Scandal 2012-02-29 18:24:52

Những sao Cbiz lộ ảnh nóng vì mất điện thoại


Hậu quả thì thật khó lường.

[justify]Những nghệ sỹ nổi tiếng cũng có sở thích lưu giữ ảnh riêng tư trong di động. Và mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng tai hại khi chiếc di động này biến mất và ảnh riêng tư bị phát tán. Không ít những tấm ảnh riêng tư được công khai đủ khiến các nghệ sỹ “tơi tả” sự nghiệp. Nhưng một số trường hợp lại bị đả kích cố tình tạo scandal.

Vương Học Binh


Vương Học Binh lao đao vì ảnh nóng


Trên một forum, người có nickname "Kẻ tôn sùng Gothic" tự xưng mình là một chủ cửa hàng sửa máy điện thoại di động đã công khai 7 tấm ảnh cực nóng. Theo người này đây là ảnh trong máy di động của nam tài tử Vương Học Binh. Người này còn úp mở còn rất nhiều ảnh nóng của Vương Học Binh trong máy sẽ được công khai. Nhiều nguồn tin vào thời gian đó còn xôn xao rằng bạn gái cũ của anh chàng, nữ diễn viên Phạm Băng Băng và vợ Tôn Ninh cũng đều có ảnh nóng trong máy. Trước sức ép quá lớn từ nhiều phía, Vương thừa nhận bị mất máy di động và đã phải nhờ cánh sát can thiệp để dập tan dư luận cùng kể tung ảnh riêng tư.

Lã Uyển Như



Lã Uyển Như


Chân dài nổi tiếng Lã Uyển Như không dưới hai lần kêu sự cố mất điện thoại cá nhân. Và mỗi lần như vậy cô ấy lại than khóc vì lo sợ ảnh nóng, ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán. Cũng trong những thời điểm đó, ảnh nhạy cảm của Uyển Như lại lan tràn trên mạng. Uyển Như từng gây tai tiếng khi khoe khoang chuyện từng được chồng Đại S – Uông Tiểu Phi hẹn hò và rêu rao rằng cô bị Đại Scướp người yêu. Riêng với Uyển Như, cư dân mạng cho rằng, người đẹp này đang tự tạo scandal đánh bóng tên tuổi của mình.

Lôi Khải Hân


Những hình ảnh trong di động lan tràn trên mạng


Hơn 100 bức ảnh riêng tư nóng bỏng của Lôi Khải Hân, người đẹp nổi tiếng vì có vòng một đẫy đà và tham gia phim người lớn Nhục bồ đoàn, đã bị tung lên Internet. Những bức ảnh nhạy cảm bị phát tán sau khi chiếc điện thoại iPhone 4 của Lôi Khải Hân bị mất. Trong loạt ảnh có nhiều bức người đẹp này “tự sướng”, khoe đường cong khêu gợi. Vốn nổi tiếng chuyên lộ liễu trên màn ảnh nên việc Khải Hân lộ thêm loạt ảnh nóng cũng chẳng khiến mấy ai ngạc nhiên dù cô nàng vội vàng lên báo thanh minh sự cố của mình.

Lâm Chí Linh







Ảnh với áo choàng tắm của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc


Năm 2005, Lâm Chí Linh từng lao đao khi chuyện tình cảm của cô và Ngôn Thừa Húc bị phơi bày trên các báo. Căn nguyên của câu chuyện là do Lâm Chí Linh trong lần sửa chữa điện thoại đã bất cẩn để bị lấy cắp dữ liệu trên máy. Hình ảnh tình cảm của cô và anh cả nhóm F4 Đài Loan trong bộ áo choàng tắm đã được rao bán cho tạp chí Next với giá cao. Cũng vì những bức ảnh này, Lâm Chí Linh đã không thể chối cãi về tin đồn tình ái của mình.

Trần Tự Dao




Nữ ca sỹ, diễn viên Trần Tự Dao đã tím tái mặt mày khi ảnh thay đồ của cô bị phát tán công khai trên mạng. Cũng với lý do mất điện thoại nhưng Tự Dao lại không phải là người làm mất mà là bạn trai của cô. Anh chàng này vì “một phút sơ ý” đã vô tinh đánh rơi máy tính và thế là loạt ảnh nhạy cảm của Tự Dao đã bị công khai lan tràn trên mạng.


Lưu Lực Dương




Tháng 7/2010, một cư dân mạng tên Fiona đã đăng tải lên blog một loạt tin nhắn tình cảm của nữ ca sỹ Lưu Lực Dương. Trong đó, những tin tức này đã khiến dư luận càng lạ lùng với giới tính củaLực Dương. Cô ca sỹ nổi tiếng nhắn tin và tự nhận mình là đàn ông, là hoàng đế và coi Fiona như một phi tần được vua sủng ái hoặc gọi cô ấy là vợ. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)