Người mẫu - hoa hậu 2014-03-14 02:53:10

!!!!Những sự thật về thân thế người đàn ông đứng sau Ngọc Trinh@@!!!!


[size=6]Đằng sau vẻ hào nhoáng, xa hoa là một gia cảnh bình dị, đơn sơ của người đàn ông luôn đứng sau Ngọc Trinh.[/size]
 
Trên con đường thành công của Ngọc Trinh, đâu đâu cũng thấy bóng dáng của Vũ Khắc Tiệp. Chính anh là người đã phát hiện ra Ngọc Trinh từ khi là một cô gái chưa học hết lớp 9, lên thành phố kiếm tiền phụ giúp gia đình bằng nghề xếp bi-a.
Dưới sự đào tạo và trợ giúp của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vụt sáng trong làng giải trí vốn đầy rẫy chân dài, người đẹp. Hiện nay, cô tạm "yên vị" với ngôi "nữ hoàng nội y", và bắt đầu hái ra tiền từ tên tuổi đã có của mình. Vũ Khắc Tiệp vẫn theo sát Ngọc Trinh và tiếp tục dìu dắt. Có thể nói, Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông công khai đứng sau Ngọc Trinh và nâng đỡ cô trên con đườn công danh, sự nghiệp.
Mọi người vẫn nhìn Vũ Khắc Tiệp như là một vị đại gia. Bởi anh sở hữu trong tay dàn chân dài vô cùng đắt giá. Chưa kể những món tài sản được anh trưng trổ ra ngoài một cách công khai, tự nhiên. Cuộc sống của Vũ Khắc Tiệp bao phủ bởi lớp hào quang xa hoa và đẳng cấp.
Tuy nhiên, đằng sau Vũ Khắc Tiệp là cả một gia cảnh đơn sơ, nghèo khổ đến khó tin. Để có được ngày hôm nay, Vũ Khắc Tiệp đã phải cố gắng cật lực và phấn đấu hết mình.
1. Vũ Khắc Tiệp nói ngọng "n" và "l"
Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Khắc Tiệp chẳng ngại ngần thú nhận mình nói ngọng. Cùng với đó, Khắc Tiệp thẳng thừng thừa nhận không hề muốn giấu chất "nhà quê" trong giọng nói của mình và không hề muốn thay đổi nó.
Khi phóng viên hỏi: "Trông anh sành điệu, diện toàn đồ hiệu đắt tiền nhưng giọng nói lại sệt dân Nam Định, như phát âm ngọng “n” và “l”. Vì sao anh không chịu sửa đổi?", Vũ Khắc Tiệp trả lời: 10 năm nay tôi chưa bao giờ giấu diếm mình là dân nhà quê, chưa bao giờ tôi giấu diếm giọng nói của mình và chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì giọng nói của mình quê và muốn thay đổi nó. Ở quê Nam Định nhà tôi, mọi người thường nói “l” thành “n” và tôi cũng không ngoại lệ.

Luôn xuất hiện trong những hình ảnh sang trọng như thế này, chẳng ai nghĩ "ông bầu Ngọc Trinh" nói ngọng



Bản chất của tôi như thế nào, tôi giữ nguyên vậy. Những người bạn thân của tôi như chị Diễm My, anh Huy Cận cũng khuyên tôi nên sửa nói ngọng nhưng tôi nghĩ bản chất cứ để nó tự nhiên, muốn thay đổi cũng không được. Chính vì giọng nói của tôi nên ai cũng có thể nhận ra Vũ Khắc Tiệp quê Nam Định.
Từ trước đến nay, người ta có chê cười tôi giọng nói nhà quê, cũng chưa bao giờ nằm trong mối quan tâm và có thể khiến tôi tự ái. Tôi nghĩ, giọng nói nhà quê không quyết định được con người của tôi".
2. Gia cảnh ở quê của gia đình Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người ngỡ ngàng
Nhắc tới Vũ Khắc Tiệp, người ta nghĩ ngay đến 1 ông trùm quyền lực trong giới chân dài và những đêm hội xa hoa, lộng lẫy. Thế nhưng, ít ai biết phía sau Tiệp là 1 gia đình bình dị, có phần khiêm nhường như mọi gia đình thuộc vùng quê Nam Định.
Cuối tháng 6/2013, loạt ảnh về ngôi nhà ở quê của ông trùm chân dài này đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ.
Căn nhà mái ngói 3 gian quay lưng ra mặt đường và nằm lọt thỏm giữa những ngôi nhà mái bằng kiên cố khác. Nội thất trong nhà cũng khá đơn sơ, giản dị, đối lập hoàn toàn với căn hộ tiền tỷ giữa lòng Sài Gòn tráng lệ của ông trùm chân dài này.

Nhà Vũ Khắc Tiệp nhìn từ phía ngoài đường.




Nội thất đơn sơ trong căn nhà của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp.




Bố mẹ Vũ Khắc Tiệp cũng giản dị như bao người dân khác ở vùng quê Nam Định




Trái ngược hẳn với căn hộ xa hoa mà ông bầu vẫn khoe với báo chí



Cách đây không lâu, khi lên tiếng về gia cảnh ở quê của mình, Khắc Tiệp chia sẻ: "Nhà tôi vẫn thế, vẫn như những hình ảnh mà báo chí đăng năm ngoái. Tôi cũng dự định năm nay sẽ xây lại nhà cho bố mẹ nhưng sợ không ai trông nom xây dựng vì bố mẹ tôi đều lớn tuổi. Trong khi đó, tôi lại đưa vợ chồng anh trai vào Sài Gòn để đầu tư mở cửa hàng kinh doanh cho họ làm ăn. Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài".
3. Đã từng dùng 10 nghìn đồng để ăn trong 3 ngày
Trong một lần trao đổi với báo chí, mẹ Vũ Khắc Tiệp đã thật thà chia sẻ: "Nhà nghèo lắm, chẳng có gì đâu cháu ơi! Tiệp nó làm nên từ hai bàn tay trắng. Bây giờ, nó là người lo cho cả gia đình này".
Hiện tại, bố mẹ Vũ Khắc Tiệp sống cùng gia đình người con trai lớn. Anh này là chủ một chiếc xe khách chạy tuyến Bắc - Nam. Tuy nhiên, theo lời bà Na (mẹ Vũ Khắc Tiệp), công việc làm ăn của anh thua lỗ khiến cả gia đình phải xúm vào trả nợ giúp anh.

Khắc Tiệp đi lên từ 2 bàn tay trắng, từ những khi phải ăn trong 3 ngày với chỉ 10 nghìn đồng



Trước đây, mẹ Khắc Tiệp có một sạp trái cây ở chợ Thị trấn, nhưng do sức yếu nên đã bỏ từ lâu. Bà nói: "Bác mới đi mổ mắt về, bây giờ cũng yếu rồi. Còn bác trai vẫn đang công tác. Ông ấy làm quản lý bến xe khách thị trấn, lương lậu chẳng đáng bao nhiêu, nhưng cứ đi làm cho vui".
Giờ đây, cuộc sống của 2 ông bà và 4 người gia đình anh con cả đều phụ thuộc vào số tiền Vũ Khắc Tiệp gửi về hàng tháng.
Tâm sự về gia cảnh nghèo hàn của mình trước kia, Vũ Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ rằng đã có lúc mình phải dùng 10 nghìn đồng để ăn trong 3 ngày.
4. Mỗi sáng ngủ dậy, Vũ Khắc Tiệp cho cháu 4 triệu tiền ăn sáng
Tuy có một xuất phát điểm không nhiều thuận lợi, gia đình ở quê bố mẹ cũng không dư giả tiêu xài nhưng trong "thế giới" của bản thân mình tại Sài Gòn hoa lệ, Vũ Khắc Tiệp thực sự là một đại gia.
"Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga, mà đi Mỹ đâu có rẻ. Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai. Vậy nên, tôi mua gì mẹ cũng tiếc.
Mẹ cứ hay phàn nàn nhưng tôi bảo con lạy mẹ, con “xởi lởi trời cho, ky bo trời phạt”, con sống thoáng trời mới cho con nhiều (cười). Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc chơi, tôi không bao giờ tiếc. Tôi được nhiều người giúp nên tôi phải thoáng, số tôi vậy rồi", Vũ Khắc Tiệp kể.
Bố mẹ ở ngôi nhà mái ngói đơn sơ nhưng dinh cơ của Vũ Khắc Tiệp tại Sài Gòn thì chẳng thua kém em về độ sang trọng, xa hoa, đắt đỏ. Căn hộ của Khắc Tiệp rộng 120m2, được thiết kế đơn giản nhưng phóng khoáng và rất hiện đại.



Những hình ảnh hé lộ về căn nhà sang trọng, xa hoa của Vũ Khắc Tiệp.






Khác hẳn với căn nhà đơn sơ, tuềnh toàng của bố mẹ ở quê



5. "Năm 34 tuổi, tôi sẽ nổi tiếng cả thế giới"
Không những rất mạnh tay chi cho những khoản tiền thể hiện đẳng cấp, Vũ Khắc Tiệp còn là một người rất mạnh miệng trong những phát ngôn. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp chẳng ngần ngại tuyên bố: "Có một bà bói nhìn tôi phán rằng, từ 34 tuổi đến 45 tuổi, tôi rất giàu và nổi tiếng vươn ra cả thế giới".
Anh kể thêm: "Những gì bà thầy bói nói về cuộc sống hiện tại của tôi đều đúng cả, chỉ có điều bảo tôi nổi tiếng thế giới khiến tôi băn khoăn. Tôi suy nghĩ nhiều lắm vì nghề tôi làm, sao có thể nổi tiếng đến cả thế giới biết, vì tôi không phải diễn viên điện ảnh. Nhưng cũng có thể một số công ty người mẫu trên thế giới biết đến tôi chăng? Tuy vậy, tôi tin vào những điều duy tâm và tin vào số mệnh của mình. Bởi trước đây tôi ấp ủ, mơ ước trở thành diễn viên điện ảnh, nhưng bây giờ, nghề diễn viên lại làm tôi sợ".
Theo lời kể của Khắc Tiệp thì không chỉ có bà thầy bói nói về số mệnh của anh như vậy. Trước đó, có một cựu người mẫu rất nổi tiếng cũng "phán" rằng sự nổi tiếng của anh sẽ vươn ra tầm quốc tế. Anh cũng chẳng ngại ngần kể đích danh đó là cựu người mẫu Dương Yến Ngọc. 
Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983, năm nay anh 31 tuổi. Vậy còn 3 năm nữa Vũ Khắc Tiệp bước sang số tuổi "định mệnh". Còn 3 năm nữa để công chúng chờ xem "ông bầu Ngọc Trinh" có thể làm được những gì trước cái mốc 34.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)