Sao Việt 2020-07-16 08:59:23

Ninh Dương Lan Ngọc mặc bikini khoe thân hình thon gọn


Nhờ chú tâm vào việc giữ dáng, nữ diễn viên hiện sở hữu thân hình đáng mơ ước.
Ninh Dương Lan Ngọc mới đây thu hút sự chú ý khi khoe ảnh diện bikini gợi cảm trong chuyến du lịch. Nữ diễn viên từng tiết lộ số đo vòng 2 là 54 cm.
Thân hình săn chắc, nhỏ nhắn trở thành điểm mạnh giúp cô tự tin diện trang phục bó sát, tôn lên vòng eo. Từng có thời điểm nữ diễn viên nhận nhiều bình luận chê thân hình gầy gò, cho rằng cô đang ép bản thân giảm cân. Tuy nhiên, Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ an tâm khi chia sẻ ảnh diện bikini khoe vóc dáng cân đối.





Lan Ngọc khoe dáng cân đối khi diện bikini 2 mảnh.

Mẫu đồ bơi 2 mảnh với gam xanh hợp trend giúp nổi bật làn da trắng mịn. Bên cạnh đó, thiết kế sở hữu loạt hoạ tiết tạo cảm giác sang chảnh, quý phái. Kiểu dáng của bộ bikini tạo điều kiện để người mặc tôn thân hình thon gọn, vừa vặn. Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Ngọc vẫn trước sau như một".

Để giữ dáng, Ninh Dương Lan Ngọc dành nhiều thời gian tập luyện tại nhà. Nữ diễn viên từng chia sẻ với Zing rằng cô thuê huấn luyện viên 2 buổi/tuần. Nữ chính phim Gái già lắm chiêu 3 áp dụng phương pháp mới có tên là EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc). Nhờ vậy, "ngọc nữ" 30 tuổi có thể tiêu hao được 1.200 calo trong vòng 25 phút.

9X không áp dụng các thực đơn ăn kiêng. "Tôi không có chế độ ăn cụ thể nhưng do cơ thể không thể nạp một lúc quá nhiều nên chủ yếu sẽ chia nhỏ bữa ăn", cô nói.



Chú tâm đến việc giữ dáng giúp Lan Ngọc tự tin khi mặc đồ bơi.

Rau xanh là trợ thủ đắc lực trong thực đơn của phái đẹp khi muốn giảm cân. Tuy nhiên, Lan Ngọc cho biết cô không thể ăn nhiều rau. Điều này khiến việc giữ dáng của nữ diễn viên gặp khó khăn. Bởi vậy, 9X đã thay thế bằng các loại củ.

Gần đây, nữ chính Gái già lắm chiêu 3 dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Điều này giúp tâm lý thoải mái khiến việc ăn uống của cô trở nên điều độ hơn.

Ngoài ra, Lan Ngọc dùng thêm một số loại thực phẩm chức năng và uống vitamin để bổ sung dinh dưỡng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)