Ngay từ khi trình làng, Nissan GT-R đã gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ tính năng vận hành mạnh mẽ mà giá bán lại vô cùng hợp túi tiền so với những thành viên khác trong dòng siêu xe. Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Tokyo 2007, Nissan GT-R được trang bị động cơ V6, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất 478 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 588 Nm tại 3.200 - 5.200 vòng/phút.
Mới đây, Nissan GT-R đã được nâng cấp với phiên bản 2013. Điểm nhấn của GT-R phiên bản mới nằm ở sức mạnh động cơ lớn hơn, cụ thể là 530 mã lực và mô men xoắn cực đại 632 Nm. Nhờ đó, thành viên nhà Nissan có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,72 giây đồng thời tiêu tốn lượng nhiên liệu 11,8 lít/100 km. 3ahaa3
Tại thị trường Mỹ, Nissan GT-R chỉ được bán với giá 90.950 USD. Mạnh mẽ và hợp túi tiền là thế nhưng Nissan GT-R lại không được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc. Trớ trêu thay, lý do lại bắt nguồn từ chính giá bán được coi là hợp lý của siêu xe Nhật Bản. Đối với giới nhà giàu Trung Quốc, Nissan GT-R quá rẻ. Thế nhưng, đối với những người dân bình thường, Nissan GT-R lại quá đắt.
Một khi đã có tiền, người giàu Trung Quốc thường mua Ferrari hoặc Lamborghini. Trong khi đó, đại bộ phận những người có thu nhập trung bình ở quốc gia đông dân nhất thế giới lại chọn dòng xe Volkswagen hoặc Geely.
Bản thân Porsche Cayman cũng rơi vào tình huống tương tự Nissan GT-R. Người giàu ít khi để mắt đến Cayman. Thay vào đó, họ chọn Porsche 911. Người có thu nhập trung bình lại không dám mơ đến Porsche Cayman.
Một số hình ảnh chi tiết của chiếc Nissan GT-R màu xanh cốm: 3adore3