Hot boy - hot girl 2015-07-01 15:29:51

[Nhymk] - Nữ DJ 19 tuổi diện bikini nóng bỏng bên hồ bơi


Vốn quen thuộc với hình ảnh DJ hiền lành, cô gái 19 tuổi gây bất ngờ khi diện bikini khoe thân hình thon gọn.

Nguyễn Thị Phi Yến (19 tuổi, quê Khánh Hòa) hiện làm DJ và mẫu ảnh thời trang tại TP HCM. Hoạt động DJ từ năm 17 tuổi, đến nay, 9X có 2 năm theo nghề "quay đĩa". Vốn quen thuộc với hình ảnh hiền lành, dễ thương, mới đây, cô gây bất ngờ khi diện bikini nóng bỏng.

Phi Yến có ngoại hình cân đối, làn da trắng. Cô là mẫu ảnh chụp quảng cáo, thời trang được nhiều bạn trẻ biết đến trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Yến hiện hút hơn 30.000 người theo dõi.

Nữ DJ 19 tuổi sở hữu nụ cười tỏa nắng. Ngoài đời, Yến sống khá hòa đồng, dễ gần.

Yến cho biết, do bố mất sớm nên từ nhỏ, cô sống với mẹ. Trong một lần đi bar cùng bạn bè, 9X bị cuốn hút bởi hình ảnh các nữ DJ khuấy động không khí trên sân khấu. Sau đó, cô gái sinh năm 1996 ấp ủ dự định theo đuổi nghề "quay đĩa".

Yến từng bị gia đình phản đối khi chọn nghề DJ. Song với sự đam mê và quyết tâm của cô, mọi người cũng dần dần chấp nhận. Kể từ đó, cô may mắn khi mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ trong suốt thời gian làm DJ.

Thân hình thon gọn của Yến thu hút mọi ánh nhìn. Nữ DJ chia sẻ, ngoài lúc làm việc, cô cũng chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe.

Trong tương lai, cô gái sinh năm 1996 cho hay, cô vẫn theo đuổi đam mê và cố gắng có một vị trí nhất định trên con đường đã chọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)