Hot boy - hot girl 2015-06-11 14:59:04

[Nhymk] - Á hậu Linh Chi khoe 3 căng tròn nhựa sống


Người đẹp tự tin khoe vóc dáng chuẩn trong những thiết kế mùa hè. Đặc biệt, cô khoe khéo số đo vòng 3 nóng bỏng nhờ những chiếc váy ôm bó sát.


Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi là một trong những tên tuổi tạo được sự chú ý trong thời gian qua. Linh Chi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Cô đầu quân vào công ty Venus và nhận sự giúp đỡ nhiệt tình từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau hơn một năm cùng hợp tác, hình ảnh của Linh Chi được biết đến nhiều hơn. Cô được người xem ưu ái khi gọi là bản sao của Tăng Thanh Hà bởi vẻ đẹp trong sáng như pha lê.
Không chỉ đắt show chụp ảnh cho tạp chí thời trang, Linh Chi còn là gương mặt đắt show sự kiện trong thời gian vừa qua. Người đẹp tiết lộ, sắp tới cô sẽ góp mặt trong một dự án phim mới, hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Trong tương lai, cô muốn thử sức ở nhiều vai trò diễn viên, MC…
Nhận lời làm mẫu cho một nhãn hàng thời trang, Linh Chi tự tin khoe vóc dáng chuẩn cùng những chiếc váy ôm sát gợi cảm. Đây là những mẫu thiết kế mới nhất mùa. Họa tiết phong phú gồm sọc kẻ, in hoa bắt mắt, màu sắc nổi bật, thanh nhã…

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Linh Chi nổi bật khi khoác lên mình những chiếc váy ôm sát gợi đường cong hấp dẫn.

Đây là mẫu váy mới nhất, họa tiết phối ăn ý cùng gam màu nổi bật, bắt mắt.


Họa tiết răng cưa được nhiều quý cô ưa chuộng khi ứng dụng phong cách tại nơi công sở.

Tông màu đen trắng kết hợp hài hòa cùng kiểu dáng váy dành cho quý cô văn phòng. Tông màu thanh lịch và toát lên sự trang nhã.





Chất liệu co giãn là gợi ý hợp thời trang dành cho bạn gái hiện đại, với những đường sọc năng động, chọn một thiết kế chất liệu thun sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh và địa điểm.



Dạ tiệc cuối tuần thu hút bằng vẻ đẹp trong trẻo, màu trắng giúp bạn gái thêm phần duyên dáng, chất liệu ren nền nã là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng nữ tính.

Nổi bật và thu hút với thiết kế váy áo ống quyến rũ, chất liệu co giãn là chọn lựa thông minh để bạn nổi bật trong những buổi gặp gỡ.


Nữ tính và không kém phần hiện đại với thiết kế váy maxi dáng dài.

Tông màu pastel phù hợp với vẻ đẹp hồn nhiên, nữ tính.

Sang trọng với dáng áo tay cánh dơi, chất liệu voan nhẹ nhàng như thổi hồn cho người mặc.

Họa tiết in ấn kết hợp cùng ô vuông hợp xu hướng chung.
Stylist:ND
Photo: Lê Thiện Viễn
Make-up: Ne
Costume: Nick Dragon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)