúng tôi không thể kiểm tra mọi thứ giúp bạn". |
Sự khác biệt giữa hai câu nói: "Tôi không có thời gian" và "Tôi tự mình kiểm tra thường xuyên". |
Tấm để chuột có vẻ rất gợi cảm này mang đến lời nhắn: Mát xa ngực thường xuyên sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư vú. |
Một thông điệp hài hước gửi đến phái yếu: Giá như phụ nữ để ý đến ngực của họ nhiều như đàn ông vẫn làm. |
Một vỏ đĩa CD được sử dụng khéo léo để minh họa cho tác hại của căn bệnh ung thư vú. |
Lời nhắn nhủ đến những nạn nhân của căn bệnh ung thư vú: Có tới 90% bệnh nhân được điều trị mà không để lại di chứng nào. |