Bóng đá 2011-09-07 08:42:16

Những quý ông Don Juan thích 'săn' chân dài


Không chỉ là ngôi sao sáng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo, Ashley Cole hay Mario Balotelli còn được biết đến như "sát thủ" chốn tình trường. Rất nhiều chân dài đã phải khổ sở với những anh chàng Don Juan thứ thiệt này.




Cristiano Ronaldo

Khuôn mặt đẹp trai cùng đôi mắt đen láy và đa tình, ngay từ bé Cristiano Ronaldo đã có dấu hiệu của một "sát thủ tình trường" trong tương lai. Quả đúng như vậy, mới 26 tuổi song số nhân tình của cựu tiền vệ MU có khi còn vượt cả số tuổi của anh chàng. Được cái, gu thẩm mỹ của anh chàng cũng khá khác người, nhiều người giật mình nhận ra trong bộ sưu tập "chân dài" của Ronaldo có rất nhiều "máy bay bà già", trong số này phải kể đến Á hậu Italy, Letizia Filippi sinh năm 1978, nữ MC Merche Romero hơn CR7 tận 9 tuổi…

Hiện tại, ngôi sao Real đang "tu tâm dưỡng tính" bên siêu mẫu Irina Shayk. Mối tình này đã kéo dài đươc hơn 1 năm, song chẳng ai dám chắc chân dài xứ Bạch Dương là "bến đỗ" cuối cùng của anh chàng Don Juan khét tiếng bán đảo Iberia.

Ashley Cole

Nếu nói đến những gã Don Juan của giới quần đùi áo số mà quên nhắc cái tên Ashley Cole thì quả thật thiếu sót. Nếu như CR7 trong tình trạng "lính phòng không" đi tán tỉnh gái đã đành, đằng này hậu vệ Chelsea đã "yên bề gia thất" với Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh - Cheryl, song anh chàng vẫn mải mê tìm thú vui bên các chân dài. Từng tha thứ cho ông chồng trăng hoa, nhưng cái thói "hám gái" đã ăn vào máu A.Cole khiến cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud không chịu đựng nổi phải đâm đơn ly dị.

Sau thời gian "đường ai nấy đi", ngôi sao The Blues lại bám riết lấy vợ cũ đòi quay lại. Tuy nhiên, mồm thì ngon ngọt nịnh Cheryl, trong khi sau lưng anh chàng vẫn tranh thủ "ghi bàn" với ba chân dài khác khi sang Mỹ nghỉ hè. Dẫu biết rằng, Ashley Cole khó từ bỏ được thói lăng nhăng, song Cheryl vẫn đồng ý làm lại từ đầu với số 3 Chelsea.

Christian Vieri

Không chỉ là cây săn bàn đình đám một thời của ĐT Italy, "Bò mộng" Vieri còn là một tay lão luyện trên tình trường. Gương mặt đàn ông, thân hình vạm vỡ cùng túi tiền lúc nào cũng đầy ắp chính là những điểm thu hút "một nửa thế giới" của Vieri. Nhiều người cho rằng cựu tiền đạo Inter Milan không muốn bị "đeo gông vào cổ". Minh chứng rõ nhất chính là cuộc tình kéo dài 5 năm với Melissa Satta. 5 năm không phải quá dài, song cũng đủ để cặp đôi xây dựng một tổ ấm của riêng mình. Nhưng tất cả đã tan thành mây khói khi chân sút có biệt danh "Bò mộng' bị một kiều nữ khác "thôi miên".

Từng mạnh miệng tuyên bố: "Tôi có một niềm đam mê mãnh liệt là phụ nữ. Với tôi, phụ nữ là một điều gì đó cực kỳ thiêng liêng. Có thể, nhiều người sẽ chê trách, nhưng tôi không thể che giấu sở thích chinh phục những cô gái đẹp". Bởi vậy, có lẽ Christian Vieri vẫn cứ tiếp tục thú vui "săn" chân dài mặc cho dư luận bàn ra tán vào.

Jermain Defoe

Jermain Defoe quả là cái tên "sáng láng" trong bản danh sách những gã Don Juan trong giới "quần đùi áo số". Chẳng có ngoại hình "đẹp như tài tử" nhưng bù lại Defoe có cái miệng "dẻo như kẹo kéo". Chẳng thế mà có rất nhiều chân dài đình đám như Charlotte Mears, Chantelle Houghton, Danielle Lloyd, Imogen Thomas, thậm chí cả cô em gái của David Beckham, Joanne Beckham cũng từng dính mũi tên tình ái của tiền đạo Tottenham.

Ngoài những kiều nữ trên, còn có rất nhiều các chân dài vô danh tình nguyện "xin chết" dưới chân Defoe. Đáng chú ý nhất trong lịch sử tình trường của chân sút 28 tuổi phải kể đến vụ đính hôn với Charlotte Mears. Trao lời ước thề với chân dài này được vài tháng, Defoe đã phũ phàng "đá văng" người tình để chạy theo Danielle Lloyd - cô bạn của Charlotte Mears. Nhưng sức nóng bỏng của hoa hậu người Anh cũng không "đáp ứng" nổi thói trăng hoa của cựu cầu thủ West Ham. Trong thời gian cặp kè với Lloyd, anh chàng thường xuyên "đá lông nheo" với các người đẹp khác, thậm chí có thể dắt ngay đến khách sạn để "mây mưa".

Đào hoa là thế, song Defoe không tránh được "sự cố", gã Don Juan từng bị "đá" không thương tiếc. Chantelle Houghton hay Imogen Thomas chính là hai chân dài gây ra hậu quả này. Sau khi nhận ra người tình chẳng khác gì một tên Sở Khanh, hai cô nàng đã "bỏ của chạy lấy người".

Ronaldo - Người ngoài hành tinh


Bên cạnh thành tích sân cỏ đáng nể, tiền đạo răng thỏ còn khiến người khác ngưỡng mộ khi liên tục "ghi bàn" với những kiều nữ xinh đẹp. Có khi ngay đến cả bản thân của Ronaldo cũng chẳng thể nhớ nổi mình đã "gây án" với bao nhiêu chân dài. Ấy thế mới có chuyện, tiền đạo răng thỏ đã ngã ngửa ra khi xuất hiện một đứa con rơi đã 5 tuổi. Cậu bé là kết quả cuộc tình chớp nhoáng giữa ngôi sao Brazil với người đẹp Michele Umezu. Cũng từ chuyện này, cựu cầu thủ Milan phải đi thắt ống dẫn tinh để phòng ngừa hậu họa. Có thể nói đây là quyết định sáng suốt của Ro "béo", bởi với bản tính đa tình chả ai dám chắc đứa con 5 tuổi là trường hợp duy nhất.

Trước khi gặp gỡ người vợ hiện tại - Bia Anthony, Người ngoài hành tinh đã có rất nhiều mối tình với các kiều nữ như: Suzana Werner, Milene Domingues… Đáng chú ý nhất phải kể đến vụ Ronaldo đi "chơi" gái nhưng "đụng" phải ba người đẹp chuyển giới. Có lẽ đây chính là vết nhơ khó gột rửa nhất trong cuộc đời ngôi sao Brazil.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)