Phim ảnh 2014-06-22 17:59:59

Nội dung phim Điểm Kim Thắng Thủ


"Điểm Kim Thắng Thủ" nới về đề tài tài chính. Giới tài chính Hong Kong là một ngành nghề rất quan trọng, những người của nghề này đấu đá với nhau rất lợi hại, giống như là ở phố Wall (Wall Street). Bosco trong bộ phim là một nhà tài chính trẻ tuổi, là một người từng bước từng bước đi lên bằng chính mình. Anh ta xuất thân nghèo khó, bố thì thua lỗ cổ phiếu chết đi, thậm chí còn bị đòi nợ ngay ở lễ tang, còn mẹ anh ta sau này cũng bệnh nặng mà qua đời. Anh ta quyết chí thề rằng sau này phải trở thành 1 người tài giỏi trong giới tài chính. Sau này anh ta nhận giải thưởng nhân vật nổi tiếng trong giới tài chính tên là "Điểm kim thắng thủ" liên tiếp 3 năm, nhưng núi này cao thì có núi khác cao hơn, khi anh ta đứng ở trên đỉnh cao danh vọng thì lại có một người khác có thế lực hơn đợi chờ anh ta. 
  

Bộ phim miêu tả những việc làm sai trái trong quá trình đi lên từng bước vai diễn của Huỳnh Tông Trạch, vì anh ta từng bị người khác lừa gạt nên từ đó anh tự rút bài học cho bản thân mình. Anh ta hại chết và đổ hết mọi tội danh lên sư phụ của mình - một kế toán, năm đó cả 2 thầy trò, anh và sư phụ mình đã phạm một sai lầm, 2 người chỉ có thể có một người sống, cả hai liền rút giấy sinh tử, cuối cùng người sư phụ rút trúng và phải gánh 1 mình, nhưng sau đó ông rút lại lời hứa, không muốn chịu tội thay và ở tù nên đã bị Huỳnh Tông Trạch quay nước cờ hại ngược lại.  
 

Sau đó, người con gái của người sư phụ này sẽ trả thù Huỳnh Tông Trạch, vai diễn này do Từ Tử San thủ diễn, ban đầu Từ Tử San bị Huỳnh Tông Trạch lừa gạt cái chết ba cô không phải do anh ta hại, nhưng sau đó Từ Tử San đã phát hiện chân tướng của mọi chuyện. Trong phim Huỳnh Tông Trạch có một người anh em là Huỳnh Trí Hiền, em gái của Huỳnh Trí Hiền ban đầu được gả cho Huỳnh Tông Trạch nhưng sau đó qua đời và hai người nảy sinh hận thù, Huỳnh Trí Hiền hy vọng có thể tìm được chứng cứ để đưa Huỳnh Tông Trạch vào tù. Nhưng hiện tại chưa tìm ra nữ DV thủ vai em gái của Huỳnh Trí Hiền vì những cảnh đó chỉ là ký ức, không nhiều đất diễn nên sẽ kiếm 1 Miss HK nào đó. Huỳnh Trí Hiền sẽ có tình tay ba với Trần Mẫn Chi và Giang Mỹ Nghi. 

Tên tiếng hoa: 點金勝手 (tên tạm thời) 
Giám chế: Trang Vỹ Kiện 
Biên thẩm: Bành Mỹ PHụng, Ngũ Lập quang  
Số Tập: 30 
Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Chí Hiền, Từ Tử San, Hồ Định Hân, Trần Mẫn Chi, Giang Mỹ Nghi, Lương Tịnh Kỳ …  

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)