Teen 24h 2013-12-20 08:17:18

Những tấm ảnh thẻ đẹp của nữ sinh làm dân mạng điên đảo


Chỉ tình cờ chia sẻ ảnh thẻ cá nhân lên các trang mạng xã hội, bất ngờ chủ nhân của những tấm ảnh đó lại nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Tấm ảnh thẻ "2 triệu like"
Những ngày cuối tháng 8, cư dân mạng đã được một phen phát cuồng với tấm ảnh thẻ thu hút 2 triệu lượt like. Hình ảnh cô gái với đôi mắt to tròn ngây thơ, nét mặt hài hòa, thêm vào đó là dòng chú thích “Chỉ là ảnh thẻ thôi đấy” cực kỳ dễ thương.
Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cư dân trên cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng còn xuýt xoa vì số like "cực khủng" của tấm ảnh, và đúng như hiệu ứng đám đông, bức ảnh lại càng được cộng đồng mạng lan truyền rộng hơn. 

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ thì bức ảnh này không phải nhận được 2 triệu like mà chỉ là 2.500 lượt like. Dù sao thì nó vẫn tạo ra được một cơn sốt ảo trên mạng xã hội.

Chủ nhân chính của tấm ảnh thẻ 2 triệu like

Ảnh thẻ của nữ sinh Bắc Giang
Khi cơn sốt bức ảnh "2 triệu like" tạm thời lắng xuống, một bức ảnh thẻ khác được cho là của nữ sinh trường THPT Lục Ngạn, Bắc Giang cũng đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng mặt. Trong ảnh là cô gái xinh xắn mặc chiếc áo có in logo của trường THPT Lục Ngạn.

Nhiều fanpage đăng tải ảnh thẻ này và nhận được nhiều lượt thích, bình luận, chia sẻ

Bạn Thùy Anh (sinh viên năm 3 Đại học Hà Nội) cho hay: "Em thấy nhiều người bảo là có Photoshop, dù vậy em vẫn thấy em ấy rất xinh. Nếu không có nét xinh thì có chỉnh thế nào vẫn thấy xấu”.

Độc giả có tên Zuzu chia sẻ: “Thế hệ 9X giờ nhiều bạn xinh thật”
Bạn Bảo Anh (Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội) trầm trồ: “Ước gì mình có cô bạn gái xinh thế nhỉ!”
Ảnh thẻ của nữ sinh TP.HCM
Mới đây, dân mạng liên tục chuyền tay nhau tấm ảnh thẻ của một nữ sinh có khuôn mặt đẹp như búp bê, với đôi mắt hút hồn người đối diện. Tấm ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm với nhiều lượt thích, bình luận trên các diễn đàn, fanpage.

Khuôn mặt đẹp như búp bê của nữ sinh TP.HCM

Được biết, cô gái này năm nay 19 tuổi hiện sống và học tập tại TP.HCM. Mục đích cô chụp tấm ảnh thẻ này là để làm thẻ sinh viên, passport và tình cờ đăng lên trang cá nhân để chia sẻ với mọi người vì đã chụp được một tấm ảnh đẹp, không ngờ lại được nhiều người chú ý và chia sẻ nhiều trên facebook đến vậy.


Ảnh ngoài đời thực của nữ sinh TP.HCM

Sau khi chiêm ngưỡng ba tấm ảnh thẻ của 3 nữ sinh gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, rất nhiều độc giả bày tỏ sự “ngưỡng mộ” của mình bằng cách like ủng hộ và đưa ra những bình luận ngọt ngào

 

Những lời khen ngợi có cánh của cộng đồng mạng dành cho 3 nữ sinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)