Tâm sự - chia sẻ 2012-01-25 14:12:26

Những tật xấu của con gái khi yêu <Có ích lắm anh em ơi biết mà đề phồnng


Những tật xấu của con gái khi yêu


Đôi khi con gái có những tật xấu khiến con trai dù yêu đến mấy cũng khó mà chấp nhận được.







Đứng núi này, trông núi nọ
Sau thời gian đầu “ngất ngây” hạnh phúc, tình yêu đã chuyển sang giai đoạn dễ nhàm chán thì các teen girl thay vì cố gắng vun đắp tình cảm, lại thường “ngó nghiêng” sang các mục tiêu khác để so sánh. Và rồi đã chán thì càng dễ chia tay hơn.
P.Trang là sinh viên năm đầu trường CĐNT. Ra Hà Nội một thân một mình, gia đình đều ở tỉnh lẻ nên việc ăn học ở HN với T gặp không ít khó khăn. Giữa lúc ấy thì Trang gặp V.C, một vận động viên có tiếng trong làng thể thao. Ngay khi Trang vừa nhận lời yêu, C đã thuê hẳn một ngôi nhà rất đẹp để Trang ở và tiện việc học hành, đỡ phải thuê. Ai cũng bảo cô nàng này vớ bở, vì từ hồi yêu C, anh ấy đã “đắp” vào người cô từ laptop, xe máy cho đến điện thoại và tiền tiêu vặt hàng ngày.




Đứng núi này trông núi nọ, tới lúc nhận ra chàng người yêu cũ "hoành tráng" hơn thì cũng đã "lỡ" bỏ mất rồi. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, tình yêu màu hồng ấy chỉ kéo dài đúng nửa năm. Khi dần dần trở nên sành điệu và biết đến những chỗ "ăn chơi", Trang đâm ra chán anh vận động viên một thời từng là “người hùng”, đi với người yêu mà nàng chỉ nghĩ đến chiếc Mecerdec của đại gia nọ. Mọi lời nói hay hành động của C đều chẳng khiến cô rung rinh.
Chỉ đúng 1 tháng sau, Trang moi móc hết lý do để nằng nặc chia tay bằng được. Đi với anh đại gia ngồi Mec chưa đầy 10 ngày, một lần gặp vị đối tác của anh ý ngồi hẳn “con” Audi, Trang lại thẫn thờ và ngay lập tức “phác thảo” kế hoạch về “ngọn núi” mới.
Lại có nàng toàn chọn “núi” không ai khác chính là bạn của người yêu như Quỳnh Phương (TP) chẳng hạn. Yêu Lâm được một thời gian khá dài, lãng mạn có, giận hờn có, hứa hẹn lớn lên… cưới nhau cũng có, ai cũng nghĩ đôi này đúng là “tình yêu tưởng chết”. Mỗi tội, “chưa chết đã chia tay” vì một hội bạn Lâm từ Uk về nghỉ tết đã khiến Phương “lác mắt”.
Xài toàn hàng hiệu và phong cách của dân du học quả là “ngọn núi” sáng ngời, khiến Phương quay sang so sánh Lâm đủ đường. Nào là “Mua cho tao đôi giầy cũng phải nghĩ lên nghĩ xuống!”, “Nhìn bạn nó “bóng sáng” thế kia cơ mà”… Ngán ngẩm khi tối thứ 7 phải ngồi trà đá Nhà Thờ, còn bạn Lâm rủng rỉnh tiền lên bar chơi, Phương nhanh chóng “chào chào” tình yêu tưởng chết để rảnh tay “leo núi” hoành tráng hơn.
Độc mồm độc miệng
Thời gian mới yêu thì nàng nào cũng giữ ý giữ tứ, tỏ ra nhẹ nhàng đáng yêu trước mặt chàng. Nhưng sau một thời gian, thế nào những tật xấu cũng “lòi” ra vì đã là bản tính lại không chịu sửa. Vốn là tiểu thư quen được chiều chuộng, Thuý Anh (sn1991) có thói quen mạt sát người khác bằng những ngôn từ hết sức cay độc để giải toả cơn tức giận của mình.
Thuý Anh vui tính, tốt bụng nên khá nhiều bạn bè yêu quý, không ít con trai “đổ” xiêu vẹo ngay lần đầu tiếp xúc với nàng. Nhưng đó chỉ là “trạng thái” bình thường, khi tức giận chuyện gì thì đúng là không ai “đỡ” được. Mới đây, nghe tin Thuý Anh có người yêu, ai cũng “khâm phục” sự chịu đựng của chàng trai “xấu số” ấy.
Lần đầu tiên chứng kiến cảnh người yêu “lên cơn” tức, Cường đã “dừng hình” ngay giữa phố vì từ cái miệng xinh xinh của Thuý Anh là hàng loạt câu chửi kinh dị: “Con đ… kia, tao trù cho đêm nay mày chết không nhắm mắt…”, rồi sau đó là gia đình họ hàng của nạn nhân cũng bị lôi ra. Chỉ vì con bé bán hoa quả lỡ cho vào túi một quả táo hỏng, Thuý Anh bắt Cường quay lại thì con bé đã đi mất. Không tóm được “thủ phạm”, nhưng khổ thân Cường vi khi đã đưa nàng về nhà mà cơn giận vẫn chưa nguôi, “Thế nào cả nhà nó cũng chết hết…”
Thật ra lúc bình thường tính tình Thuý Anh rất tốt, quan tâm chăm sóc người yêu, vì thế mà Cường đã bỏ qua nhiều. Nhưng cho đến một ngày, cô giúp việc nấu cơm muộn để mình bị đói, Thuý Anh đã mạt sát cô ấy ngay trước mặt Cường ngồi đó thì cậu mới cảm thấy sức chịu đựng của mình đúng là có hạn. “Cô ấy lôi cả tên con người ta ra chửi, chửi cả nhà rồi trù cho họ chết hết chỉ vì bị chậm ăn có 30 phút. Hôm nói chia tay, tôi biết tôi cũng nằm trong danh sách “cả nhà anh sẽ chết” của cô ấy, nhưng may mà tôi cũng thoát được!”.
Luộm thuộm và… bẩn
Khó có thể tưởng tượng hình ảnh của con gái khi mới yêu và yêu lâu lại “biến dạng” thê thảm đến thế. Ngày đang được “cưa” thì thơm tho và sạch sẽ lắm, quần áo mua đều đều, tóc tai đổi đủ kiểu và móng tay móng chân luôn được sơn bóng loáng. Thế mà khi đã “là của nhau”, không ít nàng nghĩ rằng “Có người yêu rồi, việc gì phải chăm lo bề ngoài nữa!” và bỏ mặc hoàn toàn nhan sắc của mình.
Hưng (20 tuổi, Hàng Than) kể về cô người yêu cũ tên P mà vẫn không hết xấu hổ và… rùng mình. Hồi mới yêu, mỗi lần đến đón P là Hưng phải đợi hơn nửa tiếng để nàng làm tóc, make up rồi chuẩn bị quần áo, có hôm Hưng phải ngồi cùng nàng làm móng mất nửa buổi. Nhưng với Hưng, như thế còn may mắn và hạnh phúc hơn cái cảnh 1 năm sau rất nhiều.
Yêu nhau thì mua nhẫn đôi là chuyện bình thường, nhưng P lại nghĩ là Hưng chuẩn bị… đính hôn với P đến nơi. Từ đó, P bỏ mặc hẳn việc chăm chút ngoại hình, cho rằng “Sắp có chồng thì đẹp với ai!”. Không make up đã đành, đây P còn quên luôn cả việc… chải đầu mỗi khi ra đường, móng tay móng chân để dài ngoằng và nếu Hưng không nhắc, có khi P cứ “kệ nó thôi”. Có tiền, P mang hết đi chơi tá lả mà không mua sắm quần áo gì, 2 cái áo khoác mặc đi mặc lại đến nỗi bạn Hưng nhiều lúc “mát mẻ”: “Sao lần nào gặp cái P cũng mặc áo ấy nhỉ!”…
Đỉnh điểm là hôm đi Sapa trên tàu, đến sáng ai cũng dậy đánh răng thì P ngồi thản nhiên ăn sáng luôn, bỏ qua phần vệ sinh răng vì lý do: “Tiện!”. Quá hãi, “tiện thể” Hưng cũng chạy mất dép.
Hay như cậu bạn Duy (sn1990), một lần bất ngờ lên nhà bạn gái đã phát hiện cô người yêu vốn ăn mặc đẹp và đi đâu nước hoa cũng thơm lừng, lại có thói quen… ngoáy mũi và vứt luôn “thành phẩm” xuống đuôi giường, quần áo bẩn chất đống góc nhà, cũng phải thốt lên rằng: “Con gái xinh mà bẩn thế này, có cho tiền cũng không yêu được!”.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)