Tâm sự - chia sẻ 2011-12-06 14:35:29

Nơi ấy anh có bình yên


Bài viết này tôi viết lên để nói về 1 người, người đã ra đi bỏ lại tôi với nỗi đau tận cùng cô đơn lẻ loi, nghe có vẻ giống phim Hàn lắm nhưng dù muốn dù không thì vẫn là sự thật, đôi lúc không muốn chấp nhận vì nó quá phũ phàng nhưng cuối cùng thì sao? Vẫn vậy nhắm mắt rồi mở mắt ta nào có thay đổi được gì đâu.

Người yêu tôi và tôi quen nhau qua 1 trò game, chúng tôi có rất rất nhiều kỷ niệm cùng nhau, tình yêu đến khiến cả hai ngỡ ngàng nhận ra ta không thể thiếu nhau được. Lời hứa của anh đến tết sẽ lên nhà cưới tôi. Tôi không thể quên được buổi chiều hôm đó, anh gọi điện thông báo đã có việc làm, anh bảo tối sẽ gọi cho tôi. Vậy mà đó cũng là những lời cuối cùng tôi được nghe. Tôi đã đợi anh thật lâu để hôm sau khi gọi điện lại tôi không tin vào tai mình, bố anh nói anh đã mất vì tai nạn giao thông. Đến bây giờ tôi cũng khó có thể chấp nhận lý do đó. Tôi đã xuống quê anh để chỉ với một hi vọng mong manh rằng anh vẫn ở đó, sẽ bước ra mỉm cười với tôi và xác nhận cho tôi nghe đó chỉ là trò đùa.
Vậy mà đón tôi lại là di ảnh của anh trên bàn thờ nghi ngút khói hương, linh hồn tôi dường như không còn trong thân thể này nữa, tôi không biết mình phải làm sao…
Ngày hôm đó là ngày tôi không thể nào quên được, khuôn mặt anh nhìn tôi mỉm cười!
Năm nay nữa là năm thứ 3 tôi mất anh? Noel đến rồi, lại một noel buồn và lạnh lẽo. Mỗi ngày trôi qua trong 3 năm dài này là mỗi ngày tôi chết. Không ngày nào tôi không onl để đợi 1 tin nhắn, để được nhìn thấy dù là mơ hồ nhất nick của anh bật sáng. Tôi có mong muốn gì đâu, chỉ là một câu hỏi, một câu chào. Tin nhắn tôi nhắn cho anh sẽ không bao giờ có hồi âm, không bao giờ có câu trả lời cho mọi câu hỏi mà tôi hỏi anh.
Nhìn thấy tôi cười nào có ai hiểu, trái tim tôi đã chết từ cái ngày anh bỏ lại tôi 1 mình trơ trọi trên thế gian này, tôi cười tôi khóc cùng không còn ai quan tâm. Hiện tại câu hỏi lớn nhất của tôi lúc này là anh ở nơi đó có biết là có một người vẫn mong nhớ anh lắm không? Anh có biết rằng em vẫn đang đợi anh trả lời tin nhắn của em không? Và nơi ấy anh có bình yên không?….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)