Tin tức - pháp luật 2013-06-22 03:14:18

Nổ lớn trong đêm, 5 người thương vong


 
Thứ Bẩy, 22/06/2013, 09:09 AM (GMT+7)
[justify]Tiếng nổ chát chúa phát ra trong màn đêm, khi mọi người chạy đến hiện trường bàng hoàng nhìn thấy nhiều người nằm bất động trong đống đổ nát.[/justify]
Tin TứcTin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày






 
[justify]Khoảng 21h ngày 21/6 một vụ nổ xảy ra tại số nhà 150 đường Nguyễn Văn Công (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) làm một người chết, 4 người bị thương.
Vào thời gian trên, bà con sống gần đây nghe tiếng nổ chát chúa phát ra từ căn nhà trên làm rung chuyển cả khu dân cư. Khi mọi người chạy tới kiểm tra thì thấy nhiều người trong nhà nằm bất động trong đống đổ nát, máu dính bê bết. Tại hiện trường anh Nguyễn Văn Tâm (25 tuổi, quê Vĩnh Phúc) chết tại chỗ.
Chị Nguyễn Thị Thao (26 tuổi) và anh Nguyễn Văn Thể (23 tuổi) bị thương rất nặng được chuyển đi cấp cứu ngay sau đó. Riêng chị Miền (42 tuổi) cùng con gái bị thương nhẹ.
Tại hiện trường một phần mảng tường của căn nhà bị đổ sập, mái tôn trên trần nhà bị thủng, đồ đạc văng khắp nơi.

Nhiều người đứng trước nhà 150 Nguyễn Văn Công để theo dõi vụ việc

Chị Trần Thị Tuyết - một người dân sống gần đây kể lại vẫn chưa hết hoảng sợ: “Cả nhà đang xem tivi thì một tiếng nổ vang trời phát ra. Nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà bị rung chuyển mạnh”.
Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa căn nhà để điều tra.
Đến 23h45 cùng ngày, thi thể của anh Tâm được chuyển đi nơi khác.
Được biết, căn nhà này do anh Tâm thuê lại để bán bong bóng bay.
“Cách đây hơn 1 tuần, anh Tâm có thuê một căn nhà gần căn nhà 150 Nguyễn Văn Công để bán bong bóng bay nhưng vì làm xì bình bơm hơi nên chủ nhà không cho thuê nữa”, chị Nguyễn Thị Lan một người dân sống gần hiện trường vụ nổ cho biết.
Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.
 
 
[size=large]cái này gần chổ của tui nè. tui ởi 126 họ ởi 150 @@… tội nghiệp họ quá … ngày nào đi ăn cơm cũng đi ngang đây hết …. mới sáng về phòng trọ nge anh kia kể mà hết hồn … mấy anh này toàn là dân xâm mình nhìn gốm nhưng thấy thương quá … hic … hazz …. hồi chiều hôm qua còn thấy mấy ảnh .. mà giờ chết rồi 3blur3[/size]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)