Bóng đá 2013-06-14 02:25:16

những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong 24h qua 13/06/2013 - mùa mới 2014.


  
TỐI 13/6

    [*]HLV Laudrup khẳng định sẽ ở lại Swansea: HLV Michael Laudrup khẳng định ông sẽ ở lại Swansea bất chấp việc giữa người đại diện của ông và câu lạc bộ này có những mâu thuẫn.
    [*]Shakhtar Donetsk chiêu mộ thành công Fernando: Shakhtar Donetsk xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Fernando từ Gremio với giá 11 triệu euro.
    [*]Morata đe dọa sẽ rời Real Madrid: Tiền đạo Alvaro Morata vừa lên tiếng cảnh báo rằng anh sẽ rời Real Madrid nếu như đội bóng này mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
    [*]Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Schurrle: Chelsea xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen. Theo một số nguồn tin, Chelsea phải bỏ ra 18 triệu bảng Anh để có được cầu thủ này.
    [*]Fabregas phủ nhận việc rời Barcelona: Tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
    [*]Toivonen chưa chắc về tương lai: Tiền đạo Ola Toivonen của PSV chia sẻ rằng anh vẫn chưa quyết định về tương lai của mình trước những tin đồn về việc Norwich đang muốn có sự phục vụ của anh.
    [*]Matic chưa muốn trở về Chelsea: Nemanja Matic vừa bác bỏ khả năng trở lại Chelsea hè này. Tiền vệ 24 tuổi này muốn ở lại Benfica để tiếp tục có vị trí chính thức.
    [*]Dortmund muốn có Pjanic: Dortmund đang nhắm đến tiền vệ Miralem Pjanic như là sự thay thế xứng đáng cho Mario Gotze. Giá của cầu thủ đang thuộc biên chế AS Roma vào khoảng 15 triệu euro. (Mercato365)
CHIỀU 13/6

    [*]Van Ginkel chưa muốn nói về Chelsea: Tiền vệ trẻ Marco van Ginkel từ chối nói về khả năng gia nhập Chelsea. Bởi lúc này anh đang dành sự tập trung cho giải U21 châu Âu cùng U21 Hà Lan.
    [*]Real Madrid chỉ bán Higuain khi nào có Suarez: Gonzalo Higuain sẽ chỉ rời Real Madrid nếu Luis Suarez đến, báo giới Tây Ban Nha khẳng định. Hiện Higuain được Real Madrid định giá 30 triệu euro, trong khi đó Juventus chỉ dám chi 22 triệu euro. HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ chỉ bán Higuain chỉ khi nào tìm được người thay thế.
    [*]PSG chèo kéo Villas-Boas và Bale: Tờ Daily Mail khẳng định Andre Villas-Boas đang nhận được tín hiệu từ PSG. Đội bóng nước Pháp cũng muốn nhân dịp này để chiêu mộ Gareth Bale với mức phí lên đến 85 triệu bảng.
    [*]Barca nhắm Torres: Theo tờ Mirror, Barcelona vừa đánh tiếng chiêu mộ Fernando Torres, người đã ghi bàn loại họ ở bán kết Champions League 2011/12. Tiền đạo 29 tuổi này cũng đang bị Chelsea thanh lý và nếu sang Nou Camp, Torres cũng được Barca nói trước là phải ngồi ghế dự bị.
    [*]Real Madrid săn đón Isco: Tờ Mirror cho hay Manchester City đang vấp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid về mục tiêu Isco. Tiền vệ 21 tuổi này đang trên đường rời Malaga. Trong khi đó HLV Manuel Pellegrini muốn Isco làm trò của ông ở Etihad.
SÁNG 13/6

    [*]Piazon không chắc chắn tương lai tại Chelsea: Cầu thủ người Brazil cho biết anh đang lo lắng về cơ hội được ra sân thi đấu tại Stamford Bridge mùa giải tới và sẽ xem xét khả năng ra đi nếu có một CLB hàng đầu nào đưa ra lời đề nghị.
    [*]HLV Martinez muốn mời Neville vào Ban Huấn luyện: Tân HLV của Everton cho biết ông sẽ đưa ra lời đề nghị với lão tướng vừa giải nghệ này về một vị trí mới ở CLB.
    [*]Barton phủ nhận việc ép buộc QPR để ra đi: Tiền vệ này cho biết anh đã không nói chuyện với QPR kể từ tháng hai. Tuy nhiên, Barton đang rất tự tin vào khả năng gia nhập Marseille.
    [*]Aspas đã tiến rất gần đến Liverpool: Tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế hôm thứ Tư vừa qua và đang tiến rất gần đến việc gia nhập The Kop.
    [*]Người đại diện khẳng định Ibra sẽ gắn bó với PSG: Đại diện của tiền đạo người Thụy Điển quả quyết rằng thân chủ của mình sẽ tiếp tục gắn bó với các nhà ĐKVĐ Ligue 1 bất chấp tương lai của HLV Ancelotti có như thế nào.
    [*]Hamsik bác bỏ tin đồn rời Napoli: Cầu thủ người Slovakia cho biết anh đang rất hạnh phúc với đội chủ sân San Paolo và hướng đến đấu trường Champions League ở mùa giải tới.
    [*]Người đại diện khẳng định El Shaarawy sẽ không ra đi: Roberto La Florio khẳng định tiền đạo của Rossoneri sẽ không rời San Siro trong mùa hè năm nay bất chấp Giám đốc điều hành Adriano Galliani đã từ chối đảm bảo tương lai cho anh.
    [*]Đại diện của Ambrosini chỉ trích Milan vô tình: Đồng thời, ông cũng tiết lộ thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm từ West Ham và một số CLB tại Australia.
    [*]Fiorentina đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joaquin: Cầu thủ chạy cánh này sẽ chuyển đến Italia khi các thủ tục cuối cùng được hoàn thành, chấm dứt hai năm thi đấu cho CLB ở phía Nam Tây Ban Nha.
    [*]Robben sẽ ở lại Bayern: Giám đốc thể thao Matthias Sammer vừa đảm bảo tương lai tại Bayern Munich cho Arjen Robben, bất kể sự xuất hiện của Mario Gotze.
    [*]AS Roma bổ nhiệm HLV Rudi Garcia: AS Roma chính thức thông báo Rudi Garcia là HLV mới của đội bóng này. Hai bên vừa ký hợp đồng 2 năm và mức lương dành cho HLV Garcia là 1,5 triệu euro/năm.
    [*]Bendtner chắc chắn chia tay Arsenal: Nicklas Bendtner coi như đã bước một chân ra khỏi Arsenal khi chính CLB thành London cũng đã đạt được thỏa thuận thanh lý tiền đạo này.
    [*]Santos xác nhận muốn mua Robinho: Odilio Rodrigues - chủ tịch Santos khẳng định ông đang có kế hoạch mua Robinho từ AC Milan.
    [*] 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)