Sao thế giới 2012-08-18 00:32:45

Những sao Cbiz bị photoshop "bôi nhọ" =))


Vì những tấm ảnh dàn dựng mà các sao phải "điêu đứng" thanh minh.

Lâm Hy Lôi




Mới đây, dư luận xôn xao khi xuất hiện tấm ảnh khỏa thân được cho là của Lâm Hy Lôi. Dư luận đồn đoán Lâm Hy Lôi cũng là một trong những tình nhân của Lý Tông Hựu, và tấm ảnh kia chính là bằng chứng. Ngay trong ngày, Lâm Hy Lôi đã lên tiếng khẳng định đây là tấm ảnh đã được chỉnh sửa để "bôi nhọ" danh dự của chị ấy. Nhiều cư dân mạng chỉ ra thêm: gương mặt cô gái này khá cứng và không hề biểu cảm. Tuy nhiên, tin đồn này đã khiến gia đình Lâm Hy Lôi xáo động không nhỏ.

Lâm Diệu Khả



Cách đây không lâu, Lâm Diệu Khả bị tung ảnh khoe ngực với bikini. Cư dân mạng tò mò vì cô nhóc 13 tuổi đã "lớn" quá nhanh và trở nên gợi cảm. Các trang tin đồng loạt cho rằng cô bé đã đi nâng ngực. Phải sau đó một thời gian, nhiều người tinh tường mới nhận ra đây là ảnh đã bị chỉnh sửa hoàn toàn.

Dàn sao trong Tân Hoàn Châu Cách Cách






Khi bộ phim Tân Hoàn Châu Cách phát sóng và không nhận được sự ưu ái của khán giả, cũng là lúc dàn diễn viên bị "ném đá" mạnh. Những hình ảnh ghép được lan tràn trên mạng kèm theo nhận xét: “Bộ phim cùng các diễn viên đáng bị đưa vào kho”.

Huỳnh Hiểu Minh




Bức ảnh chụp ngôi sao Thần điêu đại hiệp đứng khoanh tay, mắt nhìn thẳng, khoe thân hình vạm vỡ bị đánh giá là quá phản cảm. Sau khi bức ảnh bị tung lên mạng, rất nhiều bạn bè và cả Angelababy - người yêu của Huỳnh Hiểu Minh - đều đã lên tiếng bênh vực anh. Mọi người cho rằng đó chỉ là bức ảnh ghép nhờ kỹ thuật photoshop và không phải là thân hình của tài tử họ Huỳnh.

Đại S




Khi những tấm ảnh bán nude của Từ Hy Viên (Đại S) được treo khắp nơi với chiếc áo chip đội trên đầu, cô nàng đã vấp phải vô số lời chỉ trích. Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu gia đình nhà chồng của Từ Hy Viên sẽ nghĩ sao về bức ảnh này. Đây là bộ ảnh khá "thô" và làm mất đi hình tượng trong sáng của cô. Tuy nhiên, thực chất tấm ảnh này đã được chỉnh sửa qua công nghệ photoshop.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)