Teen 24h 2009-02-16 00:02:00

Những teen boy thích “lái máy bay”


[Kênh14] – Khi chán các cô bạn đồng trang lứa thường chỉ biết mè nheo và học đòi theo mốt, nhiều teen boys đã tìm đến các chị, các cô để thử cảm giác của một “phi công trẻ”.
“Lái máy bay” vì thích làm dân chơi

L là tay ăn chơi “có máu mặt” trong giới dân chơi tuổi teen mặc dù chưa học hết lớp 11. Trong danh bạ điện thoại của L toàn là các số phục vụ việc chơi bời: nào là bạn bè cùng hội cùng thuyền, nào là gái gọi, gái cứu net và một lực lượng khá là đông đảo các “máy bay bà già” mà L hay gọi vui là “hàng cận đát”. L thường hay lui tới một trang web ăn chơi có tiếng, nơi mà những đàn anh hay đi ăn chơi rồi về “report” lại, nào là em này dáng đẹp, em kia tốn nhiều tiền… Máy bay bà già hình như là món “khoái khẩu” của những thành viên của trang web này, hàng ngày họ chia sẻ cho nhau “nhật ký check hàng” của rất nhiều “máy bay bà già” kèm theo những bình luận hết sức khả ố. Dưới mỗi chủ đề đó nhao nhao lên hàng loạt comment, nào là xin thông tin liên lạc của “máy bay”, nào là than thở “chưa được lái thử máy bay bao giờ”…Sau khi lấy được thông tin liên lạc của các “máy bay” này rồi, L liền tức tốc đi “check hàng”. Lâu lâu sưu tầm được “máy bay” nào mới, L lại lên diễn đàn “chia sẻ thông tin” với anh em để gọi là “có qua có lại”.

“Máy bay bà già” thường là các chị, các cô U25-30, thậm chí U40. Đối với các “đối tác” tự tìm đến, họ thường tình cho không biếu không với tất cả, nếu chàng nào có lòng thì bồi dưỡng chị chút ít tiền gọi là “tượng trưng”, còn không mất đồng nào thì cũng không sao. Được miễn phí không phải là lý do quan trọng, mà nhiều teen boys đi “lái máy bay” chủ yếu nhằm tìm cảm giác lạ, vì tò mò hoặc cảm thấy các “máy bay” này từng trải hơn các cô bạn tuổi teens đồng trang lứa.

Sau trào lưu have sex cho khỏi mang tiếng “nhà quê”, hiện nay nhiều teens boy đua đòi xem việc “thử lái máy bay” như một cái mốt, phải biết qua cho bằng anh bằng em. “Trời, chưa thử lái máy bay bà già mà cũng dám vỗ ngực xưng là dân chơi à” – QM cười khẩy vào một thằng bạn làm hắn tẽn mặt ra vì quê. Trước giờ, QM xem mình là “dân sành” vì cái gì cũng đã thử qua một lần cho biết. Với những thằng bạn chưa từng trải qua đủ các ngón ăn chơi mà đã vội ti toe, QM xem thường ra mặt. Ở Sài Gòn có “máy bay” nào mới mà dân trong giới đã chuyền nhau là y như rằng QM phải cập nhật ngay.


Nếu “have sex” sớm đã là một điều không phù hợp với lứa tuổi teen rồi, thì chuyện đánh đu với những người phụ nữ đáng tuổi chị, tuổi cô của mình với mục đích chơi bời là một việc hư hỏng khó chấp nhận. Chưa kể ham làm “phi công trẻ”, cho dù vì tò mò hay vì đua đòi cũng thường nhận lấy những hậu quả không hay.

Coi chừng “rớt máy bay”

Nhiều teen boys học hành sa sút, cơ thể ốm o tiều tuỵ vì tối ngày cứ mải mê “lái máy bay”. Nhiều chàng trai sau một lần lái lại được “máy bay” ngưỡng mộ mà bám riết lấy, không làm cách nào gỡ ra được, hàng ngày cứ nghe tiếng chuông điện thoại gọi đến là giật mình thon thót, dấm dúi như kẻ ăn cắp. Mà những phụ nữ này đa phần là đã từng trải, có kinh nghiệm, nếu đã kết một ai họ dư thừa mánh lới để làm các con nai tuổi teen sập bẫy tình của mình.

Trong những tai hại kể trên, trường hợp của TT là đáng buồn hơn cả. TT hiền lành, điển trai, gia đình khó khăn nên ngoài giờ học còn đi làm thêm để phụ gia đình. Bước vào năm đầu đại học, TT được một ông anh trọ học cùng phòng giới thiệu làm nhân viên kinh doanh ở một công ty cung cấp dịch vụ Internet. Một lần TT đến nhà một chị trạc 40 tuổi, goá chồng và có một con để làm hợp đồng lắp đặt Internet cho chị ta. Vốn là người kinh doanh dịch vụ, TT có lối nói chuyện khá mềm mỏng, dễ thương nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của người phụ nữ thiếu vắng chồng lâu năm này. Sau buổi hôm ấy chị ta khẩn khoản mời TT ở lại ăn cơm nhưng TT lịch sự từ chối hẹn dịp khác. Tưởng đã xong nào ngờ vài ngày sau chị ta gọi điện nhắc lại lời hứa của TT là hẹn dịp khác đến ăn cơm. Từ chối mãi thì cũng ngại, TT đành thu xếp thời gian đến dùng cơm cùng chị này. Tại đó chị ta có nhiều hành động khá thân mật khiến TT thấy lúng túng, tối đó về chàng ta nằm gác tay lên trán nghĩ ngợi mãi không ngủ được, liền đem chuyện tâm sự cùng anh bạn trọ cùng phòng.

Nào ngờ gặp phải quân sư quạt mo, anh ta phán liền “Chú dốt quá chứ, hàng tiếp thị miễn phí mà dại gì từ chối, nhiều người ước mãi mà không có máy bay bà già để lái đó, thử một lần cho biết với đời chứ. Mà như chú kể thì nhà bà đó có vẻ có của nả đấy, đu theo thì mình cũng có lợi, đỡ phải bươn chải mà có tiền ăn học đỡ đần ba mẹ”. Sau một đêm bị “quân sư” dùng nhiều lý lẽ thuyết phục, TT đánh liều lái thử máy bay bà già cho biết. Sau đó thì TT cặp bồ luôn với chị ta. Nhưng xui cho TT, chưa kịp xơ múi của nả gì thì người tình hơn tuổi này buôn bán thất bại, bị siết cả nhà cửa lẫn đồ đạc, họ đành dọn đến một căn nhà thuê lụp xụp ở Quận 8. Chàng trai chập chững bước vào đời trở thành người lao động chính trong nhà, TT muốn rũ bỏ chị ta cũng không được, một phần vì thương người, một phần vì chị ta doạ sẽ lên trường nói cho bạn bè thầy cô rõ sự tình. TT phải bảo lưu kết quả học, dốc toàn lực để lao động kiếm tiền nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, có lúc kẹt tiền đến nỗi 3k để gởi xe cũng không có phải đi bộ đến chỗ làm. Đồng nghiệp ai thấy vậy cũng cám cảnh nhưng không biết giúp thế nào, còn TT giờ như con cá nằm trong nơm, chẳng biết xoay đường nào thì thoát ra được.

Âu cũng là một lời cảnh tỉnh cho các boys vẫn còn ôm mộng lái máy bay bà già.

Tags: tình yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)