Sao Việt 2012-11-17 05:46:39

Những sao Việt được truyền thông nước ngoài chú ý



[size=6]Không ít nghệ sỹ Việt Nam đã được nhắc đến trên báo chí nước ngoài.[/size]
Mỹ Tâm
 



 
Mỹ Tâm từng được ABC News đăng tin và trở thành gương mặt trang bìa trên một tạp chí Pháp. Cô còn có vinh dự lọt Top những nghệ sỹ toàn cầu mà hiếm người biết. Báo chí phương Tây đánh giá Mỹ Tâm là hòn ngọc của âm nhạc Việt Nam đương đại.

Elly Trần
 

 


 



Cuối năm 2009, Elly xuất hiện trong bộ bikini nóng bỏng cho tờ báo Sports Korea, thì đến giữa năm 2010, cô xuất hiện trên Sohu - tờ báo điện tử hàng đầu tại Trung Quốc. Elly Trần sau đó trở thành cái tên được báo chí nước ngoài ưu ái. Tại Trung Quốc, các trang Sina, Nownews, Ent đều có tin bài về Elly Trần. Cô còn được gọi là “Dao Dao của Trung Quốc”. Không chỉ Trung Quốc và Hàn Quốc, Elly Trần còn được lên báo Thái Lan, Nhật Bản với tần suất không hề nhỏ. 

Hồ Ngọc Hà
 

 



Hồ Ngọc Hà từng khuấy đảo báo chí Hàn Quốc khi cô tham gia đại nhạc hội âm nhạc châu Á Asia Song Festival 2009. Báo chí Hàn gọi Hồ Ngọc Hà là “Son Dambi của Việt Nam” và hết lời ca ngợi vũ đạo, vóc dáng cùng giọng hát khàn lạ của cô.

Lê Hoàng Bảo Trân
 


Bảo Trân và Elly Trần

 


Bảo Trân trên trang 163


Không chỉ gây “sốt” ở VN, Bảo Trân còn còn là cái tên được săn đuổi trên mạng Trung Quốc. Hình ảnh của cô được đăng trên một số báo Trung và Trân được đánh giá khá với ngoại hình xinh xắn, ấn tượng khi mới 12 tuổi. Thậm chí các trang tin lớn còn tỏ ra khá ngạc nhiên khi cô gái sinh trưởng tại đất nước có nền văn minh lúa nước lại lớn "phổng phao" như các em gái châu Âu. Lê Hoàng Bảo Trân được trang tin hàng đầu Cri đánh giá là chân dài trẻ tuổi gây chú ý tại châu Á hiện nay.

Ngô Thanh Vân
 

 


Chương Tử Di của Việt Nam - Ngô Thanh Vân

 




Đả nữ Ngô Thanh Vân xuất hiện trên báo lớn nhỏ của Trung Quốc với dòng tít “Chương Tử Di Việt Nam”. Truyền thông Trung Quốc ngợi khen cô là người làm việc chuyên nghiệp, sự đa dạng trong phong cách và những biến hóa không ngừng.

HKT
 

 



Những ngày qua cái tên HKT mới trở thành nhóm nhạc Việt Nam được săn đón nhiều nhất trên mạng. Đây cũng là nhóm nghệ sỹ đầu tiên của Việt Nam được đăng bài nổi bật trên một loạt các báo lớn của nước này như Sohu, Sina, QQ, 67, 21CN, 163. Đây cũng là sự “ưu ái” duy nhất từ trước tới nay của báo Trung Quốc dành cho các nghệ sỹ Việt Nam. Tuy nhiên, phản ứng dành cho HKT khá là trái chiều. Không ít người cho rằng âm nhạc và phong cách của HKT khá khác người.


 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)