Sao thế giới 2011-08-26 02:51:26

Nhưng sao co mặt hao hao giống động vật...............


Tina Turner và cún Chow Chow



Cô là 1 ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ - người từng giành 8 giải Grammy. Nhìn bức hình này, đặc biệt mái tóc và dáng điệu của Tina Turner khá giống với cún Chow Chow – 1 loại chó thuần chủng của Trung Quốc.

Flava Flav và con vật Gremlin



Gremlin là 1 sinh vật giả tưởng và bị quy là thủ phạm gây rắc rối cho máy móc. Mặc dù nó không phải là 1 con vật có thật nhưng rõ ràng khó ai có thể không ngạc nhiên trước sự giống nhau giữa rapper nổi tiếng người Mỹ Flava Flav với Gremlin.

Prince và chó phốc



Prince Rogers Nelson (sinh ngày 7/6/1958) là 1 nghệ sĩ người Mỹ. Anh hoạt động dưới nghệ danh là Prince và nổi tiếng với vai trò là ca sĩ, nhà sản xuất nhạc, nhạc sĩ, diễn viên… Khuôn mặt nhỏ và dài của Prince khiến anh bị đặt vào góc so sánh với 1 chú phốc dễ thương như trong ảnh.

Wilfred Brimley và mèo



Ông là 1 nghệ sĩ nổi tiếng người Mỹ với các vai diễn trong các phim kinh dị như “The China Syndrome”, “The Thing”, “The Firm”… Tấm hình chụp lại chân dung khuôn mặt của Wilfred Brimley có nhiều điểm trùng hợp lý thú với 1 chú mèo già với cặp mắt sắc sảo và chòm lông trắng dài ở ria mép.

Dog the Bounty Hunter và chú sư tử



Duane “Dog” Chapman là vai diễn nam chính trong show truyền hình “Dog the Bounty Hunter”. Anh trông chẳng khác nào 1 chú sư tử với ánh nhìn mạnh mẽ và 1 khuôn mặt vô tư lự.

Mark Zuckerberg và 1 chú hải cẩu



Mark Zuckerberg nổi tiếng toàn thế giới vì là người sáng lập ra mạng xã hội Facebook. Nhìn tấm hình này, anh thực sự có nhiều điểm tương đồng với 1 chú hải cẩu ngộ nghĩnh và đáng yêu, nhất là khi cười.

Taylor Lautner và con Llama



Chàng người sói của “Chạng vạng” nhìn ở tấm hình này khá tương đồng với con Llama – 1 động vật lạ chỉ có ở Nam Mỹ, nó là 1 loài vật hiền lành thân thiện với người, nhất là với trẻ em.

Jack Black và chú chó giống Pháp



Nhìn cái mũi và miệng rộng của nam diễn viên Jack Black và chú chó bulldog giống Pháp mới thấy người nổi tiếng đôi khi cũng có nhiều điểm rất giống với các con vật.

Josh Hartnett và giống chó Golden Retriever



Hartnett là 1 diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ với tác phẩm “Trân Châu Cảng” và gần đây nhất là “30 Days of Night”. Bức ảnh chụp được góc độ của ánh mắt Hartnett rất giống với 1 tấm hình của 1 chú chó Golden Retriever – 1 giống chó lông vàng được nuôi làm bầu bạn phổ biến hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)