Games 2015-01-31 15:27:14

Những tựa Game Online cũ mà hay


Thu Hương | Game Online | 31-01-2015 06:50

Bạn là một người hoài cổ? Bạn yêu thích những giá trị trường tồn với thời gian? Bạn phát chán những sản phẩm Game Online “mì ăn liền” đang đầy rẫy trên thị trường?

Hãy cùng điểm mặt những sản phẩm Game Onlinedù ra mắt đã lâu nhưng vẫn có sức sống mãnh liệt trên thế giới.

Guild War 2

Guild Wars 2 là một tựa game thuộc thể loại MMORPG đình đám nhất trong năm 2012 được NSX ArenaNet phát triển nhằm kế thừa thành công của Guild Warsvà được NCSoft phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2012. Được xây dựng với tham vọng “ sửa chữa những sai lầm của làng MMO“, Guild Wars 2 sở hữu một hệ thống chiến đấu linh hoạt, bản đồ rộng lớn, class nhân vật phong phú, cốt truyện hay…


Guild Wars 2 đạt danh hiệu game online xuất sắc nhất năm 2012 là bởi vì game có rất nhiều giá trị ẩn, và người chơi sẽ phải chịu khó tìm tòi khám phá hơn là chăm chăm vào cày cuốc lên level như những tựa game khác ra mắt cùng thời kì. Điều này cho phép kéo dài thời lượng của game hơn bao giờ hết và giúp cho game thủ tránh khỏi cảnh nhàm chán với những nhiệm vụ lên level lặp đi lặp lại.


Mới đây, Guild Wars 2 đã tung ra bản cập nhật có tên Heart of Thorns. Tại đây, class mới Revenant sẽ là điểm đặc biệt của toàn bộ tựa game. Bên cạnh đó, những class chiến binh cũng sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn, và Rytlock Brimstone, hay còn được biết tới là Revenant đầu tiên, sẽ là nhân vật chủ chốt của bản mở rộng này.

Cabal 2

Không rõ có lý do đặc biệt gì, nhưng Cabal 2 là một trong những game onlinetay trái hàng đầu với những game thủ đam mê LoL. Hiện tại, trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm cho phiên bản tiếng Anh tại trang chủ: http://cabal2.estgames.com/. Game thủ sẽ được chơi thử 6 lớp nhân vật: Warrior, Priest, Wizard, Defender và Swordsman Archer. Tham gia trò chơi để kiểm tra hệ thống combo, khám phá chiến trường, cốt truyện và các nhiệm vụ…


Cabal 2 là phiên bản thứ hai của series game nhập vai huyền thoại Cabal từng ghi dấu thành công tạ thị trường Việt. Theo cảm nhận của nhiều gamer, game sở hữu đồ họa đẹp mắt mà không bóng bẩy. Với phiên bản tiếng Anh, công nghệ đồ họa CryEngine mang tới những hiệu ứng ánh sáng, màu sắc chân thực hơn phiên bản gốc, từ ngoại hình nhân vật đến bối cảnh kiến trúc vốn đã được thiết kế rất tỉ mỉ.

Bên cạnh cơ chế target quen thuộc, cơ chế combo skill để “Chain Attack” từ Cabal 1 sẽ được giữ nguyên để người chơi có thể có thể chiến đấu thật đã tay. nếu như trong nhiều tựa game online khác, người chơi sẽ spam liên tục các skill thì trong Cabal 2, bạn phải kết hợp các skill với nhau thật thông minh để kết thúc cuộc chiến nhanh nhất có thể. Skill của mỗi nhân vật trong game được đánh theo nhịp, khoảng từ 3-4 nhịp liên tục và có những hiệu ứng ăn theo đặc biệt có khả năng làm cho quái vật bị giật và không thể trả đòn.

A.V.A (Alliance of Valiant Arms)

Vào giữa tháng 12/2014, tựa game olnine A.V.A đã chính thức tuyên bố lịch trình đóng cửa sau 3 năm hoạt động tại thị trường Đông Nam Á tuy nhiên Rock Hippo Games đã cho ra mắt bản Open Beta Test game từ ngày 29/1/2015 tại Nam Mỹ. Đây là tin vui cho gamer Việt nói chung, bởi trong khi chờ đợi A.V.A cập bến Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể chơi game miễn phí.

A.V.A lấy bối cảnh cuộc chiến tranh không khoan nhượng giữa các nước liên minh châu âu EU và lực lượng NRF của Nga. Phiên bản lần này mang tới sự trải nghiệm với 11 bản đồ khác nhau, trong đó nổi bật lên các map phổ biến sau: Cannon, Scorpion và Hammer Blow và 5 chế độ chơi: Demolitio, Breach, Annihilation, Miltary Simulation và Al War. Trở thành 1 trong 3 class bao gồm: Assault, Support, Snipper quen thuộc và tham gia hệ thống chiến đấu PvE, PvP chưa bao giờ là nhàm chán.


Từ lâu, A.V.A đã được nhiều người ca tụng là một tựa game FPS dẫn đầu về mảng đồ họa. Hệ thống FPS Next Generation Online của Unreal Engine 3 cùng một số kỹ thuật tiên tiến khác đã tái hiện thành công cảm giác chiến đấu ngoài đời thật. Sự vượt trội về nhiều mặt khiến sản phẩm này gặt hái không ít thành công tại làng game MMOFPS Hàn với nhiều danh hiệu và tiêu biểu là “Game online hay nhất Hàn Quốc tháng 12/2007″. Tiếp nối thành công này,  game online A.V.A đã nhanh chóng tiến quân vào các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á và cũng chinh phục được game thủ ở các nước này.

Journey To The West

Journey to the West (Tây Du Ký 3D) là một tựa game online sở hữu đồ họa full 3D, được phát triển bởi NSX XiaoYou và sẽ phát hành tại thị trường Malaysia bởi Cubizone. Dựa theo cốt truyện Tây Du Ký, trò chơi xây dựng hàng nghìn bối cảnh trên con đường thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, diệt trừ yêu ma và vượt qua mọi kiếp nạn.


Có 4 lớp nhân vật chính với những sở trường và vũ khí đặc trưng cho bạn lựa chọn, đó là: Tu La, Linh Hồ, Địa Phủ và Long Cung. Tu La và Địa Phủ thiên về tấn công trực diện, Tu La dũng mãnh sử dụng vũ khí là song phủ và Địa Phủ ma quái với lợi nhẫn. Linh Hồ đáng yêu trên tay là bách bảo trượng còn Long Cung chuyên về pháp trượng, vẻ ngoài thanh tú khôi ngô, cả hai đều thiên về công kích từ xa.


Bên cạnh đó, trong Tây Du Ký có hệ thống kĩ năng phong phú với 72 phép thuật khác nhau. Người chơi có thể tự khám phá, tu rèn từng kĩ năng tùy vào cơ duyên của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm các loại trang bị thông qua hoạt động săn boss, trải nghiệm…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)